▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ขนส่ง NIMEXPRESS ส่งของล่าช้า ติดต่อยอาก
6902402029013
ตาม ของ 2 เคส แล้ว สถานนะ ค้าง ในระบบตั้งแต่ เดือน ที่แล้ว
สรุปว่าอย่างไรครับ
ลูกค้า จะได้ ของ วันไหนครับ
ติดต่อทางโทรศัพท์ ก็ ติดต่อ ยากมาก เจ้าหน้าที่ บอก จะแจ้งกลับ ก็ไม่มีติดต่อ
ทักไปทางไลน์ 10 กว่า ข้อความ ตอบมาครั้งเดียว จะตามให้ แล้ว ก้อเงียบ
สินค้า ข้ามเดือนขนาดนี้ จะรับ ผิดชอบ อย่างไร
สรุป แก้ปัญหาอย่างไรครับ `2 เคสแล้ว`
ยังไมไ่ด้ คำตอบเลย
ต้องให ้เรื่อง ใหญ่ ถึง จะแก้ ได้ใช่ไหมครับ
#NimExpress