หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน flash express ทางไหนได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
Shopee
ร้องทุกข์
คือผมได้ขายสินค้าในแอป shopee แล้วส่งของให้ลูกค้าไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 พค.67 และสินค้าส่งถึงปลายทางวันที่ 17 พค. 67 และจัดส่งให้ลูกค้าในวันเดียวกันนั้น และลูกค้าได้เลือกการชำระเงินเป็นแบบ cod (เก็บเงินปลายทาง) ซึ่งตัวผมเองมีเพื่อนทำงานขนส่งแบบนี้เยอะครับทั้งเจ้าแดง ส้ม เหลือง โดยหลักๆเลยคิดว่าน่าจะเป็นพนักงานขนส่งได้ทำการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแล้วแต่ไม่ยอมปิดงานเพราะเอาเงินไปหมุน และถ้าหาเงินได้ค่อยปิดงานประมาณนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียนFlash Express ได้ทางช่องทางใดบ้างครับ
เนื่องด้วยว่าพัสดุถูกจัดส่งมาถึงปลายทางตั้งแต่วันที่29/07สถานะขึันนำส่งได้ชม.เดียวขึ้นสินค้าถูกจัดเก็บเข้าคลังพอมาถึงวันที่30/07ขึ้นสถานะนำส่ง07:45พอผ่านไปชม.เดียวเอาเก็บเข้าคลังอีก ร้องเรียนผ่านcallc
สมาชิกหมายเลข 7662431
ส่งเคอรี่และพัสดุหายสาบสูญ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ
ผมส่งพัสดุทางเคอรี่ ตั้งแต่วันที่ 07/01/2025 กระทั่งปัจจุบัน 13/01/2025 ทางปลายทางยังไม่ได้รับพัสดุ สถานะใน app ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงติดต่อทางเจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็
สมาชิกหมายเลข 8254324
SPX Express ปลายทาง ASAKN-A-เมืองสมุทรสาคร จะติดต่อร้องเรียนการจัดส่งได้ที่ไหน
เลขพัสดุ TH2539918214511 บ้านอยู่ หมู่5 พันท้ายนรสิงห์ คือสั่งสินค้าผ่าน Shopee ไปหลายวัน การส่งก็ปกติดี แต่พอมาถึงสาขาปลายทาง ASAKN-A-เมืองสมุทรสาคร พัสดุนำส่งก็รอตามปกติ แต่พอถึง 16.00 สถานะขึ้นเกิด
สมาชิกหมายเลข 4574346
ถูก shopee ตัดสิทธิ์การซื้อแบบเก็บเงินปลายทางแบบไม่มีเหตุผล
ซื้อของแล้วไม่มาส่ง แต่พนักงานขนส่งไปลงบันทึกว่าโทรหาลูกค้าไม่ติด ลูกค้าไม่อยู่บ้านทั้งๆที่ไม่มีการติดต่อมาเลย พอจะสั่งซื้อใหม่ ระบบบอกว่าเราไม่ยอมรับของ ไม่สามารถให้เป็น
คนหัวตลาด
Flash Express ทำไมถึงส่งของช้า
ส่งของให้ลูกค้าถึงสาขาปลายทางวันที่4 จนตอนนี้วันที่6ยังไม่มีการนำส่งพัสดุ หรือว่าค่ายนี้ปิดกิจการเเล้ว ?
สมาชิกหมายเลข 5369134
Flash express TH01054R6MYT9A เจอปัญหาดองสินค้า ถึงปลายทางแต่ไม่ยอมส่งของ
Flash express ดองสินค้า พัสดุหมายเลข TH01054R6MYT9A ถึงปลายทางแต่ไม่ยอมส่งของ อยากร้องเรียนมากๆ เราเป็นผู้ขายสินค้าใน shopee ระบบได้ทำการสุ่มขนส่ง standard delivery ส่งธรรมดาในประเทศมาให้เป็น flash ex
สมาชิกหมายเลข 7472344
เราสามารถร้องเรียน Shopee ในเรื่องการบริการลูกค้าผ่านทางไหนได้บ้าง
สั่งซื้อของกับร้านค้าใน Shopee แล้วร้านค้าไม่จัดส่งของให้ได้ตามที่แจ้งไว้แต่แรก เลื่อนวันส่งออกไปจากตามที่โทรมาแจ้งไว้ พอทักไปช่วงแรกก็ตอบตอนหลังๆ ก็ไม่ตอบแล้ว ผมกดยกเลิกไปและทางและก็กด cancel ก
kodokun
Flash เมื่อไหร่ของจะถึงครับ
ของมาถึงหาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 67 ปัจจุบันเช็คออนไลน์คือของยังอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าเดิม โทรติดต่อก็ไม่มีคนรับสาย Track TH71116FE5GS9A0
สมาชิกหมายเลข 1261197
ติดต่อ flash express ไม่ได้
สั่งของไปโดยมีการขนส่งโดย flash express โดยไม่ได้รับสินค้าปลายทาง แต่ทราบหลังจากนั้นว่าทางขนส่งเอาให้คนอื่นไปโดยที่ขนส่งเซ็นรับเอง ช่วงแรกทุกฝ่ายก็ช่วยเหลือดีค่ะ คนส่งของตามของให้แต่สุดท้ายไม่ได้เพราะ
สมาชิกหมายเลข 2719870
ทำไมขนส่งแฟลชถึงใช้เหตุผลนี้ในการไม่มาส่งคะ
เราอยากสั่งของมากๆแต่สั่งไม่ได้ เหตุเพราะแฟลชแถวบ้านเราไม่ยอมมาส่งเพราะคนส่งเก่าที่มาส่งแถวนี้ลาออกไปแล้ว แม่เราสั่งล่าสุด ต้องไปเอาเองที่ขนส่งอ่ะ เราเลยไม่กล้าสั่ง เพราะชอปปี้หรือแอพสั่งของก็ใช้แฟลชซ
สมาชิกหมายเลข 6623070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
Shopee
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน flash express ทางไหนได้บ้างครับ