หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลม Advice ต้องใช้เวลานานไหมครับ ถึงขั้นลูกค้าตัดสินใจแล้ว
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์
ประกอบคอมพิวเตอร์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
ส่งเคลมกับ advice ได้ 9 วันแล้วครับพนักงานบอกว่าอาจจะเคลมไม่ได้อยากทราบว่าถ้าขึ้นแบบนี้ สินค้าจะเคลมได้ไหมครับแล้วใช้เวลาอีกนานไหมครับ(กลัวเสียเวลารอฟรี)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลม การ์ดจอ adviec ลูกค้ารับทราบเคมแล้ว ต้องรออีกกี่วัน กี่ขั้นตอน
เคลมgpu 2060s เอาของไปที่สาขาใกล้ๆบ้านวันที่19 ของไปถึง Aserv วันที่23 มีขึ้นแจ้งเตือนมา4วัน พอมาถึงวันที่28 มีข้อเสนอขึ้นมาว่า เสนอเปลี่ยนรุ่น เสนอทดแทนรุ่น ผมเลยคิดว่าน่าจะซ้อมม่ด้ ผมก็ยอมรับไป แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7364474
อยากแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าจาก Advice (อีกแล้ว)
สวัสดีครับ อยากแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าจาก Advice บทความนี้ไม่ได้เป็นการโจมตีให้เกิดความเสียหาย เป็นความรู้สึกของผมในฐานะลูกค้าเท่านั้นครับ เมื่อช่วงเดือน เม.ย.67 ผมมี
สมาชิกหมายเลข 1675120
ประสบการณ์เคลมห่วย ๆ กับการซื้อสินค้าจาก Advice
ใครคิดว่ากำลังจะซื้อสินค้า IT โดยการที่ซื้อกับร้านดัง ที่มีสาขาทั่วประเทศ และเข้าถึงง่ายมีสาขาอยู่แทบทุกห้าง ฯ อย่าง "ADVICE" แล้วคาดหวังว่าเวลาสินค้ามีปัญหาจะสามารถเคลมได้สะดวก และรวด
สมาชิกหมายเลข 5394118
เคลมสินค้า Advice
เรื่องเกิดเมื่อการ์ดจอที่พึ่งซื้อมา 2 เดือนเกิดอาการภาพออกมาเป็นลายเส้นตรงแนวนอน แล้วส่งเคลมที่ Advice เมื่อวันที่ 9/10/2567 จนเมื่อวันที่ 16/10/2567 ขึ้นขั้นตอน เสนอลูกค้า อยากทราบว่าต้องทำอะไรในขั้น
สมาชิกหมายเลข 8446501
วิธีทำให้แรมเสียแบบเคลมได้ แรมเปิดไม่ติดเอาไปเคลม advice ส่งเคลมแล้วแรมปกติ
ขอทราบวิธีทำให้แรมเสียแบบเคลมได้ แรม DDR4 8gb corsair เปิดเครื่องแล้วไม่บู๊ต พยายามจะบู๊ต 2-4 วิ แล้วไฟตัดไฟ รีบู๊ตใหม่วนไปเรื่อย เอาแรมเครื่องอื่นมาใส่ เปิดติด โดยทดสอบทุกสลอตเสียบแรม แบบไม่ใส่ถ่าน
สมาชิกหมายเลข 3803821
จำเป็น และต้องเร่งด้วย = จึงซื้อ
การสร้างความรู้สึกเร่งด่วน (Sense of Urgency) เป็นเทคนิคที่ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าเร็วขึ้น โดยการใช้คำพูดหรือโปรโมชั่นที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าหากไม่รีบตัดสินใจ อาจพลาดโอกาสหรือข้อเสนอพิเ
superman2007
พนักงาน jib สาขา สมุทรสงคราม บริการพูดจาแย่
สวัสดีครับผมเองก็เป็นคนที่ใช้บริการของ advice และ jib บ่อยพอสมควรครับ แต่จากนี้ไปคงจะไปสาขานี้น้อยลงเพราะ บริการครับ เรื่องมันเริ่มจริงๆวันนี้ครับ คือผมเองก็ไปซื้อของตามปกติแวะมา adviceกับjib advice ป
สมาชิกหมายเลข 7547528
เดลิเวอรี่ ของโลตัส
สั่งของแช่แข็งผ่านเดลิ(โลตัสใหญ่) มาทีไร ละลายเป็นน้ำทุกทีเลยค่ะ ทำไมถึงไม่มีการปรับปรุงในเรื่องนี้เลยคะ พนักงาน 1 คน วิ่งกี่บ้านต่อครั้งหรอคะ กว่าจะมาถึง มันไม่น่าจะละลายได้ขนาดนั้นเลยถ้าวิ่งน้อย แต่
สมาชิกหมายเลข 5539788
มีท่านใดเคยส่งเคลมกับทาง Synnex แล้วได้ผลบ้างครับ
สวัสดีครับ พอดีว่าผมได้ทำการส่ง เคลม Power supply Hx850 ไปกับทาง Synnex ส่งไปใส่กล่องตามที่ผมทำได้ เขียนจดหมายรายละเอียดใส่ซอง ใส่ในกล่องไว้ด้วย (เค้าบอกให้เขียนรายละเอียดใส่เข้าไป) จากนั้นผมก็
สมาชิกหมายเลข 7560894
ซื้อสินค้าที่ ADVICE สุพรรณบุรี ต้องระวังนะครับ
ผมซื้อ CPU รุ่นเก่า แล้วไม่รับกับเมนบอร์ด ผมจึงเอาไปถามแผนกเคลมสินค้าว่าคืนได้ไหม พนักงานรับเคลม แล้วบอกว่าทำคืนเงินให้ แต่ต้องส่งสินค้าไปเคลมที่ศุนย์ใหญ่ ก็เข้าไปถามบางครั้ง ได้คำตอบว่า Maker ยังไม่ค
สมาชิกหมายเลข 1824756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์
ประกอบคอมพิวเตอร์
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลม Advice ต้องใช้เวลานานไหมครับ ถึงขั้นลูกค้าตัดสินใจแล้ว
ส่งเคลมกับ advice ได้ 9 วันแล้วครับพนักงานบอกว่าอาจจะเคลมไม่ได้อยากทราบว่าถ้าขึ้นแบบนี้ สินค้าจะเคลมได้ไหมครับแล้วใช้เวลาอีกนานไหมครับ(กลัวเสียเวลารอฟรี)