ไม่คิดว่าจะได้เจอประสบการณ์นี้กับตัว
เมื่อวันที่ 17 เมษาที่ผ่านมา ผมได้ทำการส่งซื้อน้ำหอมกับแก้วน้ำไป(มูลค่าทั้งหมด 3,9xx)ในแอปของ central online
โดยเลือกจ่ายผ่าน QR Code ซึ่งทำการชำระเงินเรียบร้อย ได้รับข้อความ ได้รับใบเสร็จ
แต่สิ่งที่แปลกคือ ตัวแอปยังขึ้นว่ารอชำระเงินอยู่ ให้ชำระภายในวันที่ 19 เมษา เวลาเที่ยงคืน
ผมเริ่มเอ๊ะละ แล้วยิ่งมาได้เห็นชื่อเสียงเรียงนามจากในพันทิปนี่อีกทำเอากุมขมับเลย
และแล้ววันนี้มาถึงเวลา 02:40 วันที่ 19 เมษา
ผมกลับได้รับอีเมลมาบอกว่า การสั่งซื้อถูกยกเลิกเพราะลูกค้ายังชำระเงินไม่สำเร็จ…
เคยเห็นว่ามีคนเจอเคสเดียวกับผมแล้วถูกโยนไปให้เป็นความผิดของเรา เป็นความผิดของธนาคารให้เราไปตามเรื่องกับธนาคารเอง
แค่คิดก็เหนื่อยแล้วครับ ตอนนี้เครียดมาก
มีใครเคยเจอเคสเดียวกับผมแล้วได้รับเงินคืนบ้างมั้ยครับ
สั่งของใน Central Online จ่ายเงินไปแล้วแต่เซ็นทรัลส่งเมลมาบอกว่ายังไม่ได้จ่าย
เมื่อวันที่ 17 เมษาที่ผ่านมา ผมได้ทำการส่งซื้อน้ำหอมกับแก้วน้ำไป(มูลค่าทั้งหมด 3,9xx)ในแอปของ central online
โดยเลือกจ่ายผ่าน QR Code ซึ่งทำการชำระเงินเรียบร้อย ได้รับข้อความ ได้รับใบเสร็จ
แต่สิ่งที่แปลกคือ ตัวแอปยังขึ้นว่ารอชำระเงินอยู่ ให้ชำระภายในวันที่ 19 เมษา เวลาเที่ยงคืน
ผมเริ่มเอ๊ะละ แล้วยิ่งมาได้เห็นชื่อเสียงเรียงนามจากในพันทิปนี่อีกทำเอากุมขมับเลย
และแล้ววันนี้มาถึงเวลา 02:40 วันที่ 19 เมษา
ผมกลับได้รับอีเมลมาบอกว่า การสั่งซื้อถูกยกเลิกเพราะลูกค้ายังชำระเงินไม่สำเร็จ…
เคยเห็นว่ามีคนเจอเคสเดียวกับผมแล้วถูกโยนไปให้เป็นความผิดของเรา เป็นความผิดของธนาคารให้เราไปตามเรื่องกับธนาคารเอง
แค่คิดก็เหนื่อยแล้วครับ ตอนนี้เครียดมาก
มีใครเคยเจอเคสเดียวกับผมแล้วได้รับเงินคืนบ้างมั้ยครับ