[CR] รีวิว การใช้บริการน้ำดื่มสปริงเคิล - ประสบการณ์แย่

กระทู้รีวิว
ผมอยู่คอนโด โซนบางกะปิใช้บริการน้ำดื่มสปริงเคิลมา 1 ปีแล้วครับ แต่จะต่อปีที่สองมีเหตุที่ตัดสินใจว่าจะไม่ต่อ

ผมติดต่อซื้อคูปองน้ำสำหรับหนึ่งปีเพิ่มจากคอลเซ็นเตอร์โดยจะชำระเป็นเงินสดกับเจ้าหน้าที่ส่งน้ำพร้อมกับน้ำสามถัง ซึ่งจะจัดส่งตามรอบปกติคือเมื่อวานนี้ (วันอังคาร) ผมก็ตัดสินใจที่จะลางานมาเพื่อรอเจ้าหน้าที่ที่ไม่เคยบอกว่าจะมาตอนกี่โมง ผมต้องติดต่อสอบถามเองผ่านคอลเซ็นเตอร์ (ติดต่อโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ส่งไม่ได้) จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับบอกว่าจะมาตอน 4 โมงเย็น ประมาณ 4 โมงเย็นผมลงไปรอตรงล็อบบี้ถึงประมาณ 4 โมงครึ่ง รถน้ำก็ไม่มาเลยขึ้นไปข้างบนคิดว่าถ้าถึงแล้วเขาคงจะโทรมา เกือบ 6 โมงก็ไม่มีการติดต่อมา ผมจึงโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่าเจ้าหน้าที่ส่งน้ำไปแล้วและไม่ได้ลงน้ำให้ เพราะไม่มีถังวางอยู่ข้างล่าง

โดยปกติผมจะฝากถังน้ำไว้กับนิติข้างล่าง (เจ้าหน้าที่เจ้าเดิมเคยมาส่งข้างบนห้อง โดยฝากกุญแจไว้กับนิติ เปลี่ยนเจ้าใหม่ก็ไม่ยอมมาส่งให้บนห้อง แต่ผมโอเค ยอมแบกขึ้นไปเองก็ได้) แต่วันนี้ผมต้องจ่ายค่าคูปองน้ำให้กับเจ้าหน้าที่ จึงคาดหวังว่าจะได้รับการติดต่อเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง [ยังไงก็ต้องติดต่อครับ เพราะต้องจ่ายเงิน] ตอนนั้นรู้สึกเซง ผิดหวัง เศร้า ต้องออกไปซื้อน้ำมาดื่ม เพราะไม่มีน้ำดื่มแล้ว ก็เลยโทรไปยกเลิกให้มารับถังคืน เปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่น

ที่มาตั้งกระทู้เพราะความผิดหวัง กับเสียดายวันลา ซึ่งผมยอมรับว่าน่าจะบอกให้เขาติดต่อเมื่อมาถึง หรือแจ้งนิติไว้ ยอมรับว่าคาดหวังมากเกินไป

ปล. รีวิวให้สองดาวนะครับ เพราะน้ำกับถังน้ำสะอาดดีไม่มีปัญหาอะไร
ปล2. ไม่ติดเครื่องกรองน้ำเพราะคิดว่าไม่คุ้ม คูปอง 1,6XX บาทใช้ได้หนึ่งปี ไม่ต้องมากังวลกับการเปลี่ยนตัวกรอง ให้คนมาติดตั้งเครื่องกรองก็เกะกะ แล้วก็มั่นใจว่าได้ดื่มน้ำสะอาดจริง ตอนมหาลัยเคยกดน้ำจากตู้กดดื่มแล้วไม่สบาย 
ชื่อสินค้า:   น้ำดื่ม Sprinkle
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่