อยากจะร้องเรียนพนักงานเคอรี่ที่มาส่งของได้ที่ไหน

เมื่อวานมีพนักงานเคอรี่โทรมา  ว่า   ใกล้ถึงแล้วนะครับลงไปรอได้เลยครับพูดน้ำเสียงแบบแข็งๆมาก   แล้วคือตอนนั้นเราเพิ่งตื่นมันเป็นเวลา 10:00 น แหละแต่ละวันเราก็ตื่นไม่เท่ากันแต่วันนั้นเราเพิ่งตื่นเราก็รีบใส่เสื้อผ้า   ผ่านไปประมาณไม่รู้เท่าไหร่แหละแต่รับรองว่าไม่ถึง 5 นาทีพนักงานเคอรี่โทรมาอีกรอบ  ว่า  ลงมาหรือยังครับลงมาหรือยังครับ เมื่อไหร่จะลงมาเนี่ยถึงนานละ  เราก็บอกว่าผมกำลังลงไปครับ ซึ่งเราอยู่ตึก5ชั้น มันไม่มีลิฟท์ เวลาจะเดินลงไปก็ใช้เวลาประมาณนึงนาที 2 นาทีก็ไม่รู้ว่านานสำหรับเขาหรือเปล่านะแต่ว่าเขาก็โทรมาทำเสียงไม่พอใจใส่เรา คืออยากจะรู้ว่าเดียวนนี้เคอรี่เขาไม่อบรมพนักงานกันเลยหรอครับคืออยากจะพูดอะไรกับลูกบ้านก็คือพูดได้เลยหรอ  จริงๆเราได้ยินแค่นี้น่าจะมีเยอะกว่านี้แต่ว่าเสียงมันไกล  แล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกนี่หลายครั้งแล้วไม่รู้ว่าเขาอคติอะไรกับเราหรือเปล่านะ ทุกครั้งที่มาจะมาเร่งให้เราลงไปตลอดซึ่งเราอยู่ชั้น 5 เราก็เร่งให้เขานะไม่ใช่ไม่เร่งก็ไม่อยากให้รอนานแต่พนักงานก็ทำพฤติกรรมแบบนี้ใส่ตลอดทำตัวแบบเออยิ้มรอโคตรพ่อโคตรแม่นาน และทุกครั้งเราไม่เคยให้เขารอเกิน 5 นาทีเลยนะ 

ใครที่เคยเจอพฤติกรรมพนักงานแบบนี้เราทำอะไรได้บ้างครับ

สรุปเราเป็นฝ่ายผิดหรือว่ายังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่