Lazada นี่ไม่มีช่องทางให้ติดต่อร้านค้าเพื่อเปลี่ยนสินค้าเหรอ ถึงได้มัดมือชกให้รับคูปองอย่างเดียว

สั่งสินค้าไปแล้วร้านค้าส่งมาผิดรุ่น ของราคาร้อยกว่าบาท หาช่องทางติดต่อร้านไม่เจอ เลยถามลาซาด้า ลาซาด้าบอกว่าจะให้คูปองราคาพอ ๆ กับสินค้าที่สั่งไป ไม่มีการเปลี่ยนสินค้า ไม่งั้นต้องส่งคืนเอง เฮ้ย อย่างนี้ก็ได้เหรอ นี่สรุปว่าระบบการดูแลลูกค้าของลาซาด้านี่แย่มากนะ เมื่อเทียบกับ Shopee
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จริงๆ เคสนี้ ลูกค้าได้เปรียบนะครับ
ได้ของฟรี และได้คูปองเท่าราคาสินค้ามาใช้แบบไม่มีขั้นต่ำด้วย
ปกติ cc จะบอกให้ส่งคืนที่ 7-11 รับเงินคืน ซึ่งลูกค้าก็เท่าทุนเท่าเดิม แถมไม่ให้คูปองอะไรด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่