เราเป็นลูกค้าทรูมาจะสิบปีละ จากค่ายฟ้า ไปค่ายเขียว กลับมาค่ายฟ้า ใหม่อีกรอบ
ก่อนไปสะดุดกับโปรเน็ตราคาโดนใจ ของค่ายส้ม เลยตัดสินใจอยู่ค่ายส้มถาวรมาเลยนับจากนั้น คือ อันที่จริง ก็มีหงุดหงิดระหว่างการใช้งานบ้างเป็นบางครั้ง ที่เน็ตล่ม สะดุด หัวทิ่มหัวตำ
จ่ายค่าเน็ตตลอดไม่เคยโกง แต่แอบมีช้าบ้าง ก็ไม่เกินอาทิตย์
อยากมาเล่า บริการหลังการขาย บริการหลังไมค์ บริการหน้าเคาท์เตอร์ บริการคอลเซนเตอร์ บริการส่งเสริมการขาย
ของค่ายส้มให้ฟังกันนะ
#บริการหลังการขาย จาก 10 เราให้ 7 นะคะ เราไม่รู้ว่า เซเว่นเป็นหนึ่งในคอนแทคของทรูหรือเปล่า แต่เขามีซิมทรูขายไง เราก็เลยซื้อมาใช้ แบบไม่ต้องคิดเยอะ ปรากฏว่า ซิมมีปัญหา เปิดใช้งานไม่ได้ ไม่รู้เพราะอะไร หิ้วกลับไปให้น้อง พนง. ดู ก็ดูไม่รู้ ให้ไปเช็คที่ศูนย์เอง (น้องบอก ผมมีหน้าที่แค่ขายครับ) แล้วเราก็บ้านนอกซะด้วย ศูนย์อยู่ในเมือง ไกล ก็เลยใช้
#บริการคอลเซนเตอร์ จาก 10 เราให้ 6 เพราะรอนานมากกกกกก กว่าจะได้คุยกับ พนง. แต่ก็ตรวจสอบเร็วอยู่นะ และบทสรุปคือ ซิมเจ๊ง ต้องไปเอาซิมใหม่ที่ ศูนย์ อยู่ดี จากนั้น ก็
#บริการส่งเสริมการขายอันนี้ จาก 10 เราให้ 3 เลยนะ ตลกตรงที่ วางสายจากคอลเซนเตอร์ ไม่ถึง 10 นาที โทร.มาเสนอโปร นู่นนี่นั่น แล้ว 2 สาย ฮะโหล เด๋วก่อน ยังไม่ได้เปลี่ยนซิมเลยจร้า อ่ะ วางสายจากน้องเขาไป รีบบึ่งเข้าเมืองไปศูนย์ทรู ขอรับซิมใหม่หน้าเคาท์เตอร์
#บริการหน้าเคาท์เตอร์ จาก 10 ให้ 8 ถ้าไม่ติดที่ลูกค้าเยอะกว่า พนง. จะให้คะแนนเต็ม ที่หัก 2 คะแนน คือ บริหารจัดการลูกค้าไม่ค่อยเร็ว ลดความแอดอัดของลูกค้าค่อนข้างช้า แต่ประสิทธิภาพการตอบสนองความต้องการ และแก้ปัญหาให้ลูกค้าค่อนข้างดีทีเดียว อันนี้ชื่นชมนะ รักษามาตรฐานไว้ จะได้ลูกค้าเพิ่มขึ้นแน่ แต่ก็อีกล่ะ เราไม่รู้ว่าแต่ละศูนย์มีมาตรฐานการบริการเหมือนหรือเท่ากันไหมนะ แต่ที่นี่ ที่เรามาใช้บริการ จัดว่าดี
จบจากการบริการลูกค้า เราก็ใช้ซิมปกติดีมาตลอด เร็วมั่งช้ามั่ง หลุดมั่ง สะดุดมั่ง คือ สำหรับเราก็ถือว่าปกตินะ ไม่มีอะไรเพอร์เฟคหรอกบนโลกนี้อ่ะ
อีทีนี้ บ้านเรา ไม่ได้ต่อ wifi รายเดือนจากทรูนะ แต่ใช้ซิมเน็ตรายปี แบบไม่อั้นไม่ลดสปีด ใช้มานานมากแล้วแหล่ะ ประมาณซื้อซิมทุกปี ปีละซิม เพิ่งมารู้เมื่อไม่นานนี้ว่า ซิมสามารถต่ออายุการใช้งานได้ โง่อยู่ 7- 8 ปี เลย แต่เพื่อความชัวร์ เราก็เข้ามาดูในพันทิปนี่แหล่ะ เห็นช่องทางการติดต่อทรู ผ่านทางหลังไมค์ #บริการหลังไมค์พันทิป โอโห้...... สุด ๆ เลย ถามปุ๊ปตอบปั๊บ ไม่รอนาน บริการ 24 ช.ม. เสียด้วย เร็วกว่าคอลเซนเตอร์1242 ซะอีก อันนี้ เต็ม 10 ให้ 10 เลยนะ แนะนำเลย ใครใช้บริการของค่ายส้ม แล้วมีปัญหา ติดต่อหลังไมค์ในพันทิป จบทุกเรื่อง
ป.ล. ที่มารีวิวค่ายส้มนี้ นะ บอกก่อน เราไม่ใช่ติ่งของค่ายนะ แค่มาเล่าประสบการณ์การใช้งาน การใช้บริการ เท่านั้น บางคนอาจไม่ชอบค่ายนี้ ก็แล้วแต่พื้นที่ให้บริการนะ ส่วนเรา อยู่หลังเขา แต่ดันใช้ดี อย่างที่บอก ไม่มีอะไรในโลกเพอร์เฟคทุกอย่าง เพราะฉะนั้น ใส่ความคิดเห็นได้แต่อย่าด่าเรานะ เราแค่รีวิว 5555
บริการจากค่ายทรู #หลังไมค์
อยากมาเล่า บริการหลังการขาย บริการหลังไมค์ บริการหน้าเคาท์เตอร์ บริการคอลเซนเตอร์ บริการส่งเสริมการขาย ของค่ายส้มให้ฟังกันนะ
#บริการหลังการขาย จาก 10 เราให้ 7 นะคะ เราไม่รู้ว่า เซเว่นเป็นหนึ่งในคอนแทคของทรูหรือเปล่า แต่เขามีซิมทรูขายไง เราก็เลยซื้อมาใช้ แบบไม่ต้องคิดเยอะ ปรากฏว่า ซิมมีปัญหา เปิดใช้งานไม่ได้ ไม่รู้เพราะอะไร หิ้วกลับไปให้น้อง พนง. ดู ก็ดูไม่รู้ ให้ไปเช็คที่ศูนย์เอง (น้องบอก ผมมีหน้าที่แค่ขายครับ) แล้วเราก็บ้านนอกซะด้วย ศูนย์อยู่ในเมือง ไกล ก็เลยใช้
#บริการคอลเซนเตอร์ จาก 10 เราให้ 6 เพราะรอนานมากกกกกก กว่าจะได้คุยกับ พนง. แต่ก็ตรวจสอบเร็วอยู่นะ และบทสรุปคือ ซิมเจ๊ง ต้องไปเอาซิมใหม่ที่ ศูนย์ อยู่ดี จากนั้น ก็
#บริการส่งเสริมการขายอันนี้ จาก 10 เราให้ 3 เลยนะ ตลกตรงที่ วางสายจากคอลเซนเตอร์ ไม่ถึง 10 นาที โทร.มาเสนอโปร นู่นนี่นั่น แล้ว 2 สาย ฮะโหล เด๋วก่อน ยังไม่ได้เปลี่ยนซิมเลยจร้า อ่ะ วางสายจากน้องเขาไป รีบบึ่งเข้าเมืองไปศูนย์ทรู ขอรับซิมใหม่หน้าเคาท์เตอร์
#บริการหน้าเคาท์เตอร์ จาก 10 ให้ 8 ถ้าไม่ติดที่ลูกค้าเยอะกว่า พนง. จะให้คะแนนเต็ม ที่หัก 2 คะแนน คือ บริหารจัดการลูกค้าไม่ค่อยเร็ว ลดความแอดอัดของลูกค้าค่อนข้างช้า แต่ประสิทธิภาพการตอบสนองความต้องการ และแก้ปัญหาให้ลูกค้าค่อนข้างดีทีเดียว อันนี้ชื่นชมนะ รักษามาตรฐานไว้ จะได้ลูกค้าเพิ่มขึ้นแน่ แต่ก็อีกล่ะ เราไม่รู้ว่าแต่ละศูนย์มีมาตรฐานการบริการเหมือนหรือเท่ากันไหมนะ แต่ที่นี่ ที่เรามาใช้บริการ จัดว่าดี
จบจากการบริการลูกค้า เราก็ใช้ซิมปกติดีมาตลอด เร็วมั่งช้ามั่ง หลุดมั่ง สะดุดมั่ง คือ สำหรับเราก็ถือว่าปกตินะ ไม่มีอะไรเพอร์เฟคหรอกบนโลกนี้อ่ะ
อีทีนี้ บ้านเรา ไม่ได้ต่อ wifi รายเดือนจากทรูนะ แต่ใช้ซิมเน็ตรายปี แบบไม่อั้นไม่ลดสปีด ใช้มานานมากแล้วแหล่ะ ประมาณซื้อซิมทุกปี ปีละซิม เพิ่งมารู้เมื่อไม่นานนี้ว่า ซิมสามารถต่ออายุการใช้งานได้ โง่อยู่ 7- 8 ปี เลย แต่เพื่อความชัวร์ เราก็เข้ามาดูในพันทิปนี่แหล่ะ เห็นช่องทางการติดต่อทรู ผ่านทางหลังไมค์ #บริการหลังไมค์พันทิป โอโห้...... สุด ๆ เลย ถามปุ๊ปตอบปั๊บ ไม่รอนาน บริการ 24 ช.ม. เสียด้วย เร็วกว่าคอลเซนเตอร์1242 ซะอีก อันนี้ เต็ม 10 ให้ 10 เลยนะ แนะนำเลย ใครใช้บริการของค่ายส้ม แล้วมีปัญหา ติดต่อหลังไมค์ในพันทิป จบทุกเรื่อง
ป.ล. ที่มารีวิวค่ายส้มนี้ นะ บอกก่อน เราไม่ใช่ติ่งของค่ายนะ แค่มาเล่าประสบการณ์การใช้งาน การใช้บริการ เท่านั้น บางคนอาจไม่ชอบค่ายนี้ ก็แล้วแต่พื้นที่ให้บริการนะ ส่วนเรา อยู่หลังเขา แต่ดันใช้ดี อย่างที่บอก ไม่มีอะไรในโลกเพอร์เฟคทุกอย่าง เพราะฉะนั้น ใส่ความคิดเห็นได้แต่อย่าด่าเรานะ เราแค่รีวิว 5555