หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอ Bolt แบบนี้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราเรียกรถ แล้วรถมาถึง ก่อนออกเราถามเขาอีกครั้ง ว่าใช่ปลายทางที่เราจะไปไหม เขาพนักหน้า และพอไปผิดทาง คือเราไม่ใช่ลูกค้าที่เรียกเขา แล้วปลายทางก็คนละที่กับที่เราถามก่อนออกรถ แถมเก็บค่าโดยสารเกินกว่าในแอพอีกค่ะ ติดต่อบริษัทก็ไม่ได้ เสียความรู้สึกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถไฟฟ้าบางนา-สุวรรณภูมิเตรียมสร้างล่ะ ในข่าวบอกว่าน่าสร้างลงใต้ดินเหมือนสายก่อน จริงๆน่าต่อมาหัวตะเข้มากกว่า
มีรถไฟฟ้า 3 สายที่เตรียมจะสร้างต่อไม่นานนี้ สายสีเงินบางนา-สุวรรณภูมิก็เป็นสายสำคัญสายนึง แล้วระดับผู้บริหารก็บอกว่า ควรสร้างให้สถานีปลายทางอยู่ใต้ดินเหมือนแอร์พอร์ตลิงค์สายเดิม ซึ่งมันก็ดูดีอยู่ แต่จ
สมาชิกหมายเลข 4764697
ขอสอบถามกรณีบัตรbtsหายค่ะ
กรณีที่เคยทำบัตรbtsหาย และแจ้งอายัดพร้อมกับคืนเงินบัตรแล้ว แต่ตอนนี้ เจอบัตรที่เคยแจ้งอายัดแล้ว เราสามารถไปขอปลดอายัดเพื่อใช้บัตรใบเดิมได้ไหมคะ ?? แล้วถ้าได้ ต้องเสียค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายอะไรไห
กระต่ายน้อย4304
เอาของลูกค้าไปไหน ลาซาด้า จะมาเทงานกันแบบนี้
ซื้อหัวบิดยกจักรแต่กลับไม่ได้รับของ แล้วขึ้นว่าจ่ายเงิน หลบเลี่ยงไม่ส่งแบบนี้ หน้าบ้านก็เปิดไว้ให้มาส่งได้ แล้วขึ้นข้อความว่าส่งเสร็จแล้ว ภาพไม่ชัด ไม่ถ่ายหน้าบ้านกับของให้ดี แล้วบอกให้ส่งมาใหม่บอกจะม
สมาชิกหมายเลข 7598382
เอาของลูกค้าไปไหน ลาซาด้า จะมาเทงานกันแบบนี้
ซื้อหัวบิดยกจักรแต่กลับไม่ได้รับ หน้าบ้านก็เปิดไว้ให้มาส่งได้ แล้วขึ้นข้อความว่าส่งเสร็จแล้ว ภาพไม่ชัด ไม่ถ่ายหน้าบ้านกับของให้ดี แล้วบอกให้ส่งมาใหม่บอกจะมาส่งไม่รู้จะส่งไหม เจ้ารับผิดชอบด้วยมาทำแบบนี
สมาชิกหมายเลข 7598382
สั่งของลาซาด้า เก็บเงินเกินราคาของที่สั่ง
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของเก็บเงินปลายทางจากแอปลาซาด้ามาในราคา99บาท แต่พอของมาถึง ขนส่งเก็บเงินเราไป100บาท จริงๆเราไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ แต่แค่สงสัยว่าเก็บเงินเกินแบ
สมาชิกหมายเลข 8589377
ขนส่งจัดส่งพัสดุช้า (เกินกว่ากำหนดมากๆ) ทำอย่างไรได้บ้างไหมคะ
สวัสดีค่ะ พอดีสั่งส้มจากไร่ส้มมา กำหนดส่งถึงคือวันที่ 10 Jan 25 แต่ ณ ปัจจุบันยังไม่ได้รับเลยค่ะ ทั้งผู้ส่งและเราเองประสานและโทรตามขนส่งตั้งแต่ช่วงวันกำหนดได้รับสินค้า มีแค่รับเรื่องและเงียบไป สินค้าก
เด็กอ้วนนั่งกินปาท่องโก๋จิ้มนม
โทรติดต่อพนักงาน call center true ไม่ได้ทำไงดี
ต้องการคุยกับพนักงาน true ไม่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้เลย แต่เวลาโทรมาขายโปรโมชั่น ติดต่อง่ายแต่ลูกค้าเดือนร้อนต้องการความช่วยเหลือติดต่อยากมากเลยมีแต่ระบบอัตโนมัติที่ไม่ตรงกับความต้องการเลยคะทำอ
สมาชิกหมายเลข 1227685
กรุงไทยใช้เวลา Retention นานเกินเหตุ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่
ได้มีการยื่นความจำนงจะทำการ Retention และเซ็นแบบฟอร์มจากเจ้าหน้าที่ส่งให้ทาง email ตั้งแต่ 23/12/2024 ต้องตามเรื่องหลายรอบจนปัจจุบัน 15/01/2025 แล้ว 03/01/2025 โทรตามเรื่อง พนักงานแจ้งว่ามีปัญหาของสถ
สมาชิกหมายเลข 7902598
ถ้าเรียกรถโดยใช้แอพ Grab หรือ Bolt ให้ไปส่ง แต่ทางที่ต้องไปส่ง มีน้ำท่วมขังถนนสูง25-30เซน (จะถูกเพิ่มค่าโดยสารหรือไม่ ?)
ถ้าเรียกรถโดยใช้แอพ Grab หรือ Bolt ให้ไปส่ง แต่ทางที่ต้องไปส่ง มีน้ำท่วมขังถนนสูง25-30เซน (จะถูกเพิ่มค่าโดยสารหรือไม่ ?) เช็คในแอพ จากจุดมารับเรา ไปส่งปลายทาง&
สมาชิกหมายเลข 6596260
ส่งเคอรี่และพัสดุหายสาบสูญ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ
ผมส่งพัสดุทางเคอรี่ ตั้งแต่วันที่ 07/01/2025 กระทั่งปัจจุบัน 13/01/2025 ทางปลายทางยังไม่ได้รับพัสดุ สถานะใน app ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงติดต่อทางเจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็
สมาชิกหมายเลข 8254324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอ Bolt แบบนี้บ้าง