วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 66 ได้ไปทำบัตรเครดิตใหม่ที่สาขาเอ็มควอเทียร์ค่ะ เพราะเปลี่ยนชื่อใหม่ เสียค่าธรรมเนียม100บาท
ก็จ่ายเงินและทำเรื่องตามปกติเลย ทีนี้ผ่านมาเดือนนึง ธนาคารก็ไม่ยอมส่งบัตรใหม่ให้ตามที่อยู่จัดส่ง
ติดต่อผ่านเพจธนาคารก็ให้คำตอบเดิมๆว่า ให้รอติดต่อกลับมาเอง
**จนตอนนี้ วันที่ 29เมษายน 2566 ยังไม่ได้ยัตรใหม่เลยค่ะ**
ถามอะไรก็บอกรอติดต่อกลับ ทั้งๆที่เมื่อก่อนแจ้งเรื่องอะไรจะรวดเร็วและติดต่อกลับทันที ผ่านมาจะสามเดือนแล้วไม่มีความคืบหน้าเลย
ทั้งๆที่ต้องไปทำสาขาต่างจังหวัดและเสียเงินเอง ไม่ได้ทำฟรี
ถ้าช้าขนาดนี้ และทำข้อมูลลูกค้าตกหล่น ควรติดต่อกลับนะคะ
ให้เหตุผลแค่ว่า **ธนาคารมีการแจ้งให้กับคุณลูกค้าค่ะ ซึ่งคาดว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการ และขออภัยคุณลูกค้าเบื้องต้นนะคะ เนื่องจากในแต่ละส่วนมีการใช้เวลาและมีขั้นกระบวนการต่างกันออกไป โดยไม่สามารถระบุช่วงเวลาที่ชัดเจนได้ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ**
คือร้อนใจมากค่ะ เพราะเราต้องตามบัตรเอง ทักหาเอง โทรหาเอง ไร้ความรับผิดชอบมากๆ
ถามอะไรก็ตอบไม่ได้ ธนาคารโทรมาครั้งนึง แต่บอกเดี๋ยวติดต่อกลับ 1เดือนผ่านไปยังไม่ติดต่อกลับมาเลย
จนตอนนี้ก็ไม่ได้อะไรจากธนาคารนี้ เสียเงิน เวลา และสุขภาพจิตในการตามเรื่องมากๆ
เพื่อนๆคนไหนเป็นแบบนี้บ้างคะ ขอบัตรแล้วไม่ส่งให้ ไม่ติดต่อกลับ และยังโทษลูกค้าอีก บอกให้รอตามคิว คิวนานไปเนอะ 3เดือนละยังไม่ได้
บัตรใหม่ ไม่รู้ทางเพจที่ติดต่อได้แจ้งเรื่องให้จริงมั้ย เพราะเมื่อก่อนแจ้งเรื่องจะมีเลขแจ้งให้ค่ะ
พอทวงถามก็ไม่ตอบ ตอบแค่ว่าแจ้งแล้วให้รอเท่านั้น รอๆๆๆๆๆๆๆ
*เจ้าของกระทู้อยู่ต่างประเทศค่ะ แต่ทิ้งเบอร์ไทยไว้ เลยไม่สะดวกโทรหาธนาคารเอง
ธนาคารกรุงเทพ ไม่ส่งบัตรเครดิตใหม่ให้ เสียเงินทำบัตรเอง ไม่ติดต่อกลับ
ก็จ่ายเงินและทำเรื่องตามปกติเลย ทีนี้ผ่านมาเดือนนึง ธนาคารก็ไม่ยอมส่งบัตรใหม่ให้ตามที่อยู่จัดส่ง
ติดต่อผ่านเพจธนาคารก็ให้คำตอบเดิมๆว่า ให้รอติดต่อกลับมาเอง
**จนตอนนี้ วันที่ 29เมษายน 2566 ยังไม่ได้ยัตรใหม่เลยค่ะ**
ถามอะไรก็บอกรอติดต่อกลับ ทั้งๆที่เมื่อก่อนแจ้งเรื่องอะไรจะรวดเร็วและติดต่อกลับทันที ผ่านมาจะสามเดือนแล้วไม่มีความคืบหน้าเลย
ทั้งๆที่ต้องไปทำสาขาต่างจังหวัดและเสียเงินเอง ไม่ได้ทำฟรี
ถ้าช้าขนาดนี้ และทำข้อมูลลูกค้าตกหล่น ควรติดต่อกลับนะคะ
ให้เหตุผลแค่ว่า **ธนาคารมีการแจ้งให้กับคุณลูกค้าค่ะ ซึ่งคาดว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการ และขออภัยคุณลูกค้าเบื้องต้นนะคะ เนื่องจากในแต่ละส่วนมีการใช้เวลาและมีขั้นกระบวนการต่างกันออกไป โดยไม่สามารถระบุช่วงเวลาที่ชัดเจนได้ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ**
คือร้อนใจมากค่ะ เพราะเราต้องตามบัตรเอง ทักหาเอง โทรหาเอง ไร้ความรับผิดชอบมากๆ
ถามอะไรก็ตอบไม่ได้ ธนาคารโทรมาครั้งนึง แต่บอกเดี๋ยวติดต่อกลับ 1เดือนผ่านไปยังไม่ติดต่อกลับมาเลย
จนตอนนี้ก็ไม่ได้อะไรจากธนาคารนี้ เสียเงิน เวลา และสุขภาพจิตในการตามเรื่องมากๆ
เพื่อนๆคนไหนเป็นแบบนี้บ้างคะ ขอบัตรแล้วไม่ส่งให้ ไม่ติดต่อกลับ และยังโทษลูกค้าอีก บอกให้รอตามคิว คิวนานไปเนอะ 3เดือนละยังไม่ได้
บัตรใหม่ ไม่รู้ทางเพจที่ติดต่อได้แจ้งเรื่องให้จริงมั้ย เพราะเมื่อก่อนแจ้งเรื่องจะมีเลขแจ้งให้ค่ะ
พอทวงถามก็ไม่ตอบ ตอบแค่ว่าแจ้งแล้วให้รอเท่านั้น รอๆๆๆๆๆๆๆ
*เจ้าของกระทู้อยู่ต่างประเทศค่ะ แต่ทิ้งเบอร์ไทยไว้ เลยไม่สะดวกโทรหาธนาคารเอง