สั่งของกับทาง Shopee คิดว่าเป็นร้านไว้ใจได้ ต้องมาตามเองทุกขั้นตอน
- สั่งของตั้งแต่ วันที่ 15/5/67
- Advice ติดต่อ ครั้งที่ 1 วันที่ 17 ** ของหมด ** จะหารุ่นทดแทนให้ ราคาเท่าเดิม ไม่ต้องเพิ่มตังค์ สรุปเป็นรุ่นเดียวกันแต่ปี 2024 (ซึ่ง งง ว่าให้คิดว่าได้ของแพงหรอ ละไม่พร้อมจะมาขายทำไม)
- บ้านอยู่ พระราม 2 แต่ของไปค้างอยู่ นนทบุรี ตั้งแต่ 18-19
- ติดต่อทาง Kerry แจ้งว่าที่อยูปลายทาง นนทบุรี ซึ่งผิด
- ติดต่อ Advice ครั้ง ที่ 2 (ติดต่อไปเอง) แจ้งว่า ที่อยู่ผิดพลาดรึเปล่า ทา Advice ขอเวลาประสานงาน รอทั้งวัน สรุปไม่ได้ความ
- ระหว่างวันติดต่อ Advice ครั้งที่ 3-4 แจ้งว่ารอประสานงานกับทาง Kerry ให้รอไปเริ่อยๆ
- โทรไปหา Kerry เอง ได้ความว่า ทาง Advice ส่งผิดที่อยู่ ใช้เวลา 5-10 นาที (ในระหว่างที่ Advice ใช้เวลาทั้งวัน)
- ติดต่อ Advice ครั้ง ที่ 5 ทาง Hotline เจ้าหน้าที่รับสาย ยังไม่ทันแจ้งปัญหา ถามกลับว่าสั่งทางไหน รบหวนติดต่อ Admin Advice Shopee ซึ่ง งง ว่าจะมี Hotline ทำไม และทางลูกค้ารอมาทั้งวัน ไม่ได้ความอะไร
- ทางเจ้าหน้าที่ Hotline แจ้งให้ลูกค้ารอ ของตีกลับ ถึงจะเช็คได้แล้ว ถึงจะส่งใหม่ได้ สั่งตั้งแต่ 15 วันที่ 21 ยังต้องรอตรวจสอบอีก ซึ่งยังไม่ได้
- ทางเจ้าที่ Hotline ทำงานแย่มาก สรุปลูกค้ารับผลจาก Advice และมีอะไรก็ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้น
- ระหว่างคุยกับเจ้าหน้าที่ ทาง Admin Advice Shopee ติดต่อมา ขออภัย ซึ่งทั้งวัน ไม่ได้ความ และไม่ทราบจะแก้ไขยังไง รอต่อไป
ฝากไว้เป็นเคสตัวอย่างนะครับ อย่าเห็นแก่ส่วนลด และคิดว่า บริษัท น่าจะดี ชั้นนำ
เสียความรู้สึก เสียเวลา ห่วยแตก พลัดไป โยนไปมา เหมือนเด็กเล่นขายของ
ตอนนี่ติดต่อทุกช่องทาง ก็ยังไม่มีอะไรคืบ คงต้องรอวันจันทร์ ** แนะนำนะครับ ไม่พร้อมออนไลน์ อย่าขาย ลำบากคนอื่น เสียสุขภาพจิต **
ของชิ้นเดียวใช้เวลาเป็นอาทิตย์ ผมอยู่กรุงเทพฯ ยังนานขนาดนี้ แย่
สั่งของกับ Advice ทางออนไลน์ ครั้งแรก แย่สุด ๆ บริการแย่มาก น่าจะเชื่อในนี่แต่แรก
- สั่งของตั้งแต่ วันที่ 15/5/67
- Advice ติดต่อ ครั้งที่ 1 วันที่ 17 ** ของหมด ** จะหารุ่นทดแทนให้ ราคาเท่าเดิม ไม่ต้องเพิ่มตังค์ สรุปเป็นรุ่นเดียวกันแต่ปี 2024 (ซึ่ง งง ว่าให้คิดว่าได้ของแพงหรอ ละไม่พร้อมจะมาขายทำไม)
- บ้านอยู่ พระราม 2 แต่ของไปค้างอยู่ นนทบุรี ตั้งแต่ 18-19
- ติดต่อทาง Kerry แจ้งว่าที่อยูปลายทาง นนทบุรี ซึ่งผิด
- ติดต่อ Advice ครั้ง ที่ 2 (ติดต่อไปเอง) แจ้งว่า ที่อยู่ผิดพลาดรึเปล่า ทา Advice ขอเวลาประสานงาน รอทั้งวัน สรุปไม่ได้ความ
- ระหว่างวันติดต่อ Advice ครั้งที่ 3-4 แจ้งว่ารอประสานงานกับทาง Kerry ให้รอไปเริ่อยๆ
- โทรไปหา Kerry เอง ได้ความว่า ทาง Advice ส่งผิดที่อยู่ ใช้เวลา 5-10 นาที (ในระหว่างที่ Advice ใช้เวลาทั้งวัน)
- ติดต่อ Advice ครั้ง ที่ 5 ทาง Hotline เจ้าหน้าที่รับสาย ยังไม่ทันแจ้งปัญหา ถามกลับว่าสั่งทางไหน รบหวนติดต่อ Admin Advice Shopee ซึ่ง งง ว่าจะมี Hotline ทำไม และทางลูกค้ารอมาทั้งวัน ไม่ได้ความอะไร
- ทางเจ้าหน้าที่ Hotline แจ้งให้ลูกค้ารอ ของตีกลับ ถึงจะเช็คได้แล้ว ถึงจะส่งใหม่ได้ สั่งตั้งแต่ 15 วันที่ 21 ยังต้องรอตรวจสอบอีก ซึ่งยังไม่ได้
- ทางเจ้าที่ Hotline ทำงานแย่มาก สรุปลูกค้ารับผลจาก Advice และมีอะไรก็ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้น
- ระหว่างคุยกับเจ้าหน้าที่ ทาง Admin Advice Shopee ติดต่อมา ขออภัย ซึ่งทั้งวัน ไม่ได้ความ และไม่ทราบจะแก้ไขยังไง รอต่อไป
ฝากไว้เป็นเคสตัวอย่างนะครับ อย่าเห็นแก่ส่วนลด และคิดว่า บริษัท น่าจะดี ชั้นนำ
เสียความรู้สึก เสียเวลา ห่วยแตก พลัดไป โยนไปมา เหมือนเด็กเล่นขายของ
ตอนนี่ติดต่อทุกช่องทาง ก็ยังไม่มีอะไรคืบ คงต้องรอวันจันทร์ ** แนะนำนะครับ ไม่พร้อมออนไลน์ อย่าขาย ลำบากคนอื่น เสียสุขภาพจิต **
ของชิ้นเดียวใช้เวลาเป็นอาทิตย์ ผมอยู่กรุงเทพฯ ยังนานขนาดนี้ แย่