หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมสินค้า Advice
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เรื่องเกิดเมื่อการ์ดจอที่พึ่งซื้อมา 2 เดือนเกิดอาการภาพออกมาเป็นลายเส้นตรงแนวนอน แล้วส่งเคลมที่ Advice เมื่อวันที่ 9/10/2567 จนเมื่อวันที่ 16/10/2567 ขึ้นขั้นตอน เสนอลูกค้า อยากทราบว่าต้องทำอะไรในขั้นตอนต่อไป อีกเรื่องคือการ์ดจอใช้ตามปกติทุกอย่างตั้งแต่ซื้อมาไม่เคยถอดทำอะไรสักอย่างเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หลังถอดเล็บ จะมีเล็บเมื่อไหร่คะ
พอดีว่าไปถอนเล็บวันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 และซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไปเกือบเดือน ส่วนที่เป็นเนื้อตรงเล็บมีเป็นหนังแข็ง ซึ่งไม่น่าใช่เล็บแล้วก็ขรุขระมาก ไม่เรียบเลย และเล็บมันจะเริ่มงอกเมื่อไหร่คะ รูปแรกเป็นรู
สมาชิกหมายเลข 7243609
เคลมสินค้า Advice นานมาก
เรื่องเกิดเมื่อการ์ดจอที่พึ่งซื้อมา 2 เดือนเกิดอาการภาพออกมาเป็นลายเส้นตรงแนวนอน แล้วส่งเคลมที่ Advice เมื่อวันที่ 9/10/2567 จนปัจจุบันวันที่ 24/11/2567 ยังไม่ได้รับการ์ดจอเลย โทรไปถามที่สาขาตั้ง 3 คร
สมาชิกหมายเลข 8446501
เคลมสินค้ากับ Advice เคลม 20 วันจริงหรือ?
แอบผิดหวังกับการเคลมสินค้าของ Advice CPU เสีย เลยส่งเคลมวันนั้นเป็นวันอาทิตย์พอดี strek ปิดเลยไปส่งเคลมที่ Advice เพราะเห็นการันตีเคลม 20 วันทำการเพราะต้องการใช้งาน แต่ปัจจุบันนี้ ก็ยังเคลมไม่เสร็จโทร
สมาชิกหมายเลข 5730475
การเคลมสินค้าที่ advice
ผมตั้งใจจะประกอบคอมผมเลยมองหา RAM ซึ่งผมก็ไปเจอตัวที่อยากจะได้ในร้าน advice ใกล้บ้านแล้วได้นำมาประกอบคอม ซึ่ง RAM ตัวนี้คือ DDR4(3600)16GB (8GBX2) Corsair (Vengeance RGB PRO SL Black/CMH16GX4M2Z3600C
สมาชิกหมายเลข 5492713
รีวิว ! Strek เคลม การ์ดจอ ( 2 วัน )
สวัสดีครับ รีวิว การเคลมการ์ดจอ กับ Strek ( ละเอียด + ยาว ) .....เข้าเรื่องเลยแล้วกัน..... เกริ่นก่อน ย้อนกลับไปประมาณเดือนเมษายน ผมได้ซื้อการ์ดจอ Nvidia Inno3D iChill HerculeZ X4 GTX 1080 มาจากท
สมาชิกหมายเลข 743946
ค่าไฟลดลดจากวันละ 30 หน่วยเหลือวันละ 12หน่วย ผิดปกติเกินไปมั้ย
เราขอเกริ่นก่อนนะคะเรามาเช่าตึกเมื่อวันที่25/11/2566 ตึกมีทั้งหมด 4ชั้น ครอบครัวเรามีทั้งหมด 7 คน มีเรา แฟน แม่เรา แม่แฟน ลูกเรา หลานอีก2คน กับแมว1ตัว ค่าไฟ วันที่ 25-30/11 บิลมา700กว่าบาทตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8549381
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของค่ะ
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของคะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่24 เดือนตุลาปี60 ได้ทำการซื้อการ์ดจอ gtx1050 ยี่ห้อ afox ที่แอดไวซ์ สาขาไอคอน เชียงใหม่ ใช้งานตลอดเวลา2 เดือนเศษๆ ม
สมาชิกหมายเลข 4348383
คอมไม่อ่านการ์ดจอ
เกิดจากอะไรครับ ผมไล่ดูตามยูทูป ทำตามแล้วก็ไม่หาย อาการที่ช่วงแรกๆที่สังเกตเห็น เล่นปกติครับไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีปัญหาอะไรใดๆทั้งสิ้น จอไม่เคยขึ้นดำ ไม่เคยลาย จนถึงเมื่อตามหัวข้อข้างล่างครับ -พออีกวัน
สมาชิกหมายเลข 8547361
สงสัยเรื่องการเคลมสินค้าที่ Advice ส่งเคลมพนักงานโทรมาบอกซ่อมเสร็จแล้ว
คือผมสงสัยอยากถามผู้รู้หน่อยครับ ผมส่งสิ้นค้าเคลมที่ Advice เป็น เมนบอร์ด วันนี้พนักงานโทรมาบอกว่า ศูนย์ Advice ซ่อมเสร็จแล้วกำลังอยู่ในการตรวจสอบ ผมเลยสงสัยว่าแล้วแบบนี้ถ้าสิ้นค้าที่ซ่อมนั้นมีอาการเส
สมาชิกหมายเลข 7296117
การเคลมสินค้ากับ บริษัท advice นานเกิน 50 วัน ใครเจอเหมือนผมบ้างแก้ปัญหากันยังไงครับ
ส่งสินค้าเคลมที่ advice สาขา ซีคอน ศรีนครินทร์ ตั้งแต่เดือน มกราคม เดือน มีนาคมยังไม่ได้รับสินค้า เป็นแบบนี้หลายครั้ง ไม่ทราบมีใครเจอแบบผมไหม ปล. ผมร้องทุกข์กับทาง สคบ.ไม่แน่ใจผลจะออกมายังไง แต่ครั้งผ
สมาชิกหมายเลข 5861137
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมสินค้า Advice