ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของกสิกรนานมากๆ ใครเป็นบ้าง รบกวนคุณ k888ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ


ต้องการให้กสิกรส่งเอกสารมาที่อยู่ปัจจุบัน ไปถามที่หน้าเคาเตอร์บอกต้องโทรมาคอลเซ็นเตอร์
ใช้เวลานานขนาดนี้ยังไม่ได้ให้เราไปติดต่อหน้าเคาเตอร์อีก แถมตอนเรียกชื่อเราก็ผิดๆถูกๆ
ไม่เข้าใจ สะกดให้ฟ้งครั้งแรกที่เรียกชื่อแล้วยังเรียกผิด ก็เลยบอกว่าชื่อที่ถูกต้องไปทำเสียงเหมือนไม่พอใจ
ต้องทำยังไงถึงจะให้เอกสารการหักบัญชีส่งไปที่อยู่ปัจจุบันทั้งที่เซ็นสัญญาใหม่เมื่อต้นปีนี้เองนะ ทำไมไม่มี
เอกสารส่งมาถึงเลย ข้อมูลไม่อัพเดทเลย เอกสารส่งไปที่ไหนก็ไม่รู้
งงมาก ท้งๆที่เขียนที่อยู่ปัจจุบันกับสถานที่ทำงานให้แล้วนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่