ในฐานะผู้ขาย ณ ตอนนี้โดนเปลี่ยนขนส่งอัตโนมัติ เป็น LEX ไม่ว่าถ้าทุกอย่างดีย์
แต่ประเดิมเปลี่ยนวันแรก กดพร้อมจัดส่งวันนี้กดก่อนเที่ยง มารับในอีก 2 วันถัดมา ก็เลยเวลาของระบบซิคะรออะไร
แล้วยังไงต่อ % การจัดส่งร้านลดไปตามระเบียบจ้าาาาา
ยื่นคำร้องในหัวข้อเข้ารับพัสดุช้าไปแล้วในครั้งแรก บอกไม่สามารถคืนได้ เพราะ ปลายทางที่ส่งเป็นขนส่งอื่น
หืม???????????????แล้ว??????????? เราเป็นฝ่ายเลือกเปลี่ยนขนส่งหรอ ก็ย้อนดูไม่มีนะ
ระบบเปลี่ยนเอง แล้วยังไงต่อ อ่อออออ ร้านต้องเป็นคนรับผิดชอบหรอจ๊ะ หรือยังไงคะสาว!!!
ก็เลยถามในรอบที่ 2 พร้อมส่งเลขคำสั่งซื้อที่มีปัญหาว่าปลายทางขนส่งไม่ใช่ LEX ไป
ก็ยังยืนยันว่า สามารถยื่นได้เฉพาะที่เป็นของ LEX เท่านั้น
ดิชู้น.......เลยถามกลับไป : แต่ต้นเหตุที่แจ้งไปคือเข้ารับพัสดุช้า คือ LEX นะ ปลายทางคืออีกขนส่งนึง ไม่น่าเกี่ยวกันนะ
ก็แนบรูปให้ดูเพื่อไม่รู้ว่าเราหมายความว่าไง ก็ถึงบางอ้อ (- -" ชั้นอธิบายเหนื่อยนะสาว)
*** คำถามที่ 1 : ใครรู้บ้างคำว่า "เข้ารับพัสดุช้า" กับ "จัดส่งพัสดุช้า" มันมีความหมายเดียวกัน
หรือดิชู้น.............เข้าใจผิดเองว่ามันคนละความหมาย?
ต่อนะ ดิชู้น...............ก็เลยแจ้งไปว่ารบกวนพิจารณาเลขพัสดุใหม่อีกรอบทีนะจ๊ะ
รอบนี้ขอข้อมูลที่น่าประทับใจทีค่ะ (เหนื่อยแล้วเด้อ ฟาดฟันเรื่องขนส่งเนี่ย)
จะไม่พิจารณาใหม่ไม่ได้นะจ๊ะ ทำถูกต้องทุกอย่าง แต่ต้องมาทำคะแนน และรักษาคะแนนเพิ่ม
จากปัญหาที่ (ดิชู้นนนนนนน นอ หนูอีกไม่รู้จบสิ้น) ไม่ได้ก่อจร้าาาาา
ก่อนแจ้งให้รักษาคะแนน รบกวนแจ้งขนส่งของสาวก่อนเนาะว่า เข้ามารับให้ตรงเวลาก่อนเถอะ
อันไหนผิดเราก็ขอโทษและปรับตามนโยบายทุกอย่าง
แต่อย่ามาโบ้ยว่าเป็นความผิดคนนั้น คนนี่เลย ความผิดตัวเอง รับผิดตัวเองจบสวยกว่า
แล้วก็นะ ถ้าระบบจัดส่งตัวเองยังไม่พร้อมให้บริการ ก็อย่างเพิ่งบังคับเปลี่ยนขนส่งร้านอื่นอัตโนมัติเลย
เสียทั้งเวลาแจ้งเรื่อง เสียเครดิตร้าน รอคำตอบก็แทบจะรีเฟรชอีเมลล์ทุกชั่วโมงอ้อนวอนให้ตอบซักทีจะได้รู้ว่าทำไงต่อ
ฝากถึง LEX ของ Lazada ทีนะคะ ปรับปรุงระบบนิด เราจะได้ Happy ทั้งสองฝ่ายเนาะ ยังอยากขายของด้วยกันอยู่ค่ะ
แต่ถ้าไม่ปรับปรุง ดิชู้นนนนนนน จะเซย์ กู๊ด บายแล้วค่ะ
เป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการทุกร้านนะคะ เราจะผ่านไปด้วยดีเจ้าค่ะ Happy.............................................
บั่ยยยยยยยยยยย
ขนส่ง LEX ของ Lazada ยังไหวอยู่เนาะ?
แต่ประเดิมเปลี่ยนวันแรก กดพร้อมจัดส่งวันนี้กดก่อนเที่ยง มารับในอีก 2 วันถัดมา ก็เลยเวลาของระบบซิคะรออะไร
แล้วยังไงต่อ % การจัดส่งร้านลดไปตามระเบียบจ้าาาาา
ยื่นคำร้องในหัวข้อเข้ารับพัสดุช้าไปแล้วในครั้งแรก บอกไม่สามารถคืนได้ เพราะ ปลายทางที่ส่งเป็นขนส่งอื่น
หืม???????????????แล้ว??????????? เราเป็นฝ่ายเลือกเปลี่ยนขนส่งหรอ ก็ย้อนดูไม่มีนะ
ระบบเปลี่ยนเอง แล้วยังไงต่อ อ่อออออ ร้านต้องเป็นคนรับผิดชอบหรอจ๊ะ หรือยังไงคะสาว!!!
ก็เลยถามในรอบที่ 2 พร้อมส่งเลขคำสั่งซื้อที่มีปัญหาว่าปลายทางขนส่งไม่ใช่ LEX ไป
ก็ยังยืนยันว่า สามารถยื่นได้เฉพาะที่เป็นของ LEX เท่านั้น
ดิชู้น.......เลยถามกลับไป : แต่ต้นเหตุที่แจ้งไปคือเข้ารับพัสดุช้า คือ LEX นะ ปลายทางคืออีกขนส่งนึง ไม่น่าเกี่ยวกันนะ
ก็แนบรูปให้ดูเพื่อไม่รู้ว่าเราหมายความว่าไง ก็ถึงบางอ้อ (- -" ชั้นอธิบายเหนื่อยนะสาว)
*** คำถามที่ 1 : ใครรู้บ้างคำว่า "เข้ารับพัสดุช้า" กับ "จัดส่งพัสดุช้า" มันมีความหมายเดียวกัน
หรือดิชู้น.............เข้าใจผิดเองว่ามันคนละความหมาย?
ต่อนะ ดิชู้น...............ก็เลยแจ้งไปว่ารบกวนพิจารณาเลขพัสดุใหม่อีกรอบทีนะจ๊ะ
รอบนี้ขอข้อมูลที่น่าประทับใจทีค่ะ (เหนื่อยแล้วเด้อ ฟาดฟันเรื่องขนส่งเนี่ย)
จะไม่พิจารณาใหม่ไม่ได้นะจ๊ะ ทำถูกต้องทุกอย่าง แต่ต้องมาทำคะแนน และรักษาคะแนนเพิ่ม
จากปัญหาที่ (ดิชู้นนนนนนน นอ หนูอีกไม่รู้จบสิ้น) ไม่ได้ก่อจร้าาาาา
ก่อนแจ้งให้รักษาคะแนน รบกวนแจ้งขนส่งของสาวก่อนเนาะว่า เข้ามารับให้ตรงเวลาก่อนเถอะ
อันไหนผิดเราก็ขอโทษและปรับตามนโยบายทุกอย่าง
แต่อย่ามาโบ้ยว่าเป็นความผิดคนนั้น คนนี่เลย ความผิดตัวเอง รับผิดตัวเองจบสวยกว่า
แล้วก็นะ ถ้าระบบจัดส่งตัวเองยังไม่พร้อมให้บริการ ก็อย่างเพิ่งบังคับเปลี่ยนขนส่งร้านอื่นอัตโนมัติเลย
เสียทั้งเวลาแจ้งเรื่อง เสียเครดิตร้าน รอคำตอบก็แทบจะรีเฟรชอีเมลล์ทุกชั่วโมงอ้อนวอนให้ตอบซักทีจะได้รู้ว่าทำไงต่อ
ฝากถึง LEX ของ Lazada ทีนะคะ ปรับปรุงระบบนิด เราจะได้ Happy ทั้งสองฝ่ายเนาะ ยังอยากขายของด้วยกันอยู่ค่ะ
แต่ถ้าไม่ปรับปรุง ดิชู้นนนนนนน จะเซย์ กู๊ด บายแล้วค่ะ
เป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการทุกร้านนะคะ เราจะผ่านไปด้วยดีเจ้าค่ะ Happy.............................................
บั่ยยยยยยยยยยย