ส่งของกับขนส่งสีแดง พัสดุหายบ่อย และรอบนี้ดูจะเคลมไม่ได้ค่ะ

สวัสดีค่ะ เราขายของออนไลน์ ปกติส่งของกับขนส่งเจ้านี้ประจำ ไม่ค่อยมีปัญหาแต่
มีปัญหาครั้งแรก ส่งของให้ลูกค้าแล้วพนักงานแจ้งว่าพัสดุหาย ตอนนั้นทำเรื่องเคลมได้
มารอบล่าสุด เราส่งสินค้าผิดให้ลูกค้า เรารู้ตัวเร็วเลยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตีกลับพัสดุให้ก่อน รอหลายวันมากพัสดุมาถึงคลัง2วัน ไม่มีใครโทรตามให้ไปรับพัสดุคืน พอไปรับพัสดุคืนที่คลัง รู้สึกว่าน้ำหนักหายไป ดูรอบบริเวณกล่องมีรอยกรีดและปิดสก็อตเทปทับรอยเดิม และข้างกล่องมีรอยฉีกขาดจนมองเห็นด้านในปรากฏว่า ของ 2ชิ้นที่ส่งให้ลูกค้าเหลือชิ้นเดียว เราเลยแจ้งเรื่องเคลมส่งรูปทุกมุมไปแล้ว มีอีเมลแจ้งกลับมาว่าขอวิดีโอตั้งแต่เปิดกล่อง แต่เราพลาดตรงที่ไม่ได้ถ่ายคลิปตอนเปิดกล่องไว้ เข้าใจว่าถ่ายรูปโดยละเอียดแล้ว รู้สึกว่าตัวเองโง่มากทั้งๆที่ควรจะทำให้ครบ ตอนนี้คืนเงินลูกค้าไปแล้ว และเครียดมากว่าทางขนส่งจะไม่รับผิดชอบค่ะ มีวิธีที่จะเคลมได้บ้างมั้ยคะ ในกรณีที่ไม่ได้ถ่ายคลิปตอนเปิดกล่องค่ะ 

รูปบางส่วนค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่