ต้องการเปลี่ยนสินค้าที่ซื้อมาจากทางไทวัสดุ สินค้าคือ สายน้ำดี ยังไม่ได้แกะ
คิดง่ายๆว่าเอาของเก่าไปคืนที่แผนก แล้วหยิบของใหม่มา
เราก็ตรงไปที่แผนกที่ซื้อมาเลย เจอน้องพนักงานแถวนั้นด้วย เขาก็เอาที่เราซื้อไป ไปแขวนไว้ที่เดิม แล้วเอาอันใหม่ให้เรา
พอไปติดต่อพนง.ฝ่ายบริการลูกค้า เขาบอกว่าเราต้องเอาของเก่ามาก่อน แล้วจะได้คูปองไปซื้อของที่ต้องการจะเปลี่ยน
เรา ให้พนง.ไปเอาให้เราไม่ได้เหรอ เพราะเอาไปคืนที่แผนกแล้ว
พนง. ขอโทษค่ะ พนง.อยู่ตรงนี้หมด
พอเอามาแล้ว พนักงานติดลูกค้าอื่นอยู่ เราก็นั่งรอ
นั่งรอประมาณ 10-15 นาที ก็ไม่มีพนักงานเข้ามาถาม ทุกคนดูยุ่ง
เราจึงถามออกไปว่าต้องรออีกนานแค่ไหน
พนง. สักพักเลยค่ะ แต่จะทำให้เร็วที่สุด
เรา ประมาณกี่นาทีคะ
(พนง.ที่ทำเรื่องคืน มีแค่คนเดียว นอกนั้นทำอย่างอื่น)
พนง. นี่เพิ่งตะกร้าแรกค่ะ
(เราก็มองไป มีอีกตั้ง 2-3 รถเข็น ในนั้นมีของเต็มคันที่เขาต้องจัดการ แต่เราไม่รู้นะว่าเขาทำอะไรกับมัน)
เรา แล้วอีกนานแค่ไหนคะ
(เราเริ่มขึ้นเสียงนิดนึงแล้วแหละ ถ้ามันจะอีกเยอะและนาน คุณควรจะเข้ามาสื่อสารกับเราก่อนหรือเปล่า ไม่ใช่ปล่อยให้เรานั่งรอไปเรื่อยๆ)
พนง. ไม่ทราบค่ะ คิดว่าบิลนึงมันนานแค่ไหนคะ****
(****ประโยคนี้ทำให้เราปรี๊ดที่สุด เราไม่ใช่พนักงาน เราไม่ทราบ แต่พนง.ย้อนเรามาแบบนี้)
เรา แล้วบิลนึงทำนานแค่ไหนคะ พี่ไม่ใช่พนง.จะไปรู้ได้ยังไง งั้นประมาณหนึ่งชั่วโมงไหม
พนง. กรอกข้อมูลไว้ก่อนก็ได้ค่ะ
เรา น้องก็กรอกให้พี่สิ
พนง. พนักงานไม่ทราบข้อมูลลูกค้าค่ะ
เรา งั้นก็บอกแต่แรกสิ
(ตรงส่วนนี้เป็นความใจร้อนของเราเอง ไม่อยากอยู่ตรงนั้นแล้วอะ)
กรอกเสร็จเราก็บ่นดัง ๆ ออกมานิดนึงว่า แย่มาก ๆ แล้วเดินออกมา
แย่มาก ๆ
[CR] ประสบการณ์ที่แย่มากๆกับฝ่ายบริการลูกค้าของไทวัสดุ
คิดง่ายๆว่าเอาของเก่าไปคืนที่แผนก แล้วหยิบของใหม่มา
เราก็ตรงไปที่แผนกที่ซื้อมาเลย เจอน้องพนักงานแถวนั้นด้วย เขาก็เอาที่เราซื้อไป ไปแขวนไว้ที่เดิม แล้วเอาอันใหม่ให้เรา
พอไปติดต่อพนง.ฝ่ายบริการลูกค้า เขาบอกว่าเราต้องเอาของเก่ามาก่อน แล้วจะได้คูปองไปซื้อของที่ต้องการจะเปลี่ยน
เรา ให้พนง.ไปเอาให้เราไม่ได้เหรอ เพราะเอาไปคืนที่แผนกแล้ว
พนง. ขอโทษค่ะ พนง.อยู่ตรงนี้หมด
พอเอามาแล้ว พนักงานติดลูกค้าอื่นอยู่ เราก็นั่งรอ
นั่งรอประมาณ 10-15 นาที ก็ไม่มีพนักงานเข้ามาถาม ทุกคนดูยุ่ง
เราจึงถามออกไปว่าต้องรออีกนานแค่ไหน
พนง. สักพักเลยค่ะ แต่จะทำให้เร็วที่สุด
เรา ประมาณกี่นาทีคะ
(พนง.ที่ทำเรื่องคืน มีแค่คนเดียว นอกนั้นทำอย่างอื่น)
พนง. นี่เพิ่งตะกร้าแรกค่ะ
(เราก็มองไป มีอีกตั้ง 2-3 รถเข็น ในนั้นมีของเต็มคันที่เขาต้องจัดการ แต่เราไม่รู้นะว่าเขาทำอะไรกับมัน)
เรา แล้วอีกนานแค่ไหนคะ
(เราเริ่มขึ้นเสียงนิดนึงแล้วแหละ ถ้ามันจะอีกเยอะและนาน คุณควรจะเข้ามาสื่อสารกับเราก่อนหรือเปล่า ไม่ใช่ปล่อยให้เรานั่งรอไปเรื่อยๆ)
พนง. ไม่ทราบค่ะ คิดว่าบิลนึงมันนานแค่ไหนคะ****
(****ประโยคนี้ทำให้เราปรี๊ดที่สุด เราไม่ใช่พนักงาน เราไม่ทราบ แต่พนง.ย้อนเรามาแบบนี้)
เรา แล้วบิลนึงทำนานแค่ไหนคะ พี่ไม่ใช่พนง.จะไปรู้ได้ยังไง งั้นประมาณหนึ่งชั่วโมงไหม
พนง. กรอกข้อมูลไว้ก่อนก็ได้ค่ะ
เรา น้องก็กรอกให้พี่สิ
พนง. พนักงานไม่ทราบข้อมูลลูกค้าค่ะ
เรา งั้นก็บอกแต่แรกสิ
(ตรงส่วนนี้เป็นความใจร้อนของเราเอง ไม่อยากอยู่ตรงนั้นแล้วอะ)
กรอกเสร็จเราก็บ่นดัง ๆ ออกมานิดนึงว่า แย่มาก ๆ แล้วเดินออกมา
แย่มาก ๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น