ปัญหาการส่งสินค้าคืนให้ผู้ขายใน Shopee กรณีลูกค้าขอเงินคืน

กระทู้คำถาม
เราขายสินค้าให้ลูกค้าใน Shopee แต่ลูกค้าส่งคำร้องของเงินคืนเนื่องจาก Shopee Xpress จัดส่งช้าจนลูกค้ารอไม่ไหว
ระบบทำการคืนเงินให้ลูกค้าเรียบร้อย แต่ไม่ส่งสินค้าคืนให้เรา ส่งร้องเรียนไปก็เงียบหาย แล้วช่องทางการเข้าถึงเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก

มีใครเคยประสบปัญหานี้มั้ยคะ เราควรทำอย่างไรต่อไป
ต้นทุนสินค้าเราประมาณ 700 บาท เสียดายของมาก แต่ก็ไม่เท่าเสียความรู้สึก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่