สวัสดีคะ กระทู้นี้ เป็นกระทู้แรก ของเรา ที่อยากสอบถามว่า เคยมีใครใช้บริการหลังการขาย ของเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อเบโค่บ้างคะ กรณีของเราคือเราสั่งอะไหล่มาสำหรับเครื่องซักผ้า แต่ทางศูนย์ส่งอะไหล่มาผิดแบบ พอเราจะทำการคืนสินค้าหรือแลกเปลี่ยนกลับไปก็โดนปฎิเสธ อ้างแค่ว่าเป็นนโยบายของทางบริษัทที่ไม่รับ เปลี่ยนหรือคืนสินค้า เราเลยอยากทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์นี้บ้าง เราต้องชี้แจงตรงนี้นะคะว่า เมื่อเราตรวจเช็คแล้วว่าศูนย์ซ่อมส่งอะไหล่มาผิดรุ่น เราเลยติดต่อกลับโดยทันที่โดยมิได้พยายามติดตั้งเข้าไปกับตัวเครื่องแต่อย่างใด เราเลยมาไล่เช็คทั้งหมดว่าข้อมูลที่เราส่งให้ทางแผนกCSและศูนย์ซ่อมนั่น มีตรงไหนที่เราแจ้งข้อมูลผิดหรือไม่ คำตอบคือไม่มี จากฝั่งเรา แต่ศูนย์ซ่อมส่งสินค้ามาผิด แต่ไม่รับคืน เรางง มาก🙄ในส่วนของเรา ได้บอกว่า ถ้ากรณีนี้ต้นเหตุของความผิดพลาดเกิดขึ้นจากเรา เรายินดีรับผิดชอบ แต่นี่เมื่อเช็คออกมาแล้ว มันเกิดขึ้นจากทางศูนย์ แต่คุณไม่รับผิดชอบ ไม่รับคืน และต้องการให้ช่างเข้ามาติดตั้ง หน้างานอย่างเดียว เพื่อ เรียกเก็บค่าเดินทางและค่าบริการ 1440บาท เรามองว่ามันไม่ใช่ เพราะโดยส่วนตัวทางฝั่งสามีเราเขาก็เป็นช่างอิเล็กทรอนิกส์อยู่แล้ว เราเลยสามารถซ่อมเองได้ หากมีอะไหล่และเครื่องมือที่ถูกต้อง และใช่คะ ตอนนี้เครื่องกละบมาทำงานปกติแล้ว หากทางบริษัท เบโค่ ประเทศไทยทราบ เรื่องนี้แล้วรบกวนชี้แจง ก่อนที่เราจะดำเนินการการฟ้องทางสคบ.และทางศาล(หากจำเป็น)นะคะ มันไม่น่ารักเลย เราซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ เยอะมาก แอร์สามตัว เครื่องซักผ้า หนึ่งและตู้เย็นอีกหนึ่งเบ็ดเสร็จรวมเกือบสองแสนบาท แต่เจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมากๆคะ และใครหากคิดจะใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อนี้ ลองพิจารณาดูดีๆอีกครั้งนะคะ ฝากไว้ด้วยคะ ขอบคุณคะ🙏🙏
มีใครเคยใช้ บริการหลังการ ขาย ของBekoมั้ยคะ