การบริการของ ไทวัสดุ

การบริการ ของ ร้าน ไทวัสดุ สาขา บางนา (​ ใกล้กับ Mege Bangna)
เข้าไปใช้บริเพื่อซื้อสินค้า  โดยด้านหน้านั้น พนักงานยืนกันเต็ม คอยบริการลูกค้า  และจับแต่ลูกค้าแต่งตัวดี ส่วนผม ใส่เสื้อยืด ขายาวไป ตั้งใจจะซื้อสินค้า  แต่การได้รับการบริการนั้น ไม่ได้เลย ไม่มีพนังงานมาบริการเพื่อ หยินสินค้าในกล่องที่อยู่ชั้น สต๊อกสินค้าให้ ได้แต่เดินมามองแล้วก็เดินหนีไป พอเรียกพนักงานว่าจะเอาสินค้านี้กลับเดินหนี ไม่สนใจ ไปเอาลูกค้าอีกคนที่เดินมาใหม่ แต่งตัวดีกว่า   ยืนรอเรียกพนักงาน พร้อมทั้งไปจุดบริการลูกค้าก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาบริการ ไม่ทราบว่า  พนักงาน ไทยวัสดุเป็นอะไรกัน เอาแต่ลูกค้า แต่งตัวดี ทั้งหมดเลย ไม่เข้าใจว่าทำไม โทรไป Call Center ถึงการบริการว่าเรายืนรอนานแล้ว ก็ยังไม่มี ใช้เวลาประมาณ เกือบ ครึ่งชั่วโมง ถึงจะมีพนักงานที่มาให้บริการ   ไม่เข้าใจเหมือนกันนะ ทำไม ต้องเอาแต่คนแต่งตัวดี ถึงจะบริการ เราต้องการสินค้าจริง ๆ กลับไม่มาบริการ แต่ลูกค้า พวกนั้น วันนั้นที่เจอ มาถาม ๆ และไม่เอา และก็เดินออกจาก พื้นที่ขายไปเพื่อไปด้านนอก ไม่เข้าใจเหมือนกัน
อีกทั้ง ร้องเรียนไปทาง Call Center ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแจ้งเหตุว่าทำไม ถึงมีเหตุการณ์แบบนี้  ตามตั้งแต่วันที่ ซื้อสินค้า  มาถึงวันนี้ 10 มีนา ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่กลับ พอสอบถาม ก็แจ้งว่า ตรวจสอบ  ( น้ำเสียงตอนติดต่อเข้าไปก็ น้ำเสียงไม่ดีเหมือนไม่เต็มใจให้บริการ )​คงพอกันทีกับ ร้านไทยวัสดุ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่