สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังกับการซื้อของ Online ผ่านเวปไซด์ central.co.th
สำหรับสรุปผู้ที่ต้องการอ่านไม่เกิน 7 บรรทัด
-------------------------------------------------------------------------------------
1.สั่งของผ่าน www.central.co.th
2.ผมเลือกรับสินค้าที่สาขา
3.บริษัทส่งสินค้ามาที่ขนส่งเอกชนไม่ได้ส่งที่สาขาที่แจ้งไว้
4.ทางเซ็นทรัลแจ้งมาว่า ติดต่อผู้รับไม่ได้
5.ติดต่อไปยังขนส่งบอก เบอร์โทรแจ้งมาเป็น 999-999-9999 ทำให้ส่งสินค้าไม่ได้
6.ติดต่อไปยัง central chat online แจ้งหมายเลขติดตามสินค้าแต่ทางเจ้าหน้าที่ขอเบอร์โทรใหม่ที่ติดต่อได้ ทั้งๆที่เบอร์ในระบบก็ถูกต้อง
7.ต้องไปรับสินค้างเองที่อยู่คนละฟากเมือง และอย่าคาดหวังกับห้างที่คุณคิดว่าเป็นมืออาชีพครับ
-----------------------------------------------------------------------------
สืบมาเนื่องจากจะถึงวันเกิดแฟน เลยอยากซื้อของขวัญให้นางและได้เจอของขวัญที่นางถูกใจ เป็นลิปสติกที่คิดว่าสีนี้นางน่าจะถูกใจเลยขับรถไปที่ Central fest เนื่องจากอยู่ใกล้บ้าน พอไปถึงปรากฎว่าหมดครับทำไงดีใกล้วันเกิดแล้วด้วย เลยทำการสั่ง Online สินค้าสามารถเลือกรับสินค้ากับทางห้างที่สาขาได้ เลยเลือกไปรับที่นั่น เพราะที่บ้านไม่ค่อยมีคนอยู่เลยคิดว่าน่าจะสะดวกหากไปรับด้วยตัวเองที่ห้าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้Juicy date vs Canana มันสวยทั้งสองสีเลย
สั่งของวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. ไม่กี่วันของน่าจะมา ใจจริงถ้ามาวันพุธดีเลยครับ ได้ให้ของขวัญพอดี แต่เมื่อรอถึงวันพุธของยังมาไม่ถึง ไม่เป็นไรครับ เราแก้สถานการณ์ด้วยการไปหาชิ้นใหม่ให้ไปก่อน ส่วนที่สั่งไปถือว่าเป็นของแถม อิอิ.
แต่หารู้ไม่ความบรรลัยเกิดตอนนี้แหละ ไม่รู้ระบบเป็นอะไรหรือผมซวยคนเดียวไม่รู้ ผมรอสินค้าจนถึงวันศุกร์ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา จึงทำการสอบถามไปยังเซ็นทรัลพบว่า ไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ และทางเซ็นทรัลได้ติดต่อไปยังขนส่ง พบว่าทางขนส่งแจ้งมาว่าไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ จึงได้ขอเบอร์ขนส่งไว้และได้โทรไปสอบถามกับทางขนส่งได้คว่ามว่า มันโทรไปไม่ได้ครับพี่ เบอร์ที่พี่ให้ไว้เป็น 999-999-9999 คราวนี้ผมเป็น งง ละซิครับ ได้ทำการ Login เข้าไปดูในระบบของเซ็นทรัลเบอร์ก็ขึ้นปรกติและถูกต้อง หลังจากนั้นจึงได้ติดต่อขนส่งเพื่อรับสินค้า และสิ่งที่พบคือ ชื่อที่อยู่จัดส่งตรง แต่ไม่ไปส่งให้ที่สาขารับสินค้า ให้รับกับทางขนส่งเอง เพราะเบอร์โทรไม่สามารถติดต่อได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ส่วนที่ทำผมเสียใจที่สุดคือ เบอร์โทรที่เซ็นทรัลให้ไว้กับขอส่งไม่ตรงกับระบบที่ผมใส่ไว้ตอนกรอกข้อมูล ทำให้แฟนผมได้รับของขวัญที่คิดว่าเค้าอยากได้หลังจากสั่งไป 6 วัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สรุปครับ
เรื่องนี้นำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเผื่อใครเจอแบบผมจากความผิดพลาดของระบบหรือพนักงานอันนี้ผมก็ไม่ทราบ แต่บอกตรงๆเลยการใส่ 999-999-9999 ผมว่ามันชุ้ยมากๆครับ ปัญหานี้เกิดขึ้นนี้ไว้เป็นทางหนีทีไล่สำหรับคนที่จะสั่งซื้อของกับทางเซ็นทรัล จะได้เข้าใจปัญหาและได้รับของโดยเร็ว.
กระทู้เตือนซื้อของ Online กับ Central.co.th
สำหรับสรุปผู้ที่ต้องการอ่านไม่เกิน 7 บรรทัด
-------------------------------------------------------------------------------------
1.สั่งของผ่าน www.central.co.th
2.ผมเลือกรับสินค้าที่สาขา
3.บริษัทส่งสินค้ามาที่ขนส่งเอกชนไม่ได้ส่งที่สาขาที่แจ้งไว้
4.ทางเซ็นทรัลแจ้งมาว่า ติดต่อผู้รับไม่ได้
5.ติดต่อไปยังขนส่งบอก เบอร์โทรแจ้งมาเป็น 999-999-9999 ทำให้ส่งสินค้าไม่ได้
6.ติดต่อไปยัง central chat online แจ้งหมายเลขติดตามสินค้าแต่ทางเจ้าหน้าที่ขอเบอร์โทรใหม่ที่ติดต่อได้ ทั้งๆที่เบอร์ในระบบก็ถูกต้อง
7.ต้องไปรับสินค้างเองที่อยู่คนละฟากเมือง และอย่าคาดหวังกับห้างที่คุณคิดว่าเป็นมืออาชีพครับ
-----------------------------------------------------------------------------
สืบมาเนื่องจากจะถึงวันเกิดแฟน เลยอยากซื้อของขวัญให้นางและได้เจอของขวัญที่นางถูกใจ เป็นลิปสติกที่คิดว่าสีนี้นางน่าจะถูกใจเลยขับรถไปที่ Central fest เนื่องจากอยู่ใกล้บ้าน พอไปถึงปรากฎว่าหมดครับทำไงดีใกล้วันเกิดแล้วด้วย เลยทำการสั่ง Online สินค้าสามารถเลือกรับสินค้ากับทางห้างที่สาขาได้ เลยเลือกไปรับที่นั่น เพราะที่บ้านไม่ค่อยมีคนอยู่เลยคิดว่าน่าจะสะดวกหากไปรับด้วยตัวเองที่ห้าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สั่งของวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. ไม่กี่วันของน่าจะมา ใจจริงถ้ามาวันพุธดีเลยครับ ได้ให้ของขวัญพอดี แต่เมื่อรอถึงวันพุธของยังมาไม่ถึง ไม่เป็นไรครับ เราแก้สถานการณ์ด้วยการไปหาชิ้นใหม่ให้ไปก่อน ส่วนที่สั่งไปถือว่าเป็นของแถม อิอิ.
แต่หารู้ไม่ความบรรลัยเกิดตอนนี้แหละ ไม่รู้ระบบเป็นอะไรหรือผมซวยคนเดียวไม่รู้ ผมรอสินค้าจนถึงวันศุกร์ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา จึงทำการสอบถามไปยังเซ็นทรัลพบว่า ไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ และทางเซ็นทรัลได้ติดต่อไปยังขนส่ง พบว่าทางขนส่งแจ้งมาว่าไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ จึงได้ขอเบอร์ขนส่งไว้และได้โทรไปสอบถามกับทางขนส่งได้คว่ามว่า มันโทรไปไม่ได้ครับพี่ เบอร์ที่พี่ให้ไว้เป็น 999-999-9999 คราวนี้ผมเป็น งง ละซิครับ ได้ทำการ Login เข้าไปดูในระบบของเซ็นทรัลเบอร์ก็ขึ้นปรกติและถูกต้อง หลังจากนั้นจึงได้ติดต่อขนส่งเพื่อรับสินค้า และสิ่งที่พบคือ ชื่อที่อยู่จัดส่งตรง แต่ไม่ไปส่งให้ที่สาขารับสินค้า ให้รับกับทางขนส่งเอง เพราะเบอร์โทรไม่สามารถติดต่อได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ส่วนที่ทำผมเสียใจที่สุดคือ เบอร์โทรที่เซ็นทรัลให้ไว้กับขอส่งไม่ตรงกับระบบที่ผมใส่ไว้ตอนกรอกข้อมูล ทำให้แฟนผมได้รับของขวัญที่คิดว่าเค้าอยากได้หลังจากสั่งไป 6 วัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สรุปครับ
เรื่องนี้นำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเผื่อใครเจอแบบผมจากความผิดพลาดของระบบหรือพนักงานอันนี้ผมก็ไม่ทราบ แต่บอกตรงๆเลยการใส่ 999-999-9999 ผมว่ามันชุ้ยมากๆครับ ปัญหานี้เกิดขึ้นนี้ไว้เป็นทางหนีทีไล่สำหรับคนที่จะสั่งซื้อของกับทางเซ็นทรัล จะได้เข้าใจปัญหาและได้รับของโดยเร็ว.