พนักงานoperater ขอสวัสดิการเทียบเท่าผู้จัดการ ควรอธิบายยังไงดี

เป็นบริษัทขนาดกลางพนักงาน200กว่าๆคน สัญชาติญี่ปุ่น
พนักงานoperater เรียกร้องสวัสดิการผ่านคณะกรรมการสวัสดิการว่าขอสิทธิค่ารักษาพยาบาลเท่ากับผู้จัดการ
เราควรอธิบายหรือพูดให้พนักงานเค้าเข้าใจยังไงดีให้เค้าเข้าใจและประณีประนอมกันได้ (ในทางปฎิบัติเรารู้อยู่แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่