ใช้บัตรเครดิต Citibank-UOB
ตอนแรกมีSMS จากธนาคารมาเตือนเรื่องการทำรายการเป็นเงิน USD เราจึงรีบโทรสอบถามตามเบอร์ที่ส่งมา Anti-fraud 02 285 1573 สักพักมีสายซ้อนจากเจ้าหน้าที่ UOB เข้ามาสอบถามการทำรายการผิดปกติ เลยปฏิเสธการทำรายการ และทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการอายัดบัตรและออกบัตรใหม่ให้เป็นของ UOB และแจ้งให้ชำระเฉพาะยอดที่เราใช้ปกติ ไม่ต้องชำระยอดผิดปกติ เช็คใน app UOB tomorrow ก็ไม่ขึ้นตัดยอดวงเงินบัตรเครดิต ค่อยโล่งใจหน่อย
(มีการนำบัตรไปใช้ทำรายการที่อเมริกา และแม็กซิโก รวม4-5รายการ)
ส่วนตัวเราเคยทำรายการจองโรงแรมออนไลน์ตอน 2 ทุ่ม เจ้าหน้าที่ Citibank เดิมก็โทรมาถามทันที ก็ขอบคุณเจ้าหน้าที่ไปยกใหญ่ ที่ใส่ใจและช่วยสอดส่องดูแลลูกค้าอย่างดี
พอเปลี่ยนเจ้าเป็น UOB ก็กังวลว่าจะได้รับบริการดูแลดีเหมือนเดิมไหม เลยลองโทรติดต่อดูว่าติดง่ายไหม ปรากฏว่าติดง่ายและมีเจ้าหน้าที่พร้อมบริการ
ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ UOB ที่รับช่วงดูแลลูกค้าในส่วนนี้อย่างดีค่ะ ส่วนCustomer care อาจจะโทรติดยากหน่อย ช่วงรอยต่อเปลี่ยนผ่านอาจจะขลุกขลักหน่อย.......
เตือนภัยบัตรเครดิตโดนแฮกข้อมูล
ตอนแรกมีSMS จากธนาคารมาเตือนเรื่องการทำรายการเป็นเงิน USD เราจึงรีบโทรสอบถามตามเบอร์ที่ส่งมา Anti-fraud 02 285 1573 สักพักมีสายซ้อนจากเจ้าหน้าที่ UOB เข้ามาสอบถามการทำรายการผิดปกติ เลยปฏิเสธการทำรายการ และทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการอายัดบัตรและออกบัตรใหม่ให้เป็นของ UOB และแจ้งให้ชำระเฉพาะยอดที่เราใช้ปกติ ไม่ต้องชำระยอดผิดปกติ เช็คใน app UOB tomorrow ก็ไม่ขึ้นตัดยอดวงเงินบัตรเครดิต ค่อยโล่งใจหน่อย
(มีการนำบัตรไปใช้ทำรายการที่อเมริกา และแม็กซิโก รวม4-5รายการ)
ส่วนตัวเราเคยทำรายการจองโรงแรมออนไลน์ตอน 2 ทุ่ม เจ้าหน้าที่ Citibank เดิมก็โทรมาถามทันที ก็ขอบคุณเจ้าหน้าที่ไปยกใหญ่ ที่ใส่ใจและช่วยสอดส่องดูแลลูกค้าอย่างดี
พอเปลี่ยนเจ้าเป็น UOB ก็กังวลว่าจะได้รับบริการดูแลดีเหมือนเดิมไหม เลยลองโทรติดต่อดูว่าติดง่ายไหม ปรากฏว่าติดง่ายและมีเจ้าหน้าที่พร้อมบริการ
ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ UOB ที่รับช่วงดูแลลูกค้าในส่วนนี้อย่างดีค่ะ ส่วนCustomer care อาจจะโทรติดยากหน่อย ช่วงรอยต่อเปลี่ยนผ่านอาจจะขลุกขลักหน่อย.......