ขนส่ง J&T

ขอสอบถามหน่อยค่ะ ดิฉันเป็นผู้รับ ทางขนส่งโทรมาแจ้งวันที่ 31 มค. 66 ว่าพัสดุแตก มีการสอบถามรายละเอียดสินค้าด้านใน จำนวน และราคาค่ะ ทางขนส่งแจ้งว่าจะทำการแพ็คของให้ใหม่และจะทำการจัดส่งให้ หลังจากนั้นไม่มีความคืบหน้าใดๆ ( เช็คพัสดุในแอพตลอด ) จนกระทั่งวันที่ 2 กพ. 66 ได้ทำการติดต่อขนส่งไปอีกครั้ง ก็ไม่บอกรายละเอียดใดๆ แจ้งแค่ว่าจะทำการติดตามและดำเนินการให้เร็วที่สุด และจะทำการติดต่อกลับมาอีกครั้งภายใน 24 ขม.หรือภายใน 1 วัน ผลลัพธ์ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยค่ะ ในระบบก็ไม่มีการอัพเดต รอจนถึงวันที่ 4 กพ.66 ก็ติดต่อไปอีก แต่รอบนี้ติดต่อไปตีของกลับแล้วค่ะ เพราะเราไม่อยากรับของแล้ว อีกอย่างจะไปต่างประเทศ ไม่มีคนรับของค่ะ ก็เลยขอให้ขนส่งตีของกลับ ทางเจ้าหน้าที่ตอบตกลงและดำเนินรายการตีของกลับให้ เวลาประมาณ14:00 น. มีพัสดุมาส่ง ซึ่งทางเราไม่อยากรับของแล้วค่ะ เพราะ1.ไม่แน่ใจว่าพัสดุด้านในจะเป็นอะไร เพราะถุงพัสดุแตก+แพ็คใหม่ เสื้อผ้าเราเป็นชิ้นๆค่ะ ไม่ได้ห่อหรือแพ็คมาด้วยถุงพลาสติก ก็เลยโทรแจ้งอีกทีว่าได้โทรแจ้งว่าให้ตีของกลับแล้วค่ะ ช่วยมารับของกลับไปด้วย ทางเจ้าหน้าที่ก็มาเอาของไปค่ะ ( ตอนมาส่ง+ตอนมารับของไปเราไม่ได้เจอพี่ขนส่งนะคะ ) ทางฝั่งเราติดต่อกับแม่ค้าตลอดค่ะ และแจ้งเหตุผลที่ตีของกลับ ถ้าตีของกลับแม่ค้าบอกเดี๋ยวขนส่งจะโทรมาแจ้งแม่ค้าเองค่ะ เรามีการติดตามการตีของกลับอยู่เรื่อยๆค่ะ ให้เพื่อนติดต่อขนส่งวันที่ 10 กพ.66 ให้พี่ติดต่อให้วันที่ 19 กพ.66 เพราะเราไปต่างประเทศแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ เจ้าหน้าที่แจ้งแค่ว่าจะทำการติดต่อกลับมา และแจ้งหมายเลขพัสดุการตีกลับใหม่ให้อีกที และวันที่ 7 มีนา 66 เราได้ติดต่อขนส่งด้วยตัวเอง ขนส่งแจ้งว่ามันนานแล้ว ไม่แน่ใจว่ายังมีของอยู่ที่คลังไหม เดี๋ยวจะแจ้งคลังในพื้นที่ให้ และทำการติดต่อเรามาอีกครั้ง ถ้ามีพัสดุจะโทรมาแจ้งหมายเลขพัสดุให้ แต่ถ้าไม่มีพัสดุจะทำการเคลมสินค้าให้แต่ก็ต้องคุยกันอีกทีค่ะ กรณีแบบนี้สามารถทำอะไรได้บ้างคะ? เพราะเราติดต่อกับขนส่งตลอดค่ะ ติดต่อก็ยากเพราะต้องติดต่อcall center  แต่ละรอบก็ต้องอธิบายใหม่ทุกรอบ ( ไม่ซ้ำคนค่ะ อันนี้เราเข้าใจ ) แต่เรื่องคือ ติดต่อทีไรก็แจ้งแค่ว่าจะดำเนินรายการให้ และติดต่อกลับมาอีกที ตอนนี้ได้แต่หวังว่าขนส่งจะมีการติดต่อกลับมาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่