▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
ขนส่งสินค้า
Lazada Express (LEX)
ขนส่งลาซาด้าทำของหาย หนึ่งอาทิตย์ทั้งร้านค้า ศูนย์ลาซาด้าบอกติดต่อขนส่งไม่ได้
แจ้งกับร้านค้าบอกว่าจะส่งของให้ใหม่ สุดท้ายก็ไม่ส่งของ พอเราตามขอคืนเงินก็บอกทำอะไรไม่ได้เพราะของอยู่กับขนส่ง เสียความรู้สึกเสียเวลากับร้านค้ามาก ที่ต้องมาตามของแบบนี้
แจ้งศูนย์ช่วยเหลือลาซาด้าบอกติดต่อขนส่งไม่ได้ค่ะ
ตอนนี้ทั้งไม่ได้ของ เงินก็กดขอคืนเงินไม่ได้ ไม่ทราบข้อมูลเลยว่าจะได้คืนตอนไหน
ของมูลค่าไม่ได้มาก แต่เสียเวลาตาม ไม่รู้ว่าของหาย หรือกำลังมาส่งจะได้รอรับของ ถ้าของหายก็จะขอคืนเงินสั่งกับร้านใหม่
อยากให้ปรับปรุงทั้งการให้ข้อมูลของลาซาด้า ให้ข้อมูลตามความเป็นจริงของร้านค้าด้วย เสียเวลารอมาก