คือเราไปซื้อของตกแต่งบ้านค่ะแล้วไปดูกระจกติดห้องน้ำใหม่มาราคาป้าย 569 บาทแต่พอคิดราคาพุ่งไป 728 บาทเราไม่ได้อะไรก็เลยบอกแคชเชียร์ว่ารับแต่เหมือนเค้าจะไปไล่เก็บเงินส่วนต่างเพิ่มกับพนักงานเพราะติดป้ายราคาผิด เราเลยอยากมาช่วยเป็นกระบอกเสียงให้พนักงานว่าการเรียกเก็บเงินเพิ่มเพราะทำงานผิดพลาดตรงส่วนนี้เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่สมควรเลยเหมือนกันนะไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้หรอก บางทีองค์กรก็หิวเงินเกินพนักงานอาจจะติดรับลูกค้าอยู่ก็ได้อาจจะไม่ได้สนใจป้ายราคาจนกระทั่งลูกค้ามาซื้อของไปอยากให้เลิกกฎแบบนี้สักทีอ่ะเข้าไปทีไรน้องพนักงานโดนตลอด ที่บ้านทำรับเหมาก่อสร้างไปซื้อของก็บ่อยแต่พอน้องไม่เดินมารับเราไม่มาดูแลพูดคุยน้องก็จะโดนว่าอีก เราชอบเลือกของเองพอจะให้หยิบของให้เราก็เรียกพนักงานแค่นั้นค่ะไม่ต้องมาชาร์จหรือดูแลเราแนะนำเราตลอดก็ได้บางทีเข้าไปเราก็ยังบอกว่าให้น้องนั่งพักรอไปก่อนแต่น้องบอกว่านั่งไม่ได้เพราะเดี๋ยวจะโดนว่า ถามจริงใครจะไปยืนได้ตั้ง 8 ชั่วโมง สงสารพนักงานบริการห้างนี้มาก
ไม่เข้าใจว่าทำไมไทวัสดุถึงต้องเรียกเก็บเงินกับพนักงาน