การบินไทย ชาร์จค่าบัตรโดยสาร โดยที่เราไม่ได้ทำธุรกรรมอะไรกับการบินไทยเลย แบบนี้ต้องทำยังงัย

เนื่องจากเราเป็นผู้ประสบภัยที่โดนยกเลิกตั๋วจากสถานการณ์โควิด รอคิว refund มา 4 ปี เพิ่งจะได้เงินคืนเมื่อต้นปี โดยคืนเข้าบัตรเครดิตที่ใช้จอง ก็อุตส่าห์ดีใจว่าได้คืนมาซักที


แต่ๆๆๆ พอมาเดือนนี้ มีนาคม 67 กลับมียอดชาร์จจากการบินไทยเข้ามาอีก เท่ากับจำนวนเงินค่าบัตรโดยสารที่คืนมา งงเลยค่ะ อยู่ดีๆมาชาร์จค่าอะไร เราไม่ได้ทำธุรกรรมใดๆกับการบินไทยในช่วงนี้เลย ยอดเงินก็เท่ากับที่คืนมาเป๊ะ เหมือนคืนให้แล้ว อีกสามเดือนเปลี่ยนใจมาดึงยอดเงินคืน


พอโทรไปสอบถามบัตรเครดิต ก็บอกว่าให้ไปถามการบินไทยเอง

ส่งเมล์ไปถามการบินไทย ก็ไม่มีการตอบกลับ
โทรไปคอลเซนเตอร์ ก็ไม่ได้คุยกะใคร ระบบอัตโนมัติก็ไม่ช่วยอะไร


ตอนนี้ก็ได้แต่ งงๆ ไป ไม่รู้จะทำยังงัย ดิวจ่ายค่าบัตรก็ไกล้เข้ามเรื่อยๆ


มีใครเคยเจอ หรือมีคำแนะนำยังงัยบ้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่