หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานให้แกะดูของก่อนเซ็นรับได้จริงหรอ cod 3900
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
สวัสดีค่ะ...เราส่งของให้ลูกค้า
เก็บเงินปลายทางยอด3900
พนักงานได้นำส่งพัสดุให้ลูกค้า
และลูกค้าแจ้งมาว่าพนักงานยอมให้ลูกค้าแกะดูของก่อนเซ็นรับมอบ
และตีกลับสินค้าให้เหตุผลว่าไม่ได้สั่ง
ทั้งที่มีหลักฐานแชทการสั่งซื้อระบุชื่อที่อยู่ชัดเจน
แบบนี้เอาผิดกับใครได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งพัสดุเก็บเงินCOD
ได้ส่งพัสดุให้กลับลูกค้าคอนโด เรื่องมีอยู่ว่าโทรหาลูกค้าเก็บเงินปลายทาง ทางลูกค้าไม่อยู่เลยขอเลขบัญชีเราไปแล้วให้เอาพัสดุไปวางไว้ที่จุดรับพัสดุคอนโด ความที่เรางานเยอะเลยไม่ได้เช็ดยอดโอนลูกค้าแล้วได้เอ
สมาชิกหมายเลข 8480372
พนักงานขนส่งJ&T ตีพัสดุกลับเอง??
งงมาก เราส่งของให้ลูกค้า เเต่ลูกค้าเเจ้งมาว่า ขนส่งไม่โทรหา เเละเซ็นตีของกลับเอง คืออะไร เเบบนี้ใครจะรับผิดชอบ ทักสอบถามก็มีเเต่ข้อควาทอัตโนมัติ ลูกค้าไม่ได้ของ ตีกลับเเล้วเราก็ยังไม่ได้ของ เเย่อะ &nb
สมาชิกหมายเลข 6292483
เราส่งของไปแล้วโดนตีกลับมา แต่ของข้างในถูกแกะกระจาย เราสามารถเอาผิดได้ไหมครับ
คือผมเป็นร้านค้า แล้วส่งของด้วยขนส่งสีแดง ขายสินค้าผ่านแอปดำ ตต แล้วทีนี้ของถูกตีกลับ ลูกค้าปลายทางปฎิเสธ โดยปกติสินค้าที่ถูกตีกลับ จะไม่ถูกแกะใดๆ แต่พัสดุนี้ ถูกแกะแล้วแปะเทปใสทับ และของข้างในถูกแกะก
เราจะหายไหมนะ
Flash พัสดุถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่ไม่นำจ่ายสักที
ตามหัวข้อเลยค่ะ ของถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน 8โมงเช้า จนถึงวันนี้ก็ไม่มีการนำจ่ายใดๆเกิดขึ้นทั้งสิ้น ของต้องรีบใช้ ปกติแฟลชส่งเร็วกว่านี้มาก ครั้งนี้คือห่วยมาก เสียความรู้สึกมากๆ เลขพัสดุTH71126PD
สมาชิกหมายเลข 8584095
COD เก็บเงินปลายทาง ควรระวัง!! (ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง)
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ซื้อ-ขาย) มาหลายปีแล้ว! ปัญหามักจะมีอยู่บ่อยๆ แต่ก็แก้ไขปัญหาได้ตลอด แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา... เหตุการณ์เกิดขึ้น 22/11/61 20/11/61 วันอังคารช่วงกลางดึก ลูกค
สมาชิกหมายเลข 2255947
พนักงานส่งFlash ตีของกลับเอง
เราสั่งรองเท้าในแอพส้มไปวันที่1พ.ย.67 รอถึงวันที่3เราเข้าไปดูในแอพส้มขึ้นว่าเราปฏิเสธรับของเราเลยโทรหาพี่คนส่งพัสดุ เขาบอกว่าเมื่อวานเขาเข้ามาถามเราบอกว่าไม่รับซึ่ง มีพัสดุ2อย่างที่สั่งไปมียอด2,508บาท
สมาชิกหมายเลข 7321814
ขนส่งแฟรชของตีกลับไม่มาส่งบ้านวนไปวนมา
ของผมส่งไปให้ลูกค้าเก็บปลายทาง แต่ลูกค้าไม่รับ แล้วตีกลับมาให้ผมหนองจอก พอของมาถึงหนองจอกไม่เอามาส่งผม :)กระโหลกตีกลับไปวังน้อยอีก เพื่อ อะไร
สมาชิกหมายเลข 6397988
จะร้องเรียนพนักงานขนส่งของ SPX Express ได้ที่ไหนบ้างคะ
ตามหัวข้อค่ะ เราสั่งของชิ้นหนึ่งมาจากจีน และเลือกเก็บเงินปลายทาง (ส่วนตัวชอบใช้เงินสดจ่ายพวกยอดเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ) และในวันที่ 30 ต.ค. 67 มีเบอร์ xxx-xxx-7196 โทรเข้ามา 3 สายเวลา 10:13/10:14/10:16
สมาชิกหมายเลข 3547942
บริการขนส่ง KEX ทำไมชอบดองพัสดุ ????
พอดีสั่งสินค้าออนไลน์มา ของมาถึงคลังปลายทางตั้งแต่วันที่ 7 บอกจะนำส่งให้วันที่ 8 จนวันนี้วันที่ 11 แล้วยังไม่มีวี่แววจะนำส่ง พอคิอต่อตามเรื่องไปทั่งทางไลน์ คอลเซ็นเตอร์ หรือหน้าแอพ ต
สมาชิกหมายเลข 8579373
ลูกค้าไม่รับพัสดุ cod สามารถแจ้งความได้ไหม
ในกรณีที่ลูกค้าสั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง (cod) แล้วไม่รับพัสดุ ทางแม่ค้าจะสามารถแจ้งความได้ไหมคะ หรือต้องทำยังไงคะ ใครรู้ตอบที
สมาชิกหมายเลข 5763885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานให้แกะดูของก่อนเซ็นรับได้จริงหรอ cod 3900
เก็บเงินปลายทางยอด3900
พนักงานได้นำส่งพัสดุให้ลูกค้า
และลูกค้าแจ้งมาว่าพนักงานยอมให้ลูกค้าแกะดูของก่อนเซ็นรับมอบ
และตีกลับสินค้าให้เหตุผลว่าไม่ได้สั่ง
ทั้งที่มีหลักฐานแชทการสั่งซื้อระบุชื่อที่อยู่ชัดเจน
แบบนี้เอาผิดกับใครได้บ้างคะ