หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
021806000
กระทู้คำถาม
Lazada
Lazada Express (LEX)
โทรมา 8 วิไม่พูดอะไรเหมือนเดิม
แล้วก็พนักงานทำงาน live supportช้ามากเลยติดต่อเรื่องคืนสินค้า4-5วัน จนคืนของไม่ได้เพราะผ่านไป 7 วันแล้ว
Order 850502601833391 ticket ถูกปิดแล้วทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรให้ผมเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อไหร่ 021806000 ของ lazada จะพูดกับลูกค้า
ชอบโทรมาแล้ววางหูใส่ ไม่พูดจะโทรมาทำไม เสียเวลารับสาย บางทีไม่สะดวกก็ยังพยายามที่จะรับสาย แต่ก็โดนวางหูใส่ไร้มารยาทมาก
สมาชิกหมายเลข 1661432
LAZADA แบบ Pickup กดพร้อมจัดส่งแล้ว แต่พนักงานขนส่งแจ้งว่าไม่มีบุคกิ้งขึ้น เลยไม่สามารถสแกนรับของได้
เป็นseller ส่งแบบ Pickup พอกดพร้อมจัดส่ง แต่พนักงานขนส่งแจ้งว่าไม่มีบุคกิ้งขึ้น เลยไม่สามารถสแกนรับของได้ มีตั้ง 4 order รอ สรุปต้องแก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 8636219
021806000 ลาซาด้าโทรมาแล้ววาง คือ....???
021806000 ตาวจสอบแล้วคือหมายเลขของลาซาด้า วันนี้คือวันที่กำหนดว่าจะส่งพัสดุ กำหนดขึ้นว่า "เจ้าหน้าที่กำลังจัดส่งพัสดุ" หลังจากหมายเลขนี้โทรมา สถานะพัสดุ เปลี่ยนเป็น "จัดส่งพ
Original Zenz
การปฎิบัติตัวของพนักงานของลาซาด้า ขนส่ง Lex express
ขอใช้พื้นที่นี้ร้องเรียนและให้ผู้อ่านได้รับรู้การทำงานอันไม่สุจริตของพนักของบริษัทนี้ ร้องเรียนเรียน ทีมงานลาซาด้า, เรื่อง : ร้องเรียนการปฏิบัติงานของพนักงานขนส่ง LEX EXPRESS&
สมาชิกหมายเลข 8663887
สั่งของใน lazada ยังไม่ได้ของ
สั่งสินค้า 2เดือน2จ่ายเงินแล้ว ยังไม่ได้ของ ติดต่อร้านค้าทางchat ก็ไม่ตอบ ติดต่อ chat ของ call center Lazadaก็ไม่ตอบอะไร หมดปัญญาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7705509
วันสุดท้ายของ e receipt ใครจะซื้อของจากลาซาด้า ตรวจสอบข้อมูลดีๆนะคะ
ทดลองสั่งซื้อสินค้าในลาซาด้า ในโครงการ e receipt กรอกข้อมูลครบตามที่มี ปรากฏว่า ร้านค้าบอกไม่มีอีเมล์ ทั้งที่กรอกข้อมูลไปแล้ว สรุปรายการที่ซื้อไม่ได้ e receipt โชคดีที่ทดลองซื้อ จำนวนน้อย
oosuan
ขนส่ง LEX ของ Lazada ยังไหวอยู่เนาะ?
ในฐานะผู้ขาย ณ ตอนนี้โดนเปลี่ยนขนส่งอัตโนมัติ เป็น LEX ไม่ว่าถ้าทุกอย่างดีย์ แต่ประเดิมเปลี่ยนวันแรก กดพร้อมจัดส่งวันนี้กดก่อนเที่ยง มารับในอีก 2 วันถัดมา ก็เลยเวลาของระบบซิคะรออะไร แล้วยังไงต่อ % กา
สมาชิกหมายเลข 8656953
ร้านค้า Lazada ไม่ส่งของสักที ยกเลิกสินค้าก็ไม่ได้ ถามไปก็ไม่ได้คำตอบ
สั่งซื้อสินค้าจำนวน 4 ชิ้นใน Order เดียวกันจากร้านค้าเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2568 และมีการบรรจุสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม แต่มีการจัดส่งเพียง 3 ชิ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 ส่วนอีก 1
AK-NUM
อยากคลอมเพลน พนักงานขนส่งของ ลาซาด้าต้องทำไงบ้างคะ
คือเรื่องนี้อยู่ว่าวันนี้วันที่ 21 วันศุกร์ใช่ไหมคะพอดีมีของมาส่งพนักงานก็โทรมาแต่โทรมาตอนที่ว่าจอดรถอยู่หน้าบ้านเราแล้วแล้วก็โทรมาบอกของมาส่งแล้วก็ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยลงไปหาเขาแล้วก็เราก็บอกเขาว่ามาส
สมาชิกหมายเลข 8330773
พนักงานโกดังLEXคลองสี่ปทุมฯชอบที่จะตีกลับสินค้าที่ลูกค้าสั่งซื้อแล้วขอเลื่อนวันรับหรือ
ผมซื้อสินค้าผ่านแอฟLazada เป็นสินค้าที่ส่งจากประเทศจีน ซึ่งคาดเดาวันที่มาถึงยาก วันพุธช่วงบ่ายได้รับการโทรจากพนักงานส่งสินค้าว่าสินค้ามาถึงแล้วสะดวกรับไหม ผมบอกไปว่าขอเลื่อนรับเป็นวันจันทร์ได้ไหม ไม่ส
สมาชิกหมายเลข 6195420
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
021806000
แล้วก็พนักงานทำงาน live supportช้ามากเลยติดต่อเรื่องคืนสินค้า4-5วัน จนคืนของไม่ได้เพราะผ่านไป 7 วันแล้ว
Order 850502601833391 ticket ถูกปิดแล้วทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรให้ผมเลยครับ