หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนคนขับ Bolt
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขอเบอร์เจ้าหน้าที่ Bolt หน่อยครับ พอดีโดนคนขับ Bolt โกงค่ารถ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามสินค้าจากKerry (KEX) ตามยังไงถึงมาส่งคะ?
เนื่องจากสินค้าถูกส่งมาตั้งแต่วันที่ 11/1/25 ในระบบเขียนว่ากำหนดถึงคือ 13/1/25 สถานะในระบบหยุดอยู่ที่วันที่13/1/25 แต่ปัจจุบันยังไม่ไ้ด้รับสินค้า มีการโทรตาม 1217 ไป2วัน และตามผ่านเพจไปอีก1ครั้ง ทุกคร
สมาชิกหมายเลข 8553486
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ
อัพเดท**เจ้าหน้าที่ในพันทิพรับเรื่องและยกเลิกเเพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยค่ะ** เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8581654
ต้องการร้องเรียน บริษัท แกร็บ เนื่องจากโกงเงินคนขับ และไม่สามารถให้การช่วยเหลือผ่านศูนย์ช่วยเหลือได้ ในขณะกดรับลูกค้า
ต้องการร้องเรียน บริษัท แกร็บ เนื่องจากโกงเงินคนขับ และไม่สามารถให้การช่วยเหลือผ่านศูนย์ช่วยเหลือได้ ในขณะกดรับลูกค้า เนื่องจากผมประสบปัญหารับผุ้โดยสารแล้ว ผู้โดยสารแจ้งว่าไม
เรียกผมว่าณัฐ องค์ชายซาตาน
สมัครแพ็ค 899 แต่สมัครให้ 1999
ผมหาซื้อมือถือที่งาน Mobile Expo วันที่ 25 ตุลาคม 67 และได้เข้าบูท bannana IT มีพนักงานทรู แนะนำให้ย้ายค่าย จะได้แพ็คเก็จส่วนลดตัวเครื่อง และติดสัญญาแพ็คเก็จ 999 และมีส่วนลด 100 บาทต่อเดือน เหลือเดือน
สมาชิกหมายเลข 6916583
โดนเรียกเก็บค่า Netflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ทำยังไงได้บ้าง
คือเราได้รับบิลรายเดือนจากเอไอเอสซึ่งยอดเดือนนี้มากกว่าปกติเลยไปเช็คมีบริการเสริมจาก Netflix เพิ่มขึ้นมาเรียกเก็บเงิน 419 บาท ทั้งที่ไม่เคยสมัครและไม่เคยใช้งานพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ความ
สมาชิกหมายเลข 8590462
เตือนคนใช้ AIS ระวังค่าบริการเสริมที่ท่านไม่ได้สมัคร
สวัสดีครับ ผมเป็นคนนึงที่ใช้บริการ Internet ของ AIS เป็นแบบ Package ที่จะมี Internet บ้าน, กล่อง AIS Playbox, เบอร์โทรศัพท์ ซึ่งที่ผ่านมาก็ใช้แบบค่อนข้างประทับใจนะ เนื่องจากความเสถียรของ Internet แต่ป
สมาชิกหมายเลข 1879356
ใครเคยเจอ Bolt แบบนี้บ้าง
เราเรียกรถ แล้วรถมาถึง ก่อนออกเราถามเขาอีกครั้ง ว่าใช่ปลายทางที่เราจะไปไหม เขาพนักหน้า และพอไปผิดทาง คือเราไม่ใช่ลูกค้าที่เรียกเขา แล้วปลายทางก็คนละที่กับที่เราถามก่อนออกรถ แถมเก็บค่าโดยสารเกินกว่าในแ
สมาชิกหมายเลข 6541162
เงื่อนไขบริการช่วยเหลือฉุกเฉินวิริยะ ไม่มีข้อยกเว้น แต่ไม่เข้าเงื่อนไข
ขออนุญาตสมาชิกทุกท่าน หรือ ตัวแทนนายหน้า และบริษัทวิริยะ ช่วยตอบคำถาม เรื่องสื่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside services) ที่ทางเว็บไซต์โชว์อยู่ให้หน่อยครับ ทำไมในเว็ปไซต์ และ สื่อโฆษณาช่วยเหลื
สมาชิกหมายเลข 7841025
ค่าไฟสูงผิดปกติ
ล่าสุดค่าไฟฟ้าของเดือน กันยายน 2567 มียอดค่าไฟฟ้าประมาณ 3,700 บาท ช่วงประมาณวันที่ 19-20 เลยแจ้งเรื่องผ่านไปทางแอพของการไฟฟ้า ว่าค่าไฟสูงผิดปกติ ก็มีเจ้าหน้าที่โทรหา และแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลั
สมาชิกหมายเลข 7885989
ต้องร้องเรียนไลน์แมนในช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หรือฟ้องร้องทางใดได้บ้าง
จากกระทู้ที่แล้ว https://ppantip.com/topic/42924648 สินค้าเสียหายจากแพ็คเกจจิ้ง กดช่องทางร้องเรียนไปทุกทาง ยังไม่ได้คุยกับคน ยังไม่ได้รับการชดเชย ต้องการการชดเชยหรือฟ้องร้อง มีช่องทางไหนบ้าง
เที่ยวไปกินไป
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนคนขับ Bolt