เนื่องจากเดิมทีเราใช้บัตรเครดิตของ CITI BANK ติดต่อยาก แต่ก็ยังติดต่อได้ค่ะ อย่างน้อยฝากเบอร์ติดต่อกลับในระบบ ก็ยังติดต่อกลับมาบ้างแม้จะช้าไปบ้าง แต่พอเปลี่ยนมาเป็น UOB แล้ว เราติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อช่องทางเฟสบุ๊ก ก็ไม่ได้ค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการ
ติดต่อผ่านเบอร์ 02 285 1555 รอสายนานมาก จนสายตัดไปรอบนึง ก็โทรใหม่ค่ะ รอสายอยู่จนระบบให้ฝากเบอร์โทรกลับ เราจึงฝากเบอร์โทรกลับ แต่เรากลับได้รับ SMS แจ้งว่า ธนาคารขออภัยที่ไม่สามารถรับสายท่านได้ เนื่องจากลุกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ให้เราใช้บริการผ่านแอบ UOB TMRW หรือดูรายละเอียดการชำระเงินที่เฟสบุ๊ก UOB หรือเว็บไซต์ คำถามที่พบบ่อย หรือสามารถติดต่อธนาคารยูโอบีทุกสาขา
สรุปตอนนี้ UOB ไม่มีคอลเซ็นเตอร์บริการ หรือให้บริการลูกค้าไม่ทันแล้ว และจะไม่ติดต่อกลับ เนื่องจากสาเหตุอะไรกันคะ
กลายเป็นผู้บริโภค ต้องดิ้นรนเองอย่างนั้นเหรอคะเนี่ย
ติดต่อ UOB ไม่ได้เลยค่ะ หรือรบกวนช่วยติดต่อกลับได้มั๊ยคะ
ติดต่อผ่านเบอร์ 02 285 1555 รอสายนานมาก จนสายตัดไปรอบนึง ก็โทรใหม่ค่ะ รอสายอยู่จนระบบให้ฝากเบอร์โทรกลับ เราจึงฝากเบอร์โทรกลับ แต่เรากลับได้รับ SMS แจ้งว่า ธนาคารขออภัยที่ไม่สามารถรับสายท่านได้ เนื่องจากลุกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ให้เราใช้บริการผ่านแอบ UOB TMRW หรือดูรายละเอียดการชำระเงินที่เฟสบุ๊ก UOB หรือเว็บไซต์ คำถามที่พบบ่อย หรือสามารถติดต่อธนาคารยูโอบีทุกสาขา
สรุปตอนนี้ UOB ไม่มีคอลเซ็นเตอร์บริการ หรือให้บริการลูกค้าไม่ทันแล้ว และจะไม่ติดต่อกลับ เนื่องจากสาเหตุอะไรกันคะ
กลายเป็นผู้บริโภค ต้องดิ้นรนเองอย่างนั้นเหรอคะเนี่ย