คอลเซ็นเตอร์โทรศัพท์ยี่ห้อดังตอบปัญหาแปลกๆ

วันนี้ได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่ง เพราะว่าโทรศัพท์ของแม่กดเพิ่มเสียงไม่ได้ กดได้แต่ลดเสียง เลยจะโทรไปถามว่าเหลือเวลาประกันมั้ยเพราะซื้อมายังไม่ถึงปี เช็คแล้วโอเคก็มีประกันเหลืออยู่เลยจะเอาไปเข้า นัดวันเวลาเรียบร้อยมาถึงจุดที่ถามพวกค่าใช้จ่ายเพราะคิดว่าเคสนี้ปุ่มกดเสียถ้ามีประกันก็คงไม่เสียค่าอะไร แต่พนง.บอกว่า ถ้าเกิดจากการกดปุ่มจนเสียก็ต้องมีการเสียค่าอะไหล่ แต่ถ้าเสียจากซอฟแวร์คือไม่เสียค่าบริการ เราก็ห๊ะ! เคยได้ยินแต่ถ้าเสียจากการทำตก หรือตกน้ำ หรืออุบัติเหตุถึงมีประกันก็จะเสียค่าซ่อม ถ้าเสียจากการใช้งานก็ไม่มีค่าซ่อม แต่นี่ปุ่มอยู่ๆกดไม่ได้แล้วฉันต้องจ่ายหรอ ก็เลยถามซ้ำอีกทีว่าอ่อ ถ้าเข็คแล้วมีร่องรอยตกน้ำหรือตกพื้นถึงจะเสียค่าซ่อมเองใช่มั้ย แต่พนง.ก็ยืนยันเหมือนเดิม ถ้าเสียแบบกรณีเช่นกดปุ่มเพิ่มเสียงค้างจนมันเสียไม่สามารถกดได้ พอเช็คแล้วต้องมีค่าใช้จ่ายครับ เลยคิดเอ้อ ใครจะบ้ามีเวลากดเพิ่มเสียงค้างนานจนโทรศัพท์เสีย ยังไงรอดูไปเข้าศูนย์อีกทีได้คำตอบยังไงเดี๋ยวรู้กัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่