Ture บริการห่วยแตกมาก จะมี callcenter ไว้ทำๆมถ้าให้แต่ทำรายการอัตโนมัติแต่ไม่ให้คุยกับสำนักงาน?

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วยผมใช้งานเน็ตมือถือ true มาซักพัก ก็ใช้ระบบเติมเงินปต่ก็ซื้อเป็นแพคเกจโปรฯมาตลอด เวลามีโปรฯลดราคามาเราก็กดใช้ ตอนแรกก็ดีหลังๆเน็ตช้า หลุดบ้าง อยู่ๆสัญญาณก็หายเองเลยบ้างทั้งที่อยู่ในตัวเมือง ล่าสุดเราใซื้อโปรฯ เน็ตเต็มสปีด 99 GB นาน 30 วัน ราคาเกือบๆ 300 บาท ใช้ได้ 3 วัน เน็ตเริ่มช้ามีปัญหาตลอด พอแลเวพอจะติดต่อ callcenter ระบบก็จะให้เราทำแต่รายการอัตโนมัติมันคืออะไร?  เคยติดต่อพนักงานได้อยู่ครั้งนึงก่อนซื้อโปรฯนี้ซึ่งลักษณะโปรฯก็เหมือนกัน พนักงานก็บอกจะปรับสัญญาณให้ ก็ดีขึ้นมา 7 วันแล้วก็กลับมาเหมือนเดิม ปล.เช็คแล้วนะเน็ตยังไม่หมด สุดท้ายอยากถามว่า ถ้าติดต่อไม่ได้แล้วปัญหาเป็นเหมือนเดิมเหมือนไม่ได้แก้ อย่างงี้เรียกเอาเปรียบผู้บริโภคได้ไหม? ถ้าฝ่ายดูแลลูกค้าTrue ผ่านมาเห็นก็มาตอบหน่อยนะ ไม่งั้นคุณจะเสียลูกค้าไปอีกหลายคนเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่