ผมอยู่คอนโด ปกติหน้าที่ของ Sprinkle จะต้องมาส่งน้ำที่คอนโดทุกวันเสาร์โดยที่ลูกค้าในคอนโดไม่ต้องแจ้ง
ล่าสุดวันส่งน้ำ ได้ข้อความจาก Sprinkle ว่าส่งไม่ได้เพราะปัญหาน้ำเค็ม คือปรื้ดมาก เพราะน้ำจะหมด เราแพลนเรียบร้อยแล้วว่า Sprinkle จะมาส่งวันนี้ๆ แต่ sprinkle เพิ่งมาบอกในวันที่มาส่งไม่ได้
“เรียนท่านสมาชิก,
บริษัทกราบขออภัยเป็นอย่างสูง
ในวันที่ 03/07/2021 บริษัทไม่สามารถจัดส่งน้ำดื่มให้ท่านได้เนื่องจากสถานการณ์น้ำเค็มที่เกิดขึ้นทำให้กำลังการผลิตน้ำดื่มสปริงเคิลลดลงส่งผลให้มีน้ำดื่มไม่เพียงพอต่อการจัดส่ง
บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ และกำลังเร่งดำเนินการปรับปรุงระบบกรองน้ำดื่มให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อรองรับปัญหาสภาวะน้ำเค็มที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และเร่งการผลิตให้กลับมาเป็นปกติโดยที่ยังรักษามาตรฐานคุณภาพน้ำตามเดิม
บริษัทจะดำเนินการจัดส่งน้ำดื่มให้ท่านตามปกติในวันที่ 10/07/2021 ขออภัยในความไม่สะดวก”
อยากร้องเรียนไป Sprinkle ที่ไม่พอใจมากๆ และมีคำถามคือ
1. ทำไมคุณไม่บอกล่วงหน้า ว่าคุณส่งน้ำไม่ได้ ผลิตไม่ทัน อะไรก็ว่าไป ปัญหาน้ำเค็มนั่นมันเพิ่งเกิดวันนี้เหรอ? คุณไม่มีสต้อกน้ำไว้เลยเหรอ? บอกปุปปับแบบนี้ลูกค้าเดือดร้อนครับ
2. ช่วงวันที่ 3-10 เท่ากับว่าคุณผลักภาระให้ลูกค้าหาน้ำใหม่เอง คุณทำการค้า คุณเคย commit กับลูกค้าว่าจะส่งให้ทุกวีคตามที่ร้องขอ พอทำไม่ได้ ไม่รับผิดชอบ ปัดไปให้ลูกค้าหาใหม่เอง แบบนี้ลูกค้าคงอยู่กับคุณไม่นาน และเอาจริงๆ พอเกิดแบบนี้ขึ้นก็ชักไม่แน่ใจแล้วว่าวันที่ 10 จะส่งได้จริงรึเปล่า
3. Line official ปกติจะอ่านไว ตอบไว แต่ครั้งนี้คือเงียบ โทรไป call center ไม่มีคนรับสาย เหมือนจงใจหนีปัญหา
ปล.ใครมีน้ำยี่ห้ออื่นแนะนำมาได้นะครับ ยินดีเป็นสมาชิกใหม่ให้คนแนะนำครับ
#Sprinkle
#1.แก้ไขข้อความปัญหาน้ำเค็ม เห็นหลายท่านแจ้งมาว่าเจอปัญหาเดียวกัน จึงคาดว่า Sprinkle ก็น่าจะประสบปัญหานี้จริง
#2.Update ตอนนี้ Sprinkle ติดต่อผมมาละครับว่าจะส่งให้วันที่ 10 นี้
Sprinkle ทิ้งลูกค้า ปล่อยลูกค้าขาดน้ำ
ล่าสุดวันส่งน้ำ ได้ข้อความจาก Sprinkle ว่าส่งไม่ได้เพราะปัญหาน้ำเค็ม คือปรื้ดมาก เพราะน้ำจะหมด เราแพลนเรียบร้อยแล้วว่า Sprinkle จะมาส่งวันนี้ๆ แต่ sprinkle เพิ่งมาบอกในวันที่มาส่งไม่ได้
“เรียนท่านสมาชิก,
บริษัทกราบขออภัยเป็นอย่างสูง
ในวันที่ 03/07/2021 บริษัทไม่สามารถจัดส่งน้ำดื่มให้ท่านได้เนื่องจากสถานการณ์น้ำเค็มที่เกิดขึ้นทำให้กำลังการผลิตน้ำดื่มสปริงเคิลลดลงส่งผลให้มีน้ำดื่มไม่เพียงพอต่อการจัดส่ง
บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ และกำลังเร่งดำเนินการปรับปรุงระบบกรองน้ำดื่มให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อรองรับปัญหาสภาวะน้ำเค็มที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และเร่งการผลิตให้กลับมาเป็นปกติโดยที่ยังรักษามาตรฐานคุณภาพน้ำตามเดิม
บริษัทจะดำเนินการจัดส่งน้ำดื่มให้ท่านตามปกติในวันที่ 10/07/2021 ขออภัยในความไม่สะดวก”
อยากร้องเรียนไป Sprinkle ที่ไม่พอใจมากๆ และมีคำถามคือ
1. ทำไมคุณไม่บอกล่วงหน้า ว่าคุณส่งน้ำไม่ได้ ผลิตไม่ทัน อะไรก็ว่าไป ปัญหาน้ำเค็มนั่นมันเพิ่งเกิดวันนี้เหรอ? คุณไม่มีสต้อกน้ำไว้เลยเหรอ? บอกปุปปับแบบนี้ลูกค้าเดือดร้อนครับ
2. ช่วงวันที่ 3-10 เท่ากับว่าคุณผลักภาระให้ลูกค้าหาน้ำใหม่เอง คุณทำการค้า คุณเคย commit กับลูกค้าว่าจะส่งให้ทุกวีคตามที่ร้องขอ พอทำไม่ได้ ไม่รับผิดชอบ ปัดไปให้ลูกค้าหาใหม่เอง แบบนี้ลูกค้าคงอยู่กับคุณไม่นาน และเอาจริงๆ พอเกิดแบบนี้ขึ้นก็ชักไม่แน่ใจแล้วว่าวันที่ 10 จะส่งได้จริงรึเปล่า
3. Line official ปกติจะอ่านไว ตอบไว แต่ครั้งนี้คือเงียบ โทรไป call center ไม่มีคนรับสาย เหมือนจงใจหนีปัญหา
ปล.ใครมีน้ำยี่ห้ออื่นแนะนำมาได้นะครับ ยินดีเป็นสมาชิกใหม่ให้คนแนะนำครับ
#Sprinkle
#1.แก้ไขข้อความปัญหาน้ำเค็ม เห็นหลายท่านแจ้งมาว่าเจอปัญหาเดียวกัน จึงคาดว่า Sprinkle ก็น่าจะประสบปัญหานี้จริง
#2.Update ตอนนี้ Sprinkle ติดต่อผมมาละครับว่าจะส่งให้วันที่ 10 นี้