หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true ซิมรายเดือน ชำระก่อนวันครบชำระได้ไหม
กระทู้คำถาม
truemove
พึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือน เดือนแรก พอดีไม่รู้ว่าวันครบชำระวันไหน แต่กดเปิดในแอปธนาคารเห็นขึ้นค่าชำระเงินมาแล้ว กดตรวจสอบค่าค้างชำระ *1242 ก็ขึ้นมาให้ชำระได้ แต่บอกว่าวันครบชำระคือวันที่ 6 เดือนหน้า แต่ผมกดชำระเงินไปแล้ว ได้บิลมาแล้ว แต่กดเช็คยอดค้างชำระ ในแอปธนาคารยังขึ้นอยู่ ส่วน *1242 กดเช็คขึ้นทำรายการไม่ได้ เลยสงสัยว่ามันชำระก่อนได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลค่าทรูเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ
เราใช้เน็ตรายเดือนขอวทรูแล้วจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนจนหมดสัญญาแล้ววันนี้มีจดหมายแจ้งว่าเราค้างค่าชำระ2000กว่าทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนแล้วพนักงานโทรมาแจ้งแล้วว่าเน็ตเราหมดสัญญาแล้วเราก็ยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นซ
สมาชิกหมายเลข 8577708
ทรูรายเดือนไม่เติมเงินเดือนเดียวใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ แต่ยังเรียกเก็บเดือนอื่นๆที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
ซื้อมือถือที่ติดซิมทรูรายเดือนมา มีสัญญา 15 เดือน ซึ่งจ่ายครบตามสัญญา แต่หลังจากครบตามสัญญาก็ไม่ได้จ่ายเงิน แต่ปกติถ้าไม่จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตก็จะใช้งานไม่ได้ แต่หลังจากนั่นก็มีหนังสือจากทนายความมายอดปร
สมาชิกหมายเลข 1472525
ติดต่อเจ้าที่ AIS
พอดีจะสมัครซิมรายเดือน แต่ทางAISแจ้งว่ามีประวัติค้างชำระเบอร์เก่า แต่พอดีจำเบอร์เก่าไม่ได้อยากเช็คยอดว่าค้างชำระเท่าไหร่ แต่ติดต่อพนักงานยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8427053
บิลทรูเรียกเก็บมา 1122.03 ตัดรอบทุกวันที่ 18ของทุกๆเดือน แต่เราจ่ายก่อนตลอด แต่มียอดค้าง
เรื่องคือ SMS เด้งมา 22/11/67 ยอดที่ต้องชำระคือ 1122.03 บาท กำหนดชำระคือ 12/12/67 ซึ่งเราจะจ่ายทุกสิ้นเดือน แต่เมื่อ เข้าแอพทรูไอดี แล้ว ยอดที่แจ้งกับยอดที่ให้ชำระนั้นไม่ตรง ใน
สมาชิกหมายเลข 5527384
ซิมทรูโดนระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ แต่ชำระไปแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
เราใช้ซิมรายเดือนทรูค่ะ แล้วทีนี้ค้างชำระ โดนระงับสัญญาณ เราก็ได้มีการชำระค่าบริการที่ค้างไปแล้ว แต่ว่าซิมยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณเลยค่ะ ใช้ไท่ได้ โทร1242 ก็แจ้งว่าไม่พบหมายเลขในระบบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4497440
มีใครมีปัญหาถูกระงับสัญญาณแม้จะชำระค่าบริการรยเดือนไปแล้วบ้างไหมคะ
มีข้อความแจ้งยอดค้างชำระ กับมีการระงับสัญญาณเข้ามา ประกอบกับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ปกติ อันนี้ข้อความที่เข้ามาค่ะ เบื้องต้นเช็คยอดค้างชำระปัจจุบันผ่านทางเว็บไซต์ t.. service และเช็คผ่านการโทร *1242
สมาชิกหมายเลข 7752299
รีวิว TrueMoney master card ไม่สามารถ Activation กับบัตร
TrueMoney master card 1240 ได้ข้อมูลมาว่า ไม่สามารถ Activation กับ บัตรทรูได้ เท่ากับวงเงิน DCB ใช้กับบัตรนี้ไม่ได้ อะไรที่ไม่ได้ทำแล้วก็เอา ออก คิดว่า จะชำระได้แบบตัดจาก True วงเงินที่เหลืออยู่
สมาชิกหมายเลข 4328468
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
เบอร์โดนระงับเพราะค้างชำระ อยากจะจ่ายค่าชำระและเปิดใช้งานเบอร์อีกครั้ง/ทรู
เบอร์โดนระงับเพราะค้างค่าชำระ เพราะไปอยู่ต่างประเทศเลยไม่สะดวกมาทำธุระที่ไทยค่ะ แต่จำเป็นต้องใช้เบอร์เพราะผูกกับธนาคาร ต้องรับotp พอให้ที่บ้านไปติดต่อศูนย์ทรู บอกว่าเบอร์ออกจากระบบไปแล้ว ไม่ทราบว่าพอจ
สมาชิกหมายเลข 1302109
ไวไฟais
ช่วยตรวจสอบหน่อยค่ะว่าจ่ายเน็ตช้าได้ถึงวันไหนโดยที่เน็ตไม่ตัด ยังไม่เกินสองบิลค่ะพึ่งค้างบิลแรก 8805164004
สมาชิกหมายเลข 3829801
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true ซิมรายเดือน ชำระก่อนวันครบชำระได้ไหม