สวัสดีค่ะ
เราติดต่อไปทาง contact@central.co.th และเบอร์ของ Central online โดยตรงมากว่า 5 รอบ ใช้เวลาในการโทรทั้งหมดเกือบๆชั่วโมงแต่เรื่องไม่คืบหน้า เราเลยมาทวงของทางนี้และเตือนภัยคนอื่นด้วย
สิ่งที่ไม่โอเคมาก 3 ข้อ
1. สั่งของไปได้ไม่ครบ แจ้งเรื่องไปแล้วไม่ตอบกลับ
2. เราสั่งน้ำหอมไป น้ำหอมที่ได้จะหมดอายุในอีก 5 เดือน!! ปกติวันหมดอายุควรจะประมาณ 3 ปีจากวันผลิต นี่จงใจเอาของใกล้หมดอายุมาขาย
3. เราแจ้งไปในเว็บตอนสั่งว่าขอให้ห่อของขวัญ สิ่งที่ Central online ทำคือ ไม่เอาป้ายราคาออก ห่อไปแบบนั้นเลย ตอนที่ของขวัญถูกแกะออกมานี่เราหน้าชามาก
4. ต่อสายยากมาก แต่เราก็อดทนโทรไปหลายรอบมากจนกว่าจะรับ พอรับ เต้าหน้าที่เอาแต่ถอนใจตั้งแต่ยังไม่เริ่มเล่า เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้ ให้เรารอสาย 15 นาทีจนเราทนไม่ไหวต้องวางสาย โทรไปอีกรอบขอคุยกับผู้จัดการ บอกว่าจะให้โทรกลับมาก็ไม่โทรกลับ
เราสั่งของไป 21 เม.ย. จนป่านนี้ของชิ้นสุดท้ายก็ยังไม่ได้ ติดต่อไปทั้งสิ้น 5 รอบตั้งแต่แรกๆเพื่อร้องเรียนเรื่องต่างๆและทวงของ
ป.ล. ไม่ใช่แค่เรานะ ไปตามดูได้หน้าเพจ Central online มีคนไปร้องทุกข์เพียบ มีคนแจ้งสคบ.แล้วด้วย
ก่อนหน้านี้ก็โทรแล้วโทรอีก โดนเทแล้วโดนเทอีก
อันนี้คือของขวัญที่ห่อมา มีการบอกด้วยนะว่าลดราคาเหลือเท่าไหร่
อันนี้คือน้ำหอมที่ซื้อไปเดือน 3 หมดอายุเดือน 8 โดยทาง Central online บอกว่าไม่มีเปลี่ยนให้ แสดงว่าทั้งสต็อกหมดวันเดียวกัน แสดงว่าจงใจขายของใกล้หมดอายุ!!!
เราต้องการคำขอโทษจาก Central online และส่งของเรามาให้ครบ และแก้ไขเคสคนอื่นๆด้วย
*แก้ไขขนาดรูปภาพให้เล็กลง
เตือนภัย!!! Central Online ซื้อแล้วได้ของไม่ครบ ของที่ได้ใกล้หมดอายุ ติดต่อ 5 รอบไม่มีความคืบหน้า
เราติดต่อไปทาง contact@central.co.th และเบอร์ของ Central online โดยตรงมากว่า 5 รอบ ใช้เวลาในการโทรทั้งหมดเกือบๆชั่วโมงแต่เรื่องไม่คืบหน้า เราเลยมาทวงของทางนี้และเตือนภัยคนอื่นด้วย
สิ่งที่ไม่โอเคมาก 3 ข้อ
1. สั่งของไปได้ไม่ครบ แจ้งเรื่องไปแล้วไม่ตอบกลับ
2. เราสั่งน้ำหอมไป น้ำหอมที่ได้จะหมดอายุในอีก 5 เดือน!! ปกติวันหมดอายุควรจะประมาณ 3 ปีจากวันผลิต นี่จงใจเอาของใกล้หมดอายุมาขาย
3. เราแจ้งไปในเว็บตอนสั่งว่าขอให้ห่อของขวัญ สิ่งที่ Central online ทำคือ ไม่เอาป้ายราคาออก ห่อไปแบบนั้นเลย ตอนที่ของขวัญถูกแกะออกมานี่เราหน้าชามาก
4. ต่อสายยากมาก แต่เราก็อดทนโทรไปหลายรอบมากจนกว่าจะรับ พอรับ เต้าหน้าที่เอาแต่ถอนใจตั้งแต่ยังไม่เริ่มเล่า เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้ ให้เรารอสาย 15 นาทีจนเราทนไม่ไหวต้องวางสาย โทรไปอีกรอบขอคุยกับผู้จัดการ บอกว่าจะให้โทรกลับมาก็ไม่โทรกลับ
เราสั่งของไป 21 เม.ย. จนป่านนี้ของชิ้นสุดท้ายก็ยังไม่ได้ ติดต่อไปทั้งสิ้น 5 รอบตั้งแต่แรกๆเพื่อร้องเรียนเรื่องต่างๆและทวงของ
ป.ล. ไม่ใช่แค่เรานะ ไปตามดูได้หน้าเพจ Central online มีคนไปร้องทุกข์เพียบ มีคนแจ้งสคบ.แล้วด้วย
ก่อนหน้านี้ก็โทรแล้วโทรอีก โดนเทแล้วโดนเทอีก
อันนี้คือของขวัญที่ห่อมา มีการบอกด้วยนะว่าลดราคาเหลือเท่าไหร่
อันนี้คือน้ำหอมที่ซื้อไปเดือน 3 หมดอายุเดือน 8 โดยทาง Central online บอกว่าไม่มีเปลี่ยนให้ แสดงว่าทั้งสต็อกหมดวันเดียวกัน แสดงว่าจงใจขายของใกล้หมดอายุ!!!
เราต้องการคำขอโทษจาก Central online และส่งของเรามาให้ครบ และแก้ไขเคสคนอื่นๆด้วย
*แก้ไขขนาดรูปภาพให้เล็กลง