เรื่องมีอยู่ว่าทางบีได้สั่งเสื้อสินค้าจากเซ็นทรัลมาหลายรายการและได้มี 1 รายการที่ทางเซ็นทรัลส่งมาผิดคือเสื้อ ส่งมาผิดไซด์
จึงได้ทำการส่ง Email ไปขอเปลี่ยนสินค้าแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ จึงทำการแชทคุยกับทางพนักงานในช่องทางของเซ็นทรัล ซึ่งพนักงานบอกว่าให้ส่งกลับไปตามหัวใบเสร็จที่ได้รับมา
ผ่านไป 2 สัปดาห์ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงโทรหา call center ทางพนักงานก็แจ้งว่า ได้รับแล้วแต่ไม่ใช่สินค้าของเซ็นทรัลเลยดำเนินการช้า ให้รอประมาณอีก 2 สัปดาห์
2 สัปดาห์ผ่านไปโทรหา call center อีก ทาง call center บอกว่าทางบีได้จัดส่งสินค้าไปผิดที่!!??
คือ เงินไม่ได้มากมาย แต่ทางบริษัทเซ็นทรัลที่ได้เป็นมหาชนแล้ว รายได้ขนาดนี้จะให้ทางบีจะคิดว่าช่างมันคิดว่าทำบุญมันคิดไม่ลงจิงๆค่ะ คือเอาเงินไปให้คนลำบากจิงๆดีกว่าค่ะ
ตามไม่รู้จะตามยังไงแล้วคะ ควรทำใจไหมคะ?
อยากได้รับเงินคืนจาก Central Online ตังแต่เดือน 5 ยังไม่ได้คืน ใครเคยไม่ได้เงินคืนไหมคะ
ผ่านไป 2 สัปดาห์ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงโทรหา call center ทางพนักงานก็แจ้งว่า ได้รับแล้วแต่ไม่ใช่สินค้าของเซ็นทรัลเลยดำเนินการช้า ให้รอประมาณอีก 2 สัปดาห์
2 สัปดาห์ผ่านไปโทรหา call center อีก ทาง call center บอกว่าทางบีได้จัดส่งสินค้าไปผิดที่!!??
คือ เงินไม่ได้มากมาย แต่ทางบริษัทเซ็นทรัลที่ได้เป็นมหาชนแล้ว รายได้ขนาดนี้จะให้ทางบีจะคิดว่าช่างมันคิดว่าทำบุญมันคิดไม่ลงจิงๆค่ะ คือเอาเงินไปให้คนลำบากจิงๆดีกว่าค่ะ