ร้องเรียนShopeeได้ที่ไหน Shopee ผลัดวันเงินเข้าSeller Balanceไปเรื่อยๆ / กับนโยบายเอาเปรียบคนขาย

ปกติขายของสะสม ของมือสองส่วนตัวพวกหนังสือ
นานๆขายได้ทีก็ไม่มีปัญหาอะไรมาตลอด
มีเงินเข้าช้าบ้าง ทักท้วงจะได้รับการแก้ไขที่ดีค่ะ

จนมาช่วง1-2เดือนนี้ ที่มีทั้งปรับนโยบายเรื่องขนส่ง
คือทางช้อปปี้จะเลือกขนส่งให้และชอบไปเลือกขนส่งที่สาขาอยู่ไกลๆเพื่อที่จะให้คนขายเรียกรถเข้ารับพัสดุจะำด้เสียค่าธรรมเนียม30บาท

อันนี้เคยแจ้งไปแล้ว ว่าของเราKerryอยู่ใกล้ ตรงข้ามบ้าน
ช้อปปี่ก็บังคับให้เลือกขนส่งหลัก-รอง
สุดท้ายก็ให้เราไปได้ขนส่งรองอยู่ดี ที่สาขาอยู่ไกลออกไป

ล่าสุดขายของได้ยอดประมาณ1,400บาทกว่าๆหลังหักค่าธรรมเนียม ลูกค้ากดรับสินค้าวันที่14/03/67
เงินเข้าSeller Balanceช้ากว่าทุกทีมากๆจากปกติที่ไม่นานก็เข้าเลย
เราเลยทักไปทางแชทคุยกับเจ้าหน้าที่
ตอบเหมือนเป็นหุ่นยนต์ ก๊อปวางซ้ำๆ ว่าเป็นนโยบายใหม่

โอเค เราก็รอ วันที่17/03/67
ทีนี้เราติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางเดิม เจ้าหน้าที่ผลัดไปแจ้งว่าเงินของเราจะเข้าวันที่25/03/67แทน

พอเราท้วง เค้าก็ก๊อปวางนโยบายมา
เข้าใจนโยบายใหม่เผื่อลูกค้ากดขอคืนสินค้าค่ะ
แต่ไม่เข้าใจว่า ทำไมลูกค้ารับของแล้ง รีวิวแล้ว เงินนั้นถึงไม่เป็นของคนขายซักที ละเราก็รอแล้ว3วัน ตามที่คุณขอ คุณก็ยังผลัดอีก

ขายของทีรอครึ่งเดือน ตลกมากค่ะ
หักค่าธรรมเนียมก็หักแล้ว เงินก็เงินลูกค้า อมเงินทำไม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่