โทรไปตาม พัสดุ J&T โดนพนักงานขึ้นเสียงใส่

สวัสดีครับ วันนี้ ผมมีเรื่องห่วยแตก ของพนักงานขนส่ง J&T ย้ำว่า J&T พอดีเราได้มีการสั่งซื้อของออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 29 มิ.ย  ชำระเงินเเล้ว พอผ่านไปประมาณ 3 วันของก้มีการต่อต่อมาจากขนส่ง J&T ว่าจะเข้ามาส่งตอนบ่าย รอทั้งวันไม่มาส่ง พร้อมกับเเจ้งในระบบติดตามพัสดุว่า จัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าปฏิเสธ อะไรสักอย่างเนี่ยแหละ ผมก็งง ว่าไปปฏิเสธตอนไหน ผ่านไปอีก 2 วัน  ก้โทรมาอีก บอกว่าจะไปส่ง ก้ไม่มา จนตอนนี้ วันที่ 8 ก.ค แล้วยังไม่ได้รับ เลยโทรไปตามเบอร์เจ้าหน้าที่ 082-968-2537 Sarawut Palawong-liw เราถามว่า พัสดุจะมาส่งเมื่อไหร่ พอดีรอมาหล่ยวันเเล้ว บิกจะมาส่งก้ไม่มาส่งสักที  เขาตอบมาว่า รีบหรอ.? รีบก้เข้ามาเอาเองที่โกดัง (เราก้งง ว่านี่กูรีบหรอทั้งๆมาจะ 10 วันล่ะ) ถามไปอีกว่า ริมานานแล้วน่ะ พัสดุเนี่ย เขาก้ขึ้นเสียง อ่านชื่อจ่หน้าซองเราแบบประชด เราเลยสวนกลับไปว่าจะขึ้นเสียงทำไม คอมเพลนที่ไหนได้บ้างแบบนี้ ไอ้คนนี้มันก้ตอบมาแบบท้าทายมาก ว่าเชิญครับเชิญเลยจะไปคอมเพลนที่ไหนก้ไปครับ แล้วก้ตัดสายเราไป // ใช่ครับ ผมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับ แต่ประเด็นอีกอย่างคือ ติดต่อ ศูนย์ J&T ไม่ได้อีก ห่วยแตกสุดๆ ทั้งโทร 1470 เบอร์นี้ก้ไม่ได้ช่วยอะไรเลยเรื่องติดค่อเจ้าหน้าที่ อีกเบอร์ที่เบอร์ 02 ก้เหมือนเดิม ทางไลน์ office ก้พิมไรไปก้ตอบมาแค่ " เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการกำลังยุ่ง เรากำลังเร่งให้คุณค่ะ " สรุป ลูกค้าก้ต้องหาทางเอาเองหรอว่ะ รบกวนติดต่อมาด่วนหน่อยน่ะ ถ้าเห็นกระทู้นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่