หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
citi Bank
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
การเงิน
ธนาคาร
ติอค่อ Call center ไม่ได้เลย รบกวนติดต่อกลับทีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติอต่อ call center true ที่เป็นคนจริงๆช่องทางไหนได้บ้าง
ต้องการติอต่อ call center true ที่เป็นคนจริงๆช่องทางไหนได้บ้างคะ เราลองติดต่อหลายช่องทางมากแต่เหมือนค่าย true ไม่ต้องการให้ลูกค้าเข้าถึงการบริการตลอด
สมาชิกหมายเลข 8587779
จ่ายค่าธรรมเนียมทวงถามบัตรเครดิต มีใบเสร็จให้มั้ยคะ?
คือเนื่องจากจ่ายชำระบัครเครดิต ของธนาคารกรุงไทย ช้า จากวันที่กำหนด และมีจดหมายทวงถามส่งมาค่ะ พอรอบบิลของการชำระครั้งต่อไปมาถึง มีค่าธรรมเนียม collection expense มาด้วย 100 บ. และ Vat 7% 
สมาชิกหมายเลข 3719486
รู้สึกไม่ดี กับ กรุงศรี
สวัสดีครับตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดีเอามากๆ ว่าทำแบบนี้ถูกหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า ผม ได้ทำการ รีเซ็ตมือถือ ทำให้แอพธนาคารกรุงศรี เข้าสู่ระบบไม่ได้ ระบบ แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ ให้ติดต่อไปที่ธนา
สมาชิกหมายเลข 8474908
ทำไมบัตรเครดิต UOB จ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติไม่ได้ซักที
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก citi bank เป็น UOB หลายเดือนแล้ว ผมขอให้ UOB ทำการจ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่สำเร็จเลยครับ มันยากมาหเลยหรือครับ ธนาคารรับปากว่าจะเรียบร้อยก่อนสิ้นปี 2567
สมาชิกหมายเลข 5512689
มีพนักงาน City Bank โทรมา
มีพนักงานอ้างว่ามาจาก City Bank บอกว่าเราไปยื่นขอทำบัตรเครดิตอะไรสักอย่าง (ฟังไม่ชัด) แต่เรามั่นใจว่าไม่ได้ยื่นอะไรแน่นอน เพราะยังไม่มีงานทำ พึ่งเรียนจบ ส่วนเบอร์ที่โทรมา คือ 06-1419-4085 หากเป็นพนักง
สมาชิกหมายเลข 1828285
สมัครบัตรเครดิต cardX ไม่ผ่านสักที
อย่างที่กล่าวมาข้างบน บัตรเครดิตcardXอีกไม่เคยผ่าน โทรถาม Call Center ก็บอกว่าแค่ไม่ผ่านเกณฑ์แต่ไม่บอกก็เพราะอะไร เขาบอกว่าใส่เหตุผลไว้แค่นั้น(ใช้ scb มาตลอด) ช่วยแนะนำว่าสมัครเจ้าไหนดีครับ
สมาชิกหมายเลข 5560837
UOB อยากได้ลูกค้าเก่าของเขาแต่ดูแลไม่ได้ ดูแลไม่ดี เขาก็ไป อย่างนี้ไม่ต้องไป Take over ใครอีกนะ เสียดายเงิน
ไม่เคยด่าบริษัทหรือองค์กรใดๆออก social เลย นี่เป็นครั้งแรก ไม่ใช่บริการที่แย่ แต่เป็นบริการที่ :) สงสาร call center เลย ผู้บริหาร UOB น่ามารับสา
สมาชิกหมายเลข 3936735
UOB แจ้งให้ลูกค้าไปปิดบัญชี แต่ไม่แจ้งว่าเพราะอะไร บอกเป็นความลับธนาคาร
สวัสดีครับ ผมค่อนข้างไม่เข้าใจ การทำงานของ UOB ผมเปิดบัญชี TMRW เพื่อไว้ใช้งานเพื่อสิทธิประโยชน์ของบัตร แต่ทาง UOB โทรมาแจ้งให้ผม ไปที่ธนาคารเพื่อปิดบัญชี และนำเงินออกจากธนาคาร สืบเรฝนื่องจาก ผมแค่เอา
สมาชิกหมายเลข 2570260
ประสบการณ์ที่แย่มาก ของบัตร UOB Mercedes
อยากแชประสบการณ์หลังจากใช้บัตร UOB Mercedes มาแค่ 6 เดือน -cash back เติมน้ำมันเข้าช้ามากประมาณ60 วัน แต่รับได้ไม่ซีเรียส -ล้างรถฟรี ต้องส่ง SMS ขอทุกเดือนได้ 3 เดือนแรกหลังจากนั้นไม่ได้ส่งปุ๊บตอบปั๊บ
สมาชิกหมายเลข 8537172
บัตรเครดิตถูกแฮค แต่ธนาคารยกเลิกให้ไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ได้รับ Email จาก Netflix ให้เปลี่ยนแปลงบัตรที่ใช้งาน เนื่องจากมีการเปลี่ยนบัตรเครดิต จากนั้น ได้มีการ ส่ง OTP ให้ใส่ดังรูปภาพ งบลบ พอเห็นว่าเป็นยอดต่างประเทศ เราจึงรีบติดต่อธนาคาร และแจ้งความทันท
สมาชิกหมายเลข 8536772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
การเงิน
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
citi Bank