บริการห่วยแตกของ Sprinkle ...จะให้เราอดน้ำไปอีกกี่ชั่วโมงจากตรรกะการส่งน้ำป่วยๆของคุณคะ?

เมื่อสักครู่นี้ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Sprinkle ได้ติดต่อมาแล้วค่ะ ได้ขออภัยในความไม่สะดวกและชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้น
1. เมื่อวานรถติดจริง เนื่องมาจากการปิดรัชวิภา
2. ฝ่ายส่งน้ำให้เหตุผลการจัดส่งน้ำล่าช้าที่ไม่ถูกต้อง ทำให้เกิดการเข้าใจผิด ทางสำนักงานใหญ่จึงได้โทรพูดคุยเพื่อแก้ปัญหากับทางฝ่ายจัดส่งในเขตพื้นที่ดังกล่าวแล้ว
3. หากมีเหตุล่าช้าเกิดขึ้นอีก ให้แจ้งทาง Facebook ของ Sprinkle จะตามเรื่องได้เร็วกว่าโทร Call-center

อย่างไรก็ตาม ขอชื่มชมฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่ไม่นิ่งดูดาย และพูดคุยกับทางเราอย่างมืออาชีพ

ปล. เนื่องจากภาพใบเสร็จในกระทู้นี้ ทำให้มีลูกค้าหลายๆคนของ Sprinkle ตั้งข้อสงสัยและสอบถามไปทาง Sprinkle มากมายว่าทำไมเฉลี่ยต่อถังเราได้ราคาถูกกว่าปกติ ขออนุญาตเอาใบเสร็จออก และชี้แจ้งแทนทาง Sprinkle เพื่อไม่ให้เกิดการเข้าใจผิดนะคะ
อย่างที่บอกไปว่าเราเป็นลูกค้าของ Sprinkle มานานมากๆแล้ว ราคาจึงเป็นแบบนี้มาตั้งแต่สมัยเริ่มสัญญาสั่งน้ำกับทาง Sprinkle มาตั้งแต่ตอนนู๊นนนนน ไม่ได้มีสิทธิพิเศษหรือส่วนลดอะไรทั้งนั้นค่ะ แค่เป็นเรทราคาของลูกค้าเก่าแก่ที่ไม่ได้ถูกปรับเพิ่มขึ้นเท่านั้น

........................................................................................................................................................................................

ขณะนี้เป็นเวลา 3.52 น. ตอนที่พิมพ์กระทู้นี้อยู่
คน 15 ชีวิตไม่ได้ดื่มน้ำมาเป็นเวลา 8 ชั่วโมงแล้ว! และไม่มีวี่แววว่าจะได้ดื่มน้ำ!

ออฟฟิศของเราใช้บริการน้ำดื่มของ Sprinkle มาเป็นปีแล้ว โดยปัจจุบันสั่งน้ำสัปดาห์ละ 5 ถัง สำหรับ 5 วัน
โดย Sprinkle จะมาส่งเราทุกเช้าวันอังคาร โดยเลทบ่อยๆ บางครั้งเที่ยงบ้างอะไรบ้าง ซึ่งเราก็ไม่ได้คอมเพลนอะไรมากที่ผ่านมา
เพราะเราเข้าใจว่าอาจล่าช้าได้บ้างเพราะเส้นรัชดารถติด และมีออฟฟิศที่ใช้บริการน้ำของ Sprinkle เยอะ

จนวันนี้เวลาล่วงเลยจนเกือบบ่าย เราก็โทรไปสอบถามที่ call-center บอกจะประสานงานให้ รอจนบ่ายสองก็เงียบ เราโทรไปอีกก็บอกจะตามเรื่องให้
จนบ่ายสองกว่าๆ มีสายจากคนส่งน้ำโทรมา บอกจะมาส่งให้ตอนบ่ายสาม เราก็เลยถือโอกาสถามตรงๆว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงได้เลทบ่อยๆ
คำตอบที่ได้คือ บางวันมีคนสั่งน้ำเพิ่มเยอะ น้ำที่ส่งรอบแรกไม่พอ เลยต้องวนรถกลับไปเอา .... WTF วะคะ?!

ตรรกะอะไรของคุณ ถ้าเค้าจู่ๆสั่งเพิ่ม ยังไงคุณก็ต้องเคลียร์ออเดอร์ของลูกค้าประจำที่จำนวนปกติก่อน ไม่ใช่เอาน้ำที่เตรียมมาส่งให้ลูกค้าประจำไปเพิ่มให้คนอื่น! สมมติวันนี้เราเองสั่งเพิ่ม แต่คุณก็บอกเค้าได้นี่ว่าเตรียมมาแค่นี้ ขอส่งให้เพิ่มทีหลัง เป็นเราๆไม่คอมเพลนนะ เราจะยกย่องด้วยว่าเค้าบริหารจัดการดีตามออเดอร์ และเอาใจใส่ลูกค้าประจำ

เราได้โทรไปอีกครั้ง รวมแล้ววันนี้ 3 รอบ และยังไม่มีน้ำมาโผล่สักถัง

สิ่งที่ได้รับวันนี้ทำให้รู้ว่า การบริหารจัดการของฝ่ายจัดส่งห่วยแตกมาก น้ำดื่มนะคะ! ปัจจัยสี่! อย่าหาว่าเราเยอะ 7-11 มีค่ะ เดินไปซื้อน้ำมากินกันตายได้ในออฟฟิส แต่มันใช่เรื่องไหมคะ ที่เรามาทนกับบริการห่วยๆและตรรกะป่วยๆ ครั้งนี้มันฟางเส้นสุดท้ายจริงๆ

เราตัดสินใจแล้วว่าทางเราจะใช้คูปองที่เหลืออยู่นี้สั่งน้ำเป็นล็อตสุดท้าย เราคงจะใช้บริการน้ำดื่มเจ้าอื่นแทน...

ขณะนี้เวลา 4.19 น. ตอนพิมพ์ถึงตรงนี้ ในที่สุดน้ำก็มาส่งเมื่อ 2 นาทีก่อน โดยปราศจากซึ่งคำขอโทษ เหตุผลที่ส่งช้าเมื่อเราถามเค้าได้รับมาห้วนๆแค่ "งานเยอะ รถติด"

ปรับปรุงด่วนนะคะ Sprinkle อย่าลืมว่าน้ำเจ้าอื่นก็มี อาการขาดน้ำทำให้คนหงุดหงิดกว่าคนหิวข้าว 10 เท่า อย่าเสียลูกค้าเพราะคุณทำให้เค้ามีอาการขาดน้ำเลยค่ะ!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่