พอดีตอน 10.10 เราเล็งรองเท้ายี่ห้อนึงไว้ แล้วมันดันลดพอดีค่ะ
เราเลยกดซื้อไปใช้โค้ดร้าน+ช้อปปี้ หลังจากนั้นก็รอร้านส่งของ
เรารอๆๆ กดดูสถานะการส่งคือวันที่ 15 ขึ้นว่าผู้ส่งกำลังเตรียมส่งพัสดุ
แล้วก็ไม่มีอัพเดทเลย
- วันที่ 17 เลยทักไปถามร้านว่าส่งของยังคะ
- แอดมินตอบว่าเร่งตามสินค้าให้นะคะ และในระบบก็ขึ้นว่าขนส่งรับพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจากของไม่พร้อมส่ง
- พอเราบอกไปว่าในระบบของขึ้นไม่พร้อมส่ง วันนี้จะส่งยังคะ
- แอดมินตอบกลับว่ารอทางคลังสินค้าแจ้งกลับมาค่ะ + ออเดอร์10.10มีจำนวนมาก ทำให้เกิดปัญหากับระบบ ทำให้จัดส่งล่าช้า รบกวนกดขยายการส่ง แต่เราไม่ได้กดค่ะ (คิดว่าแค่ 1 อาทิตย์ก็นานแล้วนะปกติสั่งยี่ห้อแบรนด์อื่นไม่เคยช้าแบบนี้เลย)
- วันที่ 18 เราก็ทักไปอีกรอบตอนเย็นค่ะ แอดมินตอบว่าคลังแจ้งกำลังจัดส่งเพิ่มเติมค่ะ
- วันที่ 19 ออเดอร์ถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติโดยช้อปปี้ค่ะเพราะผู้ขายไม่จัดส่งสินค้าในเวลาที่กำหนด
เราเลยทักไปถามแอดมินว่าสรุปส่งยังคะ ออเดอร์มันถูกยกเลิกแล้ว
- แอดมินตอบกลับมาว่า ขออภัยอีกครั้งที่ทางคลังไม่สามารถส่งสินค้าออกได้ เนื่องจากสินค้าหมด ทางเราได้พยายามหาสินค้าจากคลังอื่นมาทดแทนสินค้าที่หมดจากคลังอื่นเพื่อนำมาจัดส่งให้กับลูกค้า แต่เนื่องด้วยระยะเวลาที่ทางSHPกำหนด ไม่เพียงพอต่อการจัดส่ง ระบบจึงระงับและไม่สามารถจัดส่งออกไปได้ค่ะ
***ทั้งนี้ในกรณีที่ลูกค้าได้มีการชำระเงินเข้ามาแล้ว ระบบจะดำเนินการคืนเงินทั้งหมดนะคะ ขออภัยอย่างสูงอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ
- ใช่ค่ะสรุปคือร้านไม่ได้ส่งของตั้งแต่แรกเพราะของหมด แต่ในระบบรองเท้าก็ยังสั่งได้นะคะ เราเลยไม่โอเคเลยค่ะ ร้านควรบอกความจริงว่าของหมดถ้ารอของคือต้องใช้เวลาเท่าไหร่ๆให้เราตัดสินใจเอง ไม่ใช่บอกระบบมีปัญหา
- เรื่องเงินตอนออเดอร์ยกเลิกคือได้เงินคืนค่ะ เราสอบถามไปทางแชทของช้อปปี้ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เราบอกเราต้องการของก็คือให้เรากดสั่งใหม่ มันไม่ได้ราคาเท่าเดิม ถ้าจะซื้อราคานี้จะรอซื้อตอน 10.10 ทำไม โค้ดก็เหมือนเก็บมาแล้วทิ้งเลย
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอแบบนี้มั้ยคะ เราซื้อของออนไลน์ไม่เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ
รู้สึกเหมือนไม่แฟร์ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย เหมือนโดนปล่อยให้รอแล้วก็เท
10.10 ระบบมีปัญหารอของจนโดนยกเลิกออเดอร์ สรุปของหมด
เราเลยกดซื้อไปใช้โค้ดร้าน+ช้อปปี้ หลังจากนั้นก็รอร้านส่งของ
เรารอๆๆ กดดูสถานะการส่งคือวันที่ 15 ขึ้นว่าผู้ส่งกำลังเตรียมส่งพัสดุ
แล้วก็ไม่มีอัพเดทเลย
- วันที่ 17 เลยทักไปถามร้านว่าส่งของยังคะ
- แอดมินตอบว่าเร่งตามสินค้าให้นะคะ และในระบบก็ขึ้นว่าขนส่งรับพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจากของไม่พร้อมส่ง
- พอเราบอกไปว่าในระบบของขึ้นไม่พร้อมส่ง วันนี้จะส่งยังคะ
- แอดมินตอบกลับว่ารอทางคลังสินค้าแจ้งกลับมาค่ะ + ออเดอร์10.10มีจำนวนมาก ทำให้เกิดปัญหากับระบบ ทำให้จัดส่งล่าช้า รบกวนกดขยายการส่ง แต่เราไม่ได้กดค่ะ (คิดว่าแค่ 1 อาทิตย์ก็นานแล้วนะปกติสั่งยี่ห้อแบรนด์อื่นไม่เคยช้าแบบนี้เลย)
- วันที่ 18 เราก็ทักไปอีกรอบตอนเย็นค่ะ แอดมินตอบว่าคลังแจ้งกำลังจัดส่งเพิ่มเติมค่ะ
- วันที่ 19 ออเดอร์ถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติโดยช้อปปี้ค่ะเพราะผู้ขายไม่จัดส่งสินค้าในเวลาที่กำหนด
เราเลยทักไปถามแอดมินว่าสรุปส่งยังคะ ออเดอร์มันถูกยกเลิกแล้ว
- แอดมินตอบกลับมาว่า ขออภัยอีกครั้งที่ทางคลังไม่สามารถส่งสินค้าออกได้ เนื่องจากสินค้าหมด ทางเราได้พยายามหาสินค้าจากคลังอื่นมาทดแทนสินค้าที่หมดจากคลังอื่นเพื่อนำมาจัดส่งให้กับลูกค้า แต่เนื่องด้วยระยะเวลาที่ทางSHPกำหนด ไม่เพียงพอต่อการจัดส่ง ระบบจึงระงับและไม่สามารถจัดส่งออกไปได้ค่ะ
***ทั้งนี้ในกรณีที่ลูกค้าได้มีการชำระเงินเข้ามาแล้ว ระบบจะดำเนินการคืนเงินทั้งหมดนะคะ ขออภัยอย่างสูงอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ
- ใช่ค่ะสรุปคือร้านไม่ได้ส่งของตั้งแต่แรกเพราะของหมด แต่ในระบบรองเท้าก็ยังสั่งได้นะคะ เราเลยไม่โอเคเลยค่ะ ร้านควรบอกความจริงว่าของหมดถ้ารอของคือต้องใช้เวลาเท่าไหร่ๆให้เราตัดสินใจเอง ไม่ใช่บอกระบบมีปัญหา
- เรื่องเงินตอนออเดอร์ยกเลิกคือได้เงินคืนค่ะ เราสอบถามไปทางแชทของช้อปปี้ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เราบอกเราต้องการของก็คือให้เรากดสั่งใหม่ มันไม่ได้ราคาเท่าเดิม ถ้าจะซื้อราคานี้จะรอซื้อตอน 10.10 ทำไม โค้ดก็เหมือนเก็บมาแล้วทิ้งเลย
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอแบบนี้มั้ยคะ เราซื้อของออนไลน์ไม่เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ
รู้สึกเหมือนไม่แฟร์ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย เหมือนโดนปล่อยให้รอแล้วก็เท