เนื่องด้วยว่าพัสดุถูกจัดส่งมาถึงปลายทางตั้งแต่วันที่29/07สถานะขันนำส่งได้ชม.เดียวขึ้นสินค้าถูกจัดเก็บเข้าคลังพอมาถึงวันที่30/07ขึ้นสถานะนำส่ง07:45พอผ่านไปชม.เดียวเอาเก็บเข้าคลังอีก ร้องเรียนผ่านcallcenter ก็แล้ว ผ่านเพจก็แล้ว ผ่านแอปก็แล้ว จนวันนี้31/07ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะส่ง จึงต้องการร้องเรียนต่อผู้มีอำนวจโดยตรงว่าทางสาขาละเลยการปฏิบัติงาน เราจะสามารถแจ้งหรือส่งเป็นหนังสือร้องเรียนผ่านช่องทางใดได้บ้างครับ ขอความรู้ด้วยครับ
เราสามารถร้องเรียนFlash Express ได้ทางช่องทางใดบ้างครับ