อยากคลอมเพลน พนักงานขนส่งของ ลาซาด้าต้องทำไงบ้างคะ

คือเรื่องนี้อยู่ว่าวันนี้วันที่ 21 วันศุกร์ใช่ไหมคะพอดีมีของมาส่งพนักงานก็โทรมาแต่โทรมาตอนที่ว่าจอดรถอยู่หน้าบ้านเราแล้วแล้วก็โทรมาบอกของมาส่งแล้วก็ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยลงไปหาเขาแล้วก็เราก็บอกเขาว่ามาส่งวันพรุ่งนี้ได้ไหมคะพอดีเงินได้วันพรุ่งนี้แต่เขาก็ทำท่าไม่พอใจเดินไปเดินมาแล้วก็มาพูดใส่เราว่าของมันอยู่หลายวันแล้วมันจะเกิน 3 วันแล้วแล้วก็เลยเอ้าเข้าไปดูใน app แต่ปรากฏว่าของมันกำหนดส่งวันที่ 21 แต่เขามาบอกว่าขอไม่รู้หลายวันแล้วคือแบบนี้คือขี้เกียจมาส่งให้ใช่ไหมคะแล้วพอเราบอกแบบนั้นไปว่าให้มาส่งวันเสาร์ได้ไหมเขาก็ไม่พอใจเดินไปคุยกับป้าเราหาว่าเราขยันสั่งเหมือนจะพูดว่าเราขยันสั่งแต่ไม่มีปัญญาจ่ายคือมีปัญญาจ่ายค่ะแต่ตอนนั้นแม่ออกไปข้างนอกแล้วก็ไม่มีเงินติดตัวเพราะเงินเราได้พรุ่งนี้คือวันเสาร์  เขาก็โวยวายเราก็เลยตัดปัญหาโทรหาแม่ให้แม่เข้ามาบ้านก็เลยจ่ายให้ไปก่อน คือเราก็สั่งจาก app นี้บ่อยนะคะเมื่อก่อนไม่เคยมีปัญหาเลยแต่พอมาหลังๆมาเจอพนักงานคนนี้คือแย่มากเลยค่ะมาพูดจาทำให้เราดูแย่มาก ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่เราโดนเราโดนหลายครั้งมากเลยค่ะ ปกติของมาแล้วก็จ่ายตลอดค่ะไม่มีปัญหาแต่มันจะเป็นบางครั้งที่เรากดสั่งของแต่ของมันมาตอนที่ว่าเงินเราไม่มีจริงๆมันก็จะมีปัญหาแค่ช่วงนี้เฉยๆค่ะปกติไม่เคยมีปัญหาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่