มือถือ Samsung A54 มีปัญหาหลังจากเข้าศ.ซ่อม 2รอบ อีกทั้งติดต่อทางโทรศัพท์กับศ.ซีคอนที่นำเข้าซ่อมไม่ได้ (ไม่มีคนรับสาย)
ลูกค้ามีความไม่มั่นใจและไม่พอใจในคุณภาพสินค้า ไม่อยากเสี่ยงใช้ต่อแล้วค่ะ ต้องการขอเทรดคืนค่ะ ขอจ่ายในรุ่นใกล้เคียง (ที่ไม่ใช่เรือธง) หรือ ขอเป็นค่าชดเชยที่สมน้ำสมเนื้อนำไปซื้อเครื่องยี่ห้ออื่นๆแทนค่ะ
ปัญหาที่พบคือ
รีสตาร์ทตัวเอง
ถ่ายภาพซ้อน
แสกนQR จ่ายเงิน เครื่องดับ
เข้าศ.รอบแรก ลงซอฟแวร์ใหม่
เข้ารอบ 2 เปลี่ยนเมนบอร์ดแผงวงจรใหม่
ออกจากศูนย์ไม่ถึง 24 ชม. ปห.หนักกว่าเดิม อาการเพิ่มเติมคือ ส่องเพิ่มเพื่อนจาก QR , ถ่ายรูปบัตรไอดีเพื่อยืนยันตัวตันในแอพแบงก์ เครื่องดับ
ที่สำคัญคือ เครื่องยังผ่อนไม่ถึงครึ่งทางค่ะ ใช้งานไปแค่ 3-4 เดือน
Live Chat ตอบแค่ ' เบื้องต้นหากเป็นอาการเดิมจะมีประกันงานซ่อมอยู่ที่ 90 วันนะคะ'
= จะให้ลูกค้าเข้าศ.อีกเป็นรอบที่ 3 ถามหน่อยค่ะ ลูกค้าต้องเสียรายได้จากการทำงาน ลางานไปเท่าไหร่คะ ทาง SS มีค่าขาดโอกาสเหมือนประกันรถเข้าซ่อมอู่ให้รึป่าว ?
ลูกค้าต้องเข้าศ.2รอบภายในไม่ถึง1เดือน แล้วยังมี ปห.ที่หนักกว่า
ประกันงานซ่อมขอไม่เอาแล้วค่ะ ขอเอาเครื่องใหม่ค่ะ คิดว่าเข้าอีกรอบ ปห.ก็ไม่หายค่ะ เนื่องจากทางจนท.ศูนย์ก็ไม่ได้แจ้งแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร ขนาดเปลี่ยน ทั้งซอฟแวร์ ฮาร์ดแวร์ แต่กลับแย่ลง มีอะไรจะเปลี่ยนอะไรให้อีกคะ (นอกจากเปลี่ยนเครื่องใหม่ไปเลยค่ะ)
ตอนนี้ ลูกค้าคือเดือดร้อนมากมาย ใช้ชีวิตประจำวันซื้อของโดยวิธีโอนเงินไม่ได้ ต้องไปหาเงินสดถือแทน มันไม่ไหวนะคะ เข้าศ.แต่ละหนมีทั้งคชจ.เดินทาง เสียเวลามาสำรองข้อมูล ๆหลายอย่างก็หายไป สร้างความเสียหายกับงาน อีกทั้งยังต้องใช้เวลาในการลงแอพใหม่ เข้าไปแบงก์ยืนยันตัวตนหน้าเคาเตอ
ร้องเรียนทาง live chat และ messenger fb ยังไม่มีสายโทรศัพท์จากจนท.ซัมซุงเข้ามาสอบถามเพิ่มเติมเลยค่ะ ไม่ประทับใจเลย เสียแรงที่มี brand royalty กับทาง SS กันทั้งบ้านมาหลายปี แย่ๆๆๆๆๆๆห่วยทั้งสินค้าและบริการ
มือถือ Samsung A54 ศูนย์เปลี่ยนเมนบอร์ดให้แต่กลับอาการหนักกว่าเดิม
ลูกค้ามีความไม่มั่นใจและไม่พอใจในคุณภาพสินค้า ไม่อยากเสี่ยงใช้ต่อแล้วค่ะ ต้องการขอเทรดคืนค่ะ ขอจ่ายในรุ่นใกล้เคียง (ที่ไม่ใช่เรือธง) หรือ ขอเป็นค่าชดเชยที่สมน้ำสมเนื้อนำไปซื้อเครื่องยี่ห้ออื่นๆแทนค่ะ
ปัญหาที่พบคือ
รีสตาร์ทตัวเอง
ถ่ายภาพซ้อน
แสกนQR จ่ายเงิน เครื่องดับ
เข้าศ.รอบแรก ลงซอฟแวร์ใหม่
เข้ารอบ 2 เปลี่ยนเมนบอร์ดแผงวงจรใหม่
ออกจากศูนย์ไม่ถึง 24 ชม. ปห.หนักกว่าเดิม อาการเพิ่มเติมคือ ส่องเพิ่มเพื่อนจาก QR , ถ่ายรูปบัตรไอดีเพื่อยืนยันตัวตันในแอพแบงก์ เครื่องดับ
ที่สำคัญคือ เครื่องยังผ่อนไม่ถึงครึ่งทางค่ะ ใช้งานไปแค่ 3-4 เดือน
Live Chat ตอบแค่ ' เบื้องต้นหากเป็นอาการเดิมจะมีประกันงานซ่อมอยู่ที่ 90 วันนะคะ'
= จะให้ลูกค้าเข้าศ.อีกเป็นรอบที่ 3 ถามหน่อยค่ะ ลูกค้าต้องเสียรายได้จากการทำงาน ลางานไปเท่าไหร่คะ ทาง SS มีค่าขาดโอกาสเหมือนประกันรถเข้าซ่อมอู่ให้รึป่าว ?
ลูกค้าต้องเข้าศ.2รอบภายในไม่ถึง1เดือน แล้วยังมี ปห.ที่หนักกว่า
ประกันงานซ่อมขอไม่เอาแล้วค่ะ ขอเอาเครื่องใหม่ค่ะ คิดว่าเข้าอีกรอบ ปห.ก็ไม่หายค่ะ เนื่องจากทางจนท.ศูนย์ก็ไม่ได้แจ้งแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร ขนาดเปลี่ยน ทั้งซอฟแวร์ ฮาร์ดแวร์ แต่กลับแย่ลง มีอะไรจะเปลี่ยนอะไรให้อีกคะ (นอกจากเปลี่ยนเครื่องใหม่ไปเลยค่ะ)
ตอนนี้ ลูกค้าคือเดือดร้อนมากมาย ใช้ชีวิตประจำวันซื้อของโดยวิธีโอนเงินไม่ได้ ต้องไปหาเงินสดถือแทน มันไม่ไหวนะคะ เข้าศ.แต่ละหนมีทั้งคชจ.เดินทาง เสียเวลามาสำรองข้อมูล ๆหลายอย่างก็หายไป สร้างความเสียหายกับงาน อีกทั้งยังต้องใช้เวลาในการลงแอพใหม่ เข้าไปแบงก์ยืนยันตัวตนหน้าเคาเตอ
ร้องเรียนทาง live chat และ messenger fb ยังไม่มีสายโทรศัพท์จากจนท.ซัมซุงเข้ามาสอบถามเพิ่มเติมเลยค่ะ ไม่ประทับใจเลย เสียแรงที่มี brand royalty กับทาง SS กันทั้งบ้านมาหลายปี แย่ๆๆๆๆๆๆห่วยทั้งสินค้าและบริการ