ต้องการเงินคืน กรณีชำระปลายทางของShoppee แต่ร้านค้าไม่ยอมเจรจาด้วย ทำยังไงดีคะ😭

สวัสดีค่า จะขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับ การขอเงินคืนจากช้อปปี้ในกรณีจ่ายปลายทางค่ะ😭

เมื่อวานนี้กดสั่งอ่างนวดแช่เท้ามาให้คุณพ่อ แอดมินตอบไวมากๆ เลยตัดสินใจซื้อกับเค้า และชำระปลายทางนะคะ
แต่พอได้ของมา ใส่น้ำปุ๊ป รั่วทันที! เลยทักไปขอเคลมสินค้า แอดมินส่งเป็น auto message มาให้ว่า กำลังรับเรื่องให้ ให้รอๆอย่างเดียว
เราค่อนข้างมั่นใจว่าโดนมิจแล้วแน่ๆเลย เพราะร้านปกติเค้าจะขอข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมในกรณีขอเคลม แต่ร้านนี้คือปล่อยเราลอบแพมากๆๆ
แถมยังบอกอีกว่า กรณีสินค้ามีปัญหา ให้ทักแค่ครั้งเดียว (อันนี้เราเข้าใจได้บางร้านลูกค้าเยอะ) แต่เราว่ามันแปลกเกินน

อยากจะสอบถามว่า ในกรณีที่เราต้องการเงินคืน จะสามารถทำได้มั้ยคะ
ร้านนี้เป็นร้านแนะนำในช้อปปี้ค่ะ เราลองยื่นเรื่องไปในช้อปปี้แล้ว
เข้าใจว่า ให้เราคืนสินค้าไปก่อน แล้วช้อปปี้จะพิจารณา ถ้าผ่านเค้าจะให้เงินเรามา  และช้อปปี้จะไปตามเก็บกับร้านค้าเอง
แต่ที่กลัวคือ เราคืนสินค้าไปแล้ว แล้วเงินก็ไม่ได้ด้วย😭 จะเสียใจมากๆ

ขอคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์ทางด้านนี้หน่อยค่ะ🥹🥹
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่