ปัญหาเริ่มตั้งแต่ ชื่อและนามสกุลผิด ที่ส่งให้กับในระบบของ Sprinkle ไม่ถูกต้อง แต่ไม่ได้ทำการแจ้งให้แก้ไขเพราะมันไม่มีผลต่อการรับส่งน้ำดื่ม
พอใช้ไปได้สักระยะได้ทำแจ้งยกเลิกการบริการ เพราะใช้คูปองไม่ทัน
ปัญหาต่อมากเริ่มจากตรงนี้ เนื่องจากชื่อและนามสกุลไม่ถูกต้อง จึงต้องมีการส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเลขที่บัญชีเพื่อเป็นการยืนยันตัวตน
ซึงในตอนแรกทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้แจ้งว่ารถที่จะมารับถังและเอกสารคืน จะเป็นรถอีกคันที่ไว้สำหรับรับถังน้ำคืนโดยเฉพาะ
ทางเราซึ่งต้องทำงานทุกวันถึงจึงได้มีการฝากเอกสารไว้ที่ป้อม รปภ ของหมู่บ้านและแจ้งกับ รปภ ว่าให้ฝากกับรถรับส่งน้ำของ Sprinkle
หลังจากนั้นไม่นานมีเจ้าหน้าที่จะแจ้งว่าจะเข้ามารับเอกสารและถังน้ำคืน เราเลยแจ้งไปว่าให้รับเอกสารที่ป้อม รปภ ได้เลย ส่วนถังน้ำจะตั้งทิ้งไว้หน้ารั้ว
พอถึงเวลาเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเอกสารที่ป้อม รปภ หาไม่เจอ วันนั้นเค้าจะขอรับถังไปอย่างเดียวก่อน หลังจากกลับถึงบ้านทางเราเลยไปกับป้อม รปภ
จึงได้เรื่องว่าได้ส่งเอกสารให้รถอีกคันที่รับส่งน้ำในหมู่บ้าน ทางเราเลยจึงโทรไปแจ้งกับแจ้งหน้าที่ ซึ่งเป็นเบอร์ที่เค้าทิ้งไว้ให้ในเอกสารที่รับคืนถังน้ำ
หลังจากนั้นสองถึงสามวันทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาถามเรื่องเอกสารที่ยังไม่ได้รับ ทางเราได้ย้ำไปว่าได้มีการส่งเอกสารไปให้รถอีกคันแล้ว
ให้ทางคอลเซ็นเตอร์ช่วยตวจสอบเพราะเอกสารที่ได้รับไปถ้าตกหล่นที่อื่นมันจะไม่ปลอดภัย ทางนั้นก็รับปากว่าจะทำการตามเอกสารแล้วจะติดต่อกลับ
หลังจากนั้นซักระยะทางเราเห็นว่ายังไม่การติดต่อกลับจากทางคอลเซ็นเตอร์เลยได้มีการติดต่อกลับไปเอง คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าเหมือนเดิมว่ายังไม่ได้รับเอกสาร
ทางเราก็ย้ำไปอีกรอบว่าได้มีการส่งเอกสารให้รถอีกคันแล้วให้เค้าช่วยตรวจสอบและติดต่อกลับ ซึ่งเป็นแบบนี้อยู่หลายรอบมากๆๆ เราต้องพูดเรื่องเดิมๆ
ทางคอลเซ็นเตอร์เลยเสนอให้สแกนเอกสารแล้วส่งให้ทางอีเมล์ closingaccount@sprinkle-th.com ทางเราจึงทำการส่งเอกสารทั้งหมดให้
** ส่วนเรื่องเอกสารที่หายไปทางเราเริ่มเบื่อที่ต้องติดตามเลยไม่ได้แจ้งให้ทางคอลเซ็นเตอร์ช่วยตรวจสอบ และไม่รู้ว่าอนาคตจะมีปัญหาไหมถ้าเอกสารอยู่ในมือของคนไม่ดี **
แต่สุดท้ายเรื่องก็เงียบทางเราทำการติดต่อกลับไปอีกครั้ง ทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่ายังไม่ได้รับเอกสาร เราจึงแจ้งว่าได้ทำการส่งให้ทางอีเมล์แล้วช่วยตรวจสอบให้อีกครึ้ง
สุดท้ายมีการตรวจสอบแล้วพอว่ามีการส่งเอกสารให้แล้วจริง คอลเซ็นเตอร์จึงได้มีการแจ้งวันที่ที่จะทำการโอนเงินคืน (ซึ่งมันไม่ตรง
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าวันที่ 21 แต่เราได้รับข้อความจากทาง KBANK วันที่ 26 แล้วเลขบัญชีก็ไม่ถูกต้อง)
ทางเราจึงทำการแจ้งคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งว่าเลขไม่ถูกต้อง และได้แจ้งเลขบัญชีที่ถูกต้องซึ่งตามความเป็นจริงทาง Sprinkle ได้รับเอกสารทุกอย่างไปแล้ว ควรที่จะสามารถตรวจสอบได้เอง ทางคอลเซ็นเตอร์รับปากว่าจะส่งเรื่องให้แล้วติดต่อกลับ
หลังจากนั้นสองวันได้รับข้อความจาก KBANK ว่าได้ทำการยกเลิกการโอนเงิน ซึ่งทางเราไม่แปลกใจเลยเพราะเห็นการทำงานที่มีประสิทธิที่ผ่านมา
เลยทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งและทำการแจ้งคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งว่าเลขบัญชีไม่ถูกต้อง ถึงตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่
ทำไมระบบของ Sprinkle ถึงแย่ขนาดนี้
พอใช้ไปได้สักระยะได้ทำแจ้งยกเลิกการบริการ เพราะใช้คูปองไม่ทัน
ปัญหาต่อมากเริ่มจากตรงนี้ เนื่องจากชื่อและนามสกุลไม่ถูกต้อง จึงต้องมีการส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเลขที่บัญชีเพื่อเป็นการยืนยันตัวตน
ซึงในตอนแรกทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้แจ้งว่ารถที่จะมารับถังและเอกสารคืน จะเป็นรถอีกคันที่ไว้สำหรับรับถังน้ำคืนโดยเฉพาะ
ทางเราซึ่งต้องทำงานทุกวันถึงจึงได้มีการฝากเอกสารไว้ที่ป้อม รปภ ของหมู่บ้านและแจ้งกับ รปภ ว่าให้ฝากกับรถรับส่งน้ำของ Sprinkle
หลังจากนั้นไม่นานมีเจ้าหน้าที่จะแจ้งว่าจะเข้ามารับเอกสารและถังน้ำคืน เราเลยแจ้งไปว่าให้รับเอกสารที่ป้อม รปภ ได้เลย ส่วนถังน้ำจะตั้งทิ้งไว้หน้ารั้ว
พอถึงเวลาเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเอกสารที่ป้อม รปภ หาไม่เจอ วันนั้นเค้าจะขอรับถังไปอย่างเดียวก่อน หลังจากกลับถึงบ้านทางเราเลยไปกับป้อม รปภ
จึงได้เรื่องว่าได้ส่งเอกสารให้รถอีกคันที่รับส่งน้ำในหมู่บ้าน ทางเราเลยจึงโทรไปแจ้งกับแจ้งหน้าที่ ซึ่งเป็นเบอร์ที่เค้าทิ้งไว้ให้ในเอกสารที่รับคืนถังน้ำ
หลังจากนั้นสองถึงสามวันทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาถามเรื่องเอกสารที่ยังไม่ได้รับ ทางเราได้ย้ำไปว่าได้มีการส่งเอกสารไปให้รถอีกคันแล้ว
ให้ทางคอลเซ็นเตอร์ช่วยตวจสอบเพราะเอกสารที่ได้รับไปถ้าตกหล่นที่อื่นมันจะไม่ปลอดภัย ทางนั้นก็รับปากว่าจะทำการตามเอกสารแล้วจะติดต่อกลับ
หลังจากนั้นซักระยะทางเราเห็นว่ายังไม่การติดต่อกลับจากทางคอลเซ็นเตอร์เลยได้มีการติดต่อกลับไปเอง คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าเหมือนเดิมว่ายังไม่ได้รับเอกสาร
ทางเราก็ย้ำไปอีกรอบว่าได้มีการส่งเอกสารให้รถอีกคันแล้วให้เค้าช่วยตรวจสอบและติดต่อกลับ ซึ่งเป็นแบบนี้อยู่หลายรอบมากๆๆ เราต้องพูดเรื่องเดิมๆ
ทางคอลเซ็นเตอร์เลยเสนอให้สแกนเอกสารแล้วส่งให้ทางอีเมล์ closingaccount@sprinkle-th.com ทางเราจึงทำการส่งเอกสารทั้งหมดให้
** ส่วนเรื่องเอกสารที่หายไปทางเราเริ่มเบื่อที่ต้องติดตามเลยไม่ได้แจ้งให้ทางคอลเซ็นเตอร์ช่วยตรวจสอบ และไม่รู้ว่าอนาคตจะมีปัญหาไหมถ้าเอกสารอยู่ในมือของคนไม่ดี **
แต่สุดท้ายเรื่องก็เงียบทางเราทำการติดต่อกลับไปอีกครั้ง ทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่ายังไม่ได้รับเอกสาร เราจึงแจ้งว่าได้ทำการส่งให้ทางอีเมล์แล้วช่วยตรวจสอบให้อีกครึ้ง
สุดท้ายมีการตรวจสอบแล้วพอว่ามีการส่งเอกสารให้แล้วจริง คอลเซ็นเตอร์จึงได้มีการแจ้งวันที่ที่จะทำการโอนเงินคืน (ซึ่งมันไม่ตรง
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าวันที่ 21 แต่เราได้รับข้อความจากทาง KBANK วันที่ 26 แล้วเลขบัญชีก็ไม่ถูกต้อง)
ทางเราจึงทำการแจ้งคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งว่าเลขไม่ถูกต้อง และได้แจ้งเลขบัญชีที่ถูกต้องซึ่งตามความเป็นจริงทาง Sprinkle ได้รับเอกสารทุกอย่างไปแล้ว ควรที่จะสามารถตรวจสอบได้เอง ทางคอลเซ็นเตอร์รับปากว่าจะส่งเรื่องให้แล้วติดต่อกลับ
หลังจากนั้นสองวันได้รับข้อความจาก KBANK ว่าได้ทำการยกเลิกการโอนเงิน ซึ่งทางเราไม่แปลกใจเลยเพราะเห็นการทำงานที่มีประสิทธิที่ผ่านมา
เลยทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งและทำการแจ้งคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งว่าเลขบัญชีไม่ถูกต้อง ถึงตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่