▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TikTok
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เสียความรู้สึกกับtiktokและบริษัทขนส่งมากค่ะ
ตอนนี้ลงบัญชีคืนเงินไว้แล้วรอ3-5วัน
เจ้าหน้าที่โทรมารอบเดียว สายหลุด และไม่มีการติดต่อมาซ้ำ
ขนส่งโดนอะไรหรือไม่ ไม่ทราบ แต่คิดว่าปกป้องโจรเต็มที่
คลิปที่เราส่งไปคือเราโยนพัสดุลงขยะ
ให้รู้ไปสิว่าลูกค้าคนไหนจะมาแกล้งขนส่ง ถ้าพัสดุมันไม่ได้เสียหายจริง
ขนส่งนั้นแหละตัวแสบ
เพิ่มเติม*
ตอนนี้ได้รับเงินคืนเรียบร้อย ชื่นชมที่ตตจัดการรวดเร็วดีแต่แค่ไม่โอเครตรงที่ให้ถ่ายหลักฐานก่อนแกะพัสดุ เพราะมันฟังดูเหมือนปกป้องขนส่ง จริงๆลูกค้าต้องมา1และถูกเสมอ ขอติส่วนนี้