การบริการของน้ำดื่มสปริงเคิล Sprinkle

สวัสดีครับ พอดีใช้บริการน้ำดื่มสปริงเคิลมานาน และ วันที่ 18-4-2567 ไม่ประทับใจการบริการมาก ทั้งคอลเซนเตอร์ ทั้งคลังน้ำดื่มประจำพื้นที่ ประสานงานได้แย่มาก ผมมีปัญหาเรื่องการส่งน้ำไม่เป็นเวลาที่แน่นอน ทั้งที่วันและเวลาระบุชัดเจน (ทุกวันพฤหัส 14.00-16.00 น.) เราก็รอจน 16.41 น.ทางเราเลยแจ้งปัญหาไปที่ คอลเซนเตอร์ผ่านทาง Line ซึ่งแอดมินกว่าจะตอบนานมาก จนเรารอไม่ไหว ต้องโทรเข้าเบอร์ 02 ให้ช่วยเช็คคนจัดส่งน้ำว่าจะเข้ามาประมาณกี่โมง ก็ได้รับคำตอบแค่ว่าจะประสานงานให้ แต่ไม่สามารถรับปากได้ว่าจะเข้ากี่โมง เราจึงบอกว่ารบกวนให้เจ้าหน้าที่สำนักงานใหญ่โทรหาผมด้วย เพื่อรับทราบปัญหาและวิธีการแก้ไข จนน้ำมาส่ง 17.27 น. จนเช้าวันถัดไป 19-4-2567  โทรเข้า 02 อีกครั้ง โทรถามเจ้าหน้าที่ว่าจะแก้ปัญหาลักษณะแบบนี้อย่างไร ก็ได้รับตำตอบว่าไม่สามารถแก้ไขได้  สักพักนึงมีเจ้าหน้าที่คลังพื้นที่โทรมา สิ่งที่ผมควรได้ยินคือ คำขอโทษ แต่เปล่าเลย แทบจะกินหัวผู้บริโภคอย่างผม เสียงแบบไม่พอใจผมมาก ผมบอกว่าถ้าจะมาส่งน้ำเรท รบกวนโทรแจ้งผมนิดนึงจะได้ทราบ ไม่งั้นผมก็รอแบบนี้ไปเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่บอกดทรไม่ได้ครับ ถ้าโทรก็ต้องโทรหมดทุกบ้าน ไม่ไหว นี้เหรอการบริการของน้ำดื่มสปริงเคิล แย่ที่สุด ภาพลักษณ์กับความเป็นจริงคนละเรื่องเลย น้ำดิ่มถังนึงก็ไม่ใช่ถูกๆ ใครเจอบริการที่ดีก็โชคดีไป แต่สำหรับผมโคตรโชคร้ายสุดๆ ที่มาเจอการบริการอะไรแบบนี้ อยากจะเปลี่ยนไปใช้บริการน้ำดื่มยี่ห้ออื่นเลย แบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่