หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อไหร่ 021806000 ของ lazada จะพูดกับลูกค้า
กระทู้คำถาม
Lazada Express (LEX)
Lazada
ชอบโทรมาแล้ววางหูใส่ ไม่พูดจะโทรมาทำไม เสียเวลารับสาย บางทีไม่สะดวกก็ยังพยายามที่จะรับสาย แต่ก็โดนวางหูใส่ไร้มารยาทมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนลสัน แมนเดลา เคยมาเยือนประเทศไทยไหมครับ
ท่านเคยมาไทยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7637766
021806000 ลาซาด้าโทรมาแล้ววาง คือ....???
021806000 ตาวจสอบแล้วคือหมายเลขของลาซาด้า วันนี้คือวันที่กำหนดว่าจะส่งพัสดุ กำหนดขึ้นว่า "เจ้าหน้าที่กำลังจัดส่งพัสดุ" หลังจากหมายเลขนี้โทรมา สถานะพัสดุ เปลี่ยนเป็น "จัดส่งพ
Original Zenz
พนักงานโกดังLEXคลองสี่ปทุมฯชอบที่จะตีกลับสินค้าที่ลูกค้าสั่งซื้อแล้วขอเลื่อนวันรับหรือ
ผมซื้อสินค้าผ่านแอฟLazada เป็นสินค้าที่ส่งจากประเทศจีน ซึ่งคาดเดาวันที่มาถึงยาก วันพุธช่วงบ่ายได้รับการโทรจากพนักงานส่งสินค้าว่าสินค้ามาถึงแล้วสะดวกรับไหม ผมบอกไปว่าขอเลื่อนรับเป็นวันจันทร์ได้ไหม ไม่ส
สมาชิกหมายเลข 6195420
ร้องเรียนพนักงานส่งของ LEX ยังไงได้บ้างครับ
คือในแอพมันขึ้นบอกว่าของจะมาส่งวันนี้ แต่จนค่ำพอเข้าไปเช็คในแอพอีกทีแอพกลับแจ้งว่าส่งไม่สำเร็จเพราะลูกค้าปรับเปลี่ยนวันส่ง คือนี่รอรับของทั้งวันแต่บอกว่าปรับเปลี่ยนวันส่ง ไม่โทรมาซักสายว่าขอเลื่อนวันส
สมาชิกหมายเลข 3531535
ทำไมถึงสมัคร Lazada PayLater ไม่ผ่านครับ
สมาชิกหมายเลข 6097892
ขนส่งlexของlazada ห่วยมากดองของไม่ส่ง
อยากรู้ว่า ขนส่งlexที่เป็นของ lazadaจะดองของไว้ทำไม ทั้งๆที่ของถึงตั้งแต่13แต่ไม่ยอมส่ง ประสานงานlazadaไป พนักงานแจ้งว่าจะส่งให้15 พอ15ในระบบแจ้งว่า ลูกค้าขอเลื่อนส่งอีก ผมจะเลื่อนทำไมทั้งๆที่โทรตาม ป
สมาชิกหมายเลข 7855404
สั่งลาซาด้าแบบผ่อนไปแต่ไม่ได้ของแต่ว่ายังขึ้นให้ผ่อนต้องทำยังไง
คือเราสั่งของในลาซาด้าไปแล้วชำระแบบผ่อนชำระตั้งแต่วันที่01/02/2568แล้วในระบบขึ้นว่าจะได้ของภายในวันที่4-5แต่เลยกำหนดไปแล้วยังขึ้นเตรียมสินค้าอยู่เลยค่ะ วันที่9เราเลยแชทไปสอบถามกับทางร้านเนื่องจากมันกด
สมาชิกหมายเลข 6708050
เตือนภัย!!! สินค้าโดนขโมย ระหว่างขนส่ง Lazada ไม่รับผิดชอบ โยนให้ร้านเป็นผู้ผิด ทั้ง ๆ ที่ส่งหลังฐานให้แล้ว
เรียนเพื่อน ๆ สมาชิกทุกท่าน เนื่องด้วยผมเปิดร้านกับทาง Lazada มานาน เพิ่งเคยเจอเป็นกรณีแรก ส่งผ่าน Lex คือสินค้าเป็นเลโก้ราคาหมื่นกว่าบาท ส่งไปให้ลูกค้าที่ภูเก็ต เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งลูกค้าแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1341020
ถูกยกเลิกสินค้า
สั่งของจาก ลาซาด้า ของถึงศุลกากรแล้ว รอมาเกือบครึ่งเดือนก่อนจะถึงศุลกากร พอถึงปุ๊บ อีกวันยกเลิกเองเฉยเลย แล้วระยะเวลาที่รอของล่ะ อย่างนี้จะรับผิดชอบอย่างไง เพราะอะไรทำไมถึงต้องยกเลิก ขอฟังเหตุผลหน่อยไ
สมาชิกหมายเลข 6990705
ขายของ LAZADA อยู่ๆๆโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Kerry เป็น LEX express เคยโดนกันไหมครับผม
ปกติผมเลือกการจัดส่งเป็น kerry อย่างเดียวกับทาง lazada มาวันนี้โดนเปลี่ยนเป็น Lex express โดยไม่มีการแจ้งกันเลยครับ ผมเช็คดู lex express แล้วมันไกลจากผมมากครับ ถ้าไม่ได้รับการการแก้ไข คงต้องขออนุญาติย
สมาชิกหมายเลข 2612572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อไหร่ 021806000 ของ lazada จะพูดกับลูกค้า