ศุภาลัย โมด้า แอร์พอร์ต ขอนแก่น บ้านทีมีไว้เพื่อแก้ defect (2)

กระทู้คำถาม
จากปัญหาเดิมที่ผมได้ลงไว้ เมื่อ 26 มกราคม 2566

https://ppantip.com/topic/41841174/comment14-1

ผ่านมาครบปีพอดี แล้วก็คิดว่าจะไม่เจอปัญหาอะไรแล้วนะครับ ตอนนี้กำลังต่อเติมบ้าน และก็ยังคงไม่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ 100% เพราะก็ยังคงเจอปัญหาเล็กๆ น้อยๆ จนกระทั่ง!!!

เจอปัญหาเก่าที่เคยแก้ไปแล้ว และมันกลับมาหนักกว่าเดิมคือ 

น้ำซึมที่ขอบหน้าต่าง ปีที่แล้วก็มีช่างมาแก้ไขให้ ก็เหมือนจะหายแล้วนะ แต่มันก็ต้องหายนะครับ เพราะช่างมาแก้ปัญหาให้ตอนช่วงปลายหน้าฝนแล้ว

ตอนนี้กำลังเข้าหน้าฝน น้ำไม่ซึมแล้ว แต่ รั่ว ใช่ครับ รั่ว ตามภาพประกอบ

1. รอยน้ำซึมจากผนังที่แตก ซึ่งแตกจากนอกบ้าน หรือก็คือบ้านมีรอยร้าว


และน้ำก็ซึมเข้ามาแบบนี้ นี่แค่วันแรกๆ นะ ฝนยังมาไม่เต็มที่

2. ขอบวงกบซึมเป็น แนวยาว


ยาวมาทั้งหมด


3. วงกบตรงโถงบันได ซึ่มทั้งหมด เห็นรอยน้ำไหม 

ให้ดูรอยน้ำชัดๆ เข้ามาขนาดนี้ แล้วตรงนี้เป็นไม้ 

นี่ก็ซึม มีรอยน้ำไหล

มีรอยซึมตรงด้านบน


นี่หนักสุด คืนวันที่ 22052024

น้ำไหลลงมาที่พื้น

อันนี้นี่ไม่เรียกว่าซึม เรียกว่า น้ำรั่วแล้วไหลมากองอยู่ตรงนี้ โชคดีที่กลับมาบ้าน แล้วเห็นทัน เลยมาถึงแค่ตรงนี้ 


แจ้งเปิดงานวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2024 
เจ้าหน้าที่เข้ามาดูหน้างาน วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2024 และตกลงกันว่าช่างจะมาวันจันทร์ที่ 20  
วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2024 ผม(ลูกค้า) ติดตามด้วยตนเองว่าช่างจะเเข้ามากี่โมง สรุปได้รับคำตอบว่า ช่างอยู่ อุดร นัดได้วันพฤหัส!!! ประมาณ 11 โมง
วันอังคาร 21 พฤษภาคม 2024 ฝนตก และรอยซึมเริ่มเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ผมได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ไปอีก ส่งรูป ส่งวิดิโอไปให้ดูว่ามันหนักจริงนะ ก็ยังได้รับคำตอบเหมือนเดิมว่า ช่างอยู่อุดร วันนี้ผมเริ่มไม่ ok แล้ว และได้แจ้งให้ทราบว่า รอบนี้ต้องแก้ไขทั้งหมด อย่าให้เกิดปัญหาอีก
วันพุทธที่ 22 พฤษภาคม 2024 ฝนตกหนัก น้ำไม่ซึมแล้ว เรียกว่ารั่วดีกว่า ตามรูปข้างบน ผมก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปอีก 
วันนี้ 23 พฤษภาคม 2024 ตามที่นัดหมายจากวันที่ 20 ว่า ช่างจะเข้ามา ผม(ลูกค้า) ติดตามด้วยตนเองว่าช่างจะเเข้ามากี่โมง และได้รับคำตอบว่า จะใช้ช่างของบริษัท SC. จะไม่ใช้ช่างของ windso. และช่างของ SC. จะเเดินทางมาถึงพรุ่งนี้ ก็คือวันศูกร์ที่ 24 พฤาภาคม

บทสนทนา วันที่ 23 พฤษภาคม 2024

เจ้าหน้าที่:  ผมว่าจะรบกวนลูกค้าโทรแจ้งซ่อมไปส่วนกลางของ SC. หน่อยครับเพื่อที่เขาจะได้เปิดใบงานแล้วประสานกับทางช่าง Windso.
เดี๋ยวผมเอาเบอร์ส่วนกลางให้นะครับ 02555xxx ทาง Windso. เขาล็อคคิวไว้ให้แล้วครับแต่ว่าอยากให้ลูกค้าโทรไปเปิดๆงานให้หน่อยครับ

ผม: สรุปคือ ก็เป็นช่างวินเซอร์มาซ่อม ไม่ใช่ SC.?

เจ้าหน้าที่: เขาจะมีตัวแทนอยู่จังหวัดขอนแก่น ทาง windso. จะประสานงานให้ เลยอยากให้โทรไปเปิดใบงานให้

ผม: อ้าว แล้วที่รอเดินทางมาอีก 1 วันนี่คือรอใครครับ ถ้ามีช่างที่ขอนแก่น ทำไมบอกว่าให้รอช่าง SC. สรุปคือ ก็เป็นช่าง Windso.

เจ้าหน้าที่: อ๋อครับพี่ขอโทษครับ พี่ลองโทรเข้าเบอร์คุณ..ก็ได้ครับ เป็นเป็นหัวหน้าของ Windsor ผมอธิบายกระบวนการไม่ถูกแกจะอธิบายได้ดีกว่า

ผม: ประกันพี่เป็นของศุภาลัย แต่พี่ต้องประสานงานเองเหรอครับ

เจ้าหน้าที่: ไม่ใช่ครับพี่ผมประสานให้แล้ว เขาอยากได้ใบงานเฉยๆ ครับ เบอร์ที่ผมให้ไว้เผื่อพี่มีข้อสงสัยในกระบวนการ

สรุปคือ จะให้ผมโทรเปิดงานกับ SC. เพื่อให้เค้าออกใบงานให้ Windso. แล้ว ศุภาลัยทำอะไร ประสานงาน? 

โอว ผมซื้อบ้านกับศุภาลัย ประกันตัวบ้านก็เป็นของ ศุภาลัย เวลาที่บ้านมีปัญหา ผมต้องแจ้งใคร
ผมต้องแจ้งศุภาลัยไม่ใช่หรือ?
หรือว่าที่ผ่านมาผมเข้าใจผิด ผมซื้อบ้านกับ SC. ซื้อบ้านกับ Windso.  

ผมเคยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่า มันจะเข้าหน้าฝน ตอนนี้ยังพอทำได้ รีบทำก่อน ถ้าเข้าหน้าฝนแล้วจะซ่อมยาก แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ 
แล้วที่นัดไม่เป็นนัด ผลัดวันไปเรื่อยๆ มันเป็นปัญหาที่อะไร กระบวนการขั้นตอนการทำงาน หรืออย่างไรก็ตาม
ลูกค้าต้องติดตามเองตลอดๆ นี่ศุภาลัยจริงปะเนี่ย

ปล. ทีมของศุภาลัยที่ทำงานเร็วมากคือ admin ใน pantip ถามเก่งงงง ติดตามเก่งงงง แต่หน้างานเค้า Active ไหม อันนั้นอีกเรื่องหนึ่งนะ  
เพี้ยนขำหนักมาก

#SUPALAI
#สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
#สภาองค์กรของผู้บริโภค
#ศุภาลัย
#ศุภาลัยปัญหา
#ศุภาลัย2566
#ศุภาลัยPantip
#บ้านศุภาลัย
#ศุภาลัยโมด้า
#ศุภาลัยโมด้าแอร์พอร์ตขอนแก่น
#ศุภกัลยา
#SUPALAI
#SUPALAI2023
#SUPALAIMODA
#Supalaimodaairportkhonkaen
#บ้านมีปัญหา
#บ้านสร้างไม่ได้มาตรฐาน
#บ้านร้าว
#บริษัทขาดความรับผิดชอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่